Chương 5: Quần hở đũng lộ lồn

18.3K 489 16
                                    

Cao Hằng trông mong đi theo Tạ Lâm An, hắn lẽo đẽo bám sát anh, toàn bộ sự tập trung đều dồn lên cặp mông tròn trịa của anh, sao trên đời này lại có người đàn ông hoàn mỹ tới vậy, từ đầu tới chân chỗ nào cũng đẹp, đẹp nhất chính là lồn nhỏ kia, khiến người ta thèm chảy nước miếng.

Cao Hằng mới tưởng tượng chút thôi nước miếng đã không nhịn được trào ra, cậu vội vàng nuốt xuống.

Tạ Lâm An đi trước vẫn có thể nghe được tiếng nuốt nước miếng ừng ực từ phía sau vang tới, anh hài lòng cong môi cười.

Tạ Lâm An đi tới một khu vực không có người, lén lút kéo khóa quần tây ra, đây là quần hở đũng anh đặt làm riêng, bên trong có một cái khóa kéo chìm, người ngoài nhìn vào cũng chẳng phát hiện ra điểm bất thường của nó.

Sau khi kéo khóa ra, đáy quần tây hoàn toàn trống rỗng, để lộ chiếc quần lót chữ T mỏng manh bên trong, Cao Hằng nhìn đến ngây người, đây là lần đầu tiên cậu biết tới loại quần xi líp này, quá sức gợi cảm, Tạ tổng mặt một chiếc quần lót chữ T màu đó thắm, sợi dây nhỏ xinh lấp ló ở khe mông, hoàn mỹ chia cặp mông tròn thành hai nửa.

Hai cục mochi trắng như tuyết kẹp một sợi dây màu đỏ tươi, thật sự sexy khủng khiếp.

Tạ Lâm An vẫn đang bước đi, chẳng qua tốc độ đã chậm đi rất nhiều, lúc anh bước lên cầu thang, Cao Hằng theo sau có thể nhìn thấy hình ảnh dây quần siết vào hai múi lồn vô cùng rõ ràng.

Dây vải mỏng manh kẹt trong khe thịt, bị nước lồn tẩm ướt, trở nên sẫm màu, Cao Hằng nhìn mà nứng cặc muốn xỉu, cậu muốn vùi mặt vào mông Tạ tổng ngửi lồn quá.

Cầu thang vẫn chưa hoàn thiện xong, mới trát xi măng chứ chưa có tay vịn, đây là một toà nhà mới xây thô xong, bình thường sẽ không có ai tới đây.

Tạ Lâm An biết Cao Hằng đang dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm lồn mình, vì vậy khi bước lên bậc thang, anh cố ý chu mông cao một chút, để cái lồn dâm đãng của bản thân hoàn toàn lộ ra, tiện cho Cao Hằng nhìn lén.

Cao Hằng không biết Tạ Lâm An cố tình lộ lồn ra cho cậu ngắm, hắn vừa thèm thuồng nuốt nước miếng vừa khờ khạo nhắc nhớ: "Tạ tổng, đáy quần của anh bị rách rồi."

Tạ Lâm An: "......" Sao thằng nhóc này đần quá vậy.

Với dáng vẻ khù khờ này của Cao Hằng, sao mà tìm vợ nổi đây.

Tạ Lâm An chẳng biết phải đáp lại như thế nào, anh cũng ngại khi phải thừa nhận rằng bản thân cố ý lộ ra cho Cao Hắng ngắm.

Tạ Lâm An hít một hơi sâu, vờ bình tĩnh hỏi: "Cậu quan tâm tới chuyện đó làm gì, không phải thích ngắm lồn tôi sao, tập trung ngắm cho tốt là được."

Cao Hằng thích ngắm, Tạ Lâm An thích lộ, hai người bọn họ chỉ cần bảo trì sự cân bằng này là được.

Cao Hằng tiếp tục khờ khạo lên tiếng: "Tạ tổng, tý nữa anh cởi quần ra đi, em giúp anh vá lại một chút."

Tạ Lâm An: "..." Chẳng lẽ anh lại không biết xấu hổ giải thích với Cao Hằng, đây là quần tây anh đặt làm riêng để phục vụ cho hôm nay, kiểu dáng căn bản đã như vậy.

Tuy rằng Cao Hằng hơi tồ một chút, nhưng cũng không khiến anh chán ghét.

Cao Hằng thấy Tạ Lâm Anh không nói gì, còn tưởng bản thân vô tình nói ra lời khiến anh không vui, cậu lập tức ngậm miệng, yên lặng bám theo Tạ Lâm An đi lên cầu thang, tòa nhà này có tổng cộng 30 lầu, vẫn chưa tiến vào giai đoạn hoàn thiện.

Tạ Lâm An chậm rì rì bước đi, Cao Hằng ở phía sau mê muội bám theo.

Tổng tài xinh đẹp và anh công nhân may mắn [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ