Chương 40 thần bí học chương trình học 19
"Thú vị kỹ xảo?"
Klein phi thường tò mò hỏi.
Lão Neil cười hắc hắc nói:
"Ta đi dò xét một lần vũ khí, tài liệu cùng văn hiến kho, cậu dùng trên bàn hai cái cái ly phao hai ly cà phê, ở trong đó một ly để vào không tốt sự vật, cụ thể là cái gì, cậu có thể chính mình quyết định, phát huy sức tưởng tượng của cậu, yêu cầu duy nhất là, không thể lãng phí quá nhiều cà phê phấn, đó là ta dùng cao nguyên đặc sản cà phê đậu chính mình tay ma!"
"Tốt." Klein tuy rằng không phải quá minh bạch lão Neil muốn làm cái gì, nhưng vẫn là vui sướng mà đáp ứng rồi xuống dưới.
Nhìn đối phương lấy ra đồng chế chìa khóa, mở ra vũ khí kho cửa sắt, nghe được bên trong quanh quẩn khởi dài lâu tiếng bước chân, cậu chậm rì rì dọn xong cái ly, xác nhận hồ có nước ấm.
Bóc đi nạm bạc tích vại cái nắp, Klein dùng phiếm kim loại ánh sáng muỗng nhỏ phân biệt hướng hai cái cái ly run lên một muỗng mùi hương nồng đậm cà phê phấn, tiếp theo đảo thượng nước ấm, quen thuộc quấy.
—— làm một người vật tư phong phú thời đại lại đây người xuyên việt, cậu đối cà phê không tính xa lạ, nhưng giới hạn trong tốc dung.
Làm xong này hết thảy, Klein tự hỏi một lát, ngồi xuống, nhếch lên đùi phải, dùng tay vê lấy một chút giày da đế giày lây dính bùn đất, để cạnh nhau nhập bên trái cái kia cái ly.
Sau đó, cậu cẩn thận lại làm một lần quấy, thẳng đến hai ly cà phê từ vẻ ngoài nhan sắc cùng bản thân mùi hương thượng cơ hồ không có gì khác nhau.
Qua vài phút, lão Neil ném chìa khóa xuyến, đi ra vũ khí kho, loảng xoảng một tiếng đóng lại cửa sắt.
"Chuẩn bị cho tốt." Ông lược hiện vẩn đục đỏ sậm đôi mắt chuyển động, nhìn phía cái bàn đối diện Klein.
"Hảo." Klein gật đầu trả lời.
Lão Neil cười một tiếng, biên cởi bỏ thủ đoạn quấn quanh xích bạc, biên ngồi xuống.
Vẻ mặt của ông thực mau trở nên trầm tĩnh, tay trái cầm nắm xích vươn, làm xích bạc dựng thẳng rũ với tự thân phía bên phải ly cà phê phía trên, kia cái thuần tịnh bạch thủy tinh chỉ kém một chút liền phải lây dính thượng chất lỏng.
Một trận lệnh người thả lỏng an bình, kia cái bạch thủy tinh mạc danh có rất nhỏ đong đưa, mang theo xích bạc bắt đầu làm tiểu biên độ nghịch kim đồng hồ vận chuyển.
"Này ly là buông tha sự vật không tốt." Lão Neil dùng khẳng định miệng lưỡi nói.
Không đợi Klein xác nhận, ông thu hồi xích bạc, cầm lấy bên cạnh kia ly cà phê nhấp một ngụm:
"Ngươi thích uống khổ cà phê sao? Ta thói quen là một muỗng đường một muỗng sữa bò."
Klein không có làm trả lời, hứng thú nồng hậu hỏi:
"Ngài bói toán kết quả thực chuẩn xác, là dựa vào kia cái bạch thủy tinh sao? Là bạch thủy tinh đi?"
"Đây là bói toán rũ bãi pháp, lại kêu linh bãi pháp, dựa vào bản thân tinh linh thể cùng Linh giới, sao trời liên hệ, mượn dùng một ít tự nhiên tài chất cùng linh tính câu thông, tỷ như thủy tinh, đá quý cùng đặc thù kim loại, tới bói toán sự vật tốt xấu...... Làm chúng ta trở lại vừa rồi kia hai ly cà phê, nghịch kim đồng hồ đong đưa vì hư, thuận kim đồng hồ cho thỏa đáng, bất động chính là không hảo cũng không xấu. Cậu cũng có thể đem sự kiện viết trên giấy, chú ý, là sự kiện, không là vấn đề." Lão Neil buông trong tay ly cà phê, kỹ càng tỉ mỉ giảng giải nói.