Tạ Lâm An sinh hoạt rất có quy luật, cũng không quen thức khuya, tới cỡ 10 giờ liền quay về phòng ngủ, còn Cao Hằng thì ngủ trên ghế sô pha phòng khách.
Cao Hằng đắp chăn nằm xuống, nhưng trong đầu toàn là hình ảnh Tạ Lâm An, hình ảnh anh mặc đồ tây nghiêm chỉnh, hình ảnh anh khoe lồn khoe đít quyến rũ,
tràn ngập khắp trí não cậu, khiến cậu không sao ngủ được.Tạ Lâm An tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, định quay về giường ngủ thì phát hiện Cao Hằng nằm trên sô pha cứ trộm nhìn về phía này.
Thế là anh cố ý vén khăn choàng tắm lên một chút, để lộ hơn nửa cái mông trần ra ngoài, tròn vo xinh đẹp, lại có hai cái lỗ thịt hồng phấn ẩn hiện giữa kẽ mông, thật sự khiến người ta muốn cắn một cái.
Cao Hằng nhìn thấy thì càng không thể ngủ nổi.
Tạ Lâm An chẳng thèm đóng cửa phòng, cứ để mở như vậy cho Cao Hằng thoải mái nhìn lén.
Cao Hằng không dám đi vào, chỉ nép một bên cửa rình coi.
Tạ Lâm An thì đã ngủ rồi, áo tắm chẳng qua chỉ là thùng rỗng kêu to, những bộ phận riêng tư cứ thế lồ lộ ra ngoài, đã vậy anh còn không đắp chăn.
Khi Tạ Lâm An xoay người sang một bên, lỗ nhỏ giữa háng anh hoàn toàn phơi ra, còn phủ một lớp dịch dâm sáng bóng.
Tạ Lâm An đều đều thở, có lẽ đã ngủ say rồi. Nhưng dù vậy, Cao Hằng cũng không dám đi vào.
Thật ra Tạ Lâm An chưa hề ngủ, anh biết Cao Hằng đang nhìn trộm mình, cho nên cố tình làm ra rất nhiều tư thế quyến rũ, định dụ dỗ Cao Hằng tới trộm banh chân anh ra ngắm lồn, nhưng ai ngờ tên ngốc kia khờ quá, cứ đứng im ngoài cửa chẳng hề nhúc nhích.
Tạ Lâm An đã nằm nghiêng khá lâu, anh hơi mỏi nên đổi sang tư thế khác, nhưng cho dù là tư thế gì, đều hướng háng về phía cửa, dạng chân banh lồn ra cho Cao Hằng ngắm, anh công nhân đứng ngoài cửa có thể nhìn thấy bốn mép thịt mập mạp và lỗ nhỏ ướt át rõ ràng, có lúc nở rộ như một đóa hoa mỹ lệ, có lúc lại chen chúc ép sát vào nhau, căng tròn mọng nước.
Cao Hằng từng nghe mấy người ở công trường nói chuyện phiếm thô tục, cái gì mà bào ngư tuyệt phẩm, lúc đầu cậu chẳng hiểu gì cả, sau đó có vài người nghiêm túc phổ cập kiến thức cho cậu, nói bào ngư là một loại hải sản ăn rất ngon, còn cho cậu xem ảnh, bào ngư trông từa tựa trai sông, nhưng có vẻ nhiều thịt hơn rất nhiều, trông đúng là rất ngon, sau đó lại có người nói cho cậu, bào ngư chính là ám chỉ chỗ đó của phụ nữ.
Cao Hằng lúc đó chỉ nghe qua loa, hoàn toàn không để trong lòng, bây giờ mới đột nhiên nhớ tới, cậu cảm giác em lồn của Tạ tổng còn mọng nước hơn cả bào ngư, chắc chắn ăn ngon hơn, dù sao thì vừa nhìn thấy cậu đã chảy nước miếng ròng ròng.
Cao Hắng chưa từng ăn bào ngư thứ thiệt, cũng chẳng muốn thử, nhưng cậu biết lồn của Tạ tổng ăn rất ngon, vừa mềm vừa non vừa nhìu nước.
"Tạ tổng..." Cao Hằng núp ở cửa, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu.
Tạ Lâm An yên lặng thở dài, đồ ngốc này.
Chân Cao Hằng chân đã tê rần, nhưng cậu vẫn cứ đứng đó.
Tuy Tạ Lâm An rất thích khoe lồn cho người ta ngắm, nhưng chỉ ngắm đơn thuần như vậy, anh cũng có chút bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài xinh đẹp và anh công nhân may mắn [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Teen FictionHán Việt: Mạo mỹ tổng tài bị anh tuấn dân công hấp phê hậu Tác giả: Băng Đường Thư Sinh CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng, thụ song tính, truyện có nhiều tình tiết liên quan tới bú liếm. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18 VÀ NHỮNG BẠN TÌM KIẾM CẢNH CH...