Cao Hằng lâu thật lâu vẫn chưa tỉnh lại từ nụ hôn của Tạ Lâm An, tuy rằng cậu ngốc, nhưng cậu biết, chỉ những người thích nhau mới hôn môi, chẳng lẽ Tạ tổng thích cậu hay sao?
Cao Hằng vừa vui vừa hưng phấn, tim đập thình thịch chẳng khác gì trống, cậu nhìn Tạ Lâm An bằng một đôi mắt nóng rực.
Tạ Lâm An cũng không hôn lâu lắm, môi anh chạm nhẹ vào môi Cao Hằng vài giây rồi ngay lập tức lui ra, anh nói: "Bây giờ cậu có thể đưa ra một yêu cầu, cho dù là cái gì thì thôi cũng sẽ hoàn thành giúp cậu, muốn tiền, muốn nhà hay muốn xe..."
Cao Hằng làm sao có thể muốn mấy thứ đồ nông cạn đó chứ, cậu không hề nghĩ ngợi nói thẳng: "Em muốn Tạ tổng đưa lồn cho em ngắm và bú... ngắm thật lâu... bú thật lâu..."
Tạ Lâm An cười, rõ ràng anh cố tình hướng sự chú ý của Cao Hằng tới nhà tới xe, nhưng Cao Hằng không hề có ý định chọn mấy thứ đó, cái người này lúc nào cũng có thể dùng những lời bình thường nhất làm con tim anh rung động.
Tạ Lâm An sao nỡ từ chối, anh gật đầu dứt khoác: "Được, lần này cho cậu quyết định khi nào dừng."
Cảm xúc khó chịu nãy giờ của Cao Hằng hoàn toàn trở thành hư không, cậu nóng lòng cởi quần Tạ Lâm An ra.
Hôm nay Tạ Lâm An lại mặc một cái quần lót chữ T vô cùng quyến rũ, Cao Hằng thầm nghĩ, anh vậy mà lại mặc kiểu quần này đi mở họp, có khi nào anh sẽ lộ cái quần xinh đẹp này cho người khác ngắm không, nếu thật sự có người nhìn thấy, cậu nhất định sẽ đánh người kia.
Quần cởi ra rồi, Cao Hằng không vứt lung tung mà chu đáo gấp gọn để qua một bên.
Tạ Lâm An dựa lưng vào cửa xe, dạng hai chân rộng ra khoe lồn cho Cao Hằng ngắm.
Cao Hằng cúi đầu, không chờ thêm được một giây phút nào nữa, vội vã kề môi vào hút một ngụm, sau đó dùng lưỡi móc vào sợi dây quần lót kéo nó sang một bên.
Tạ Lâm An tưởng Cao Hằng sẽ hung mãnh tựa như những lần trước, nhưng lần này cậu chỉ hút một ngụm rồi dừng lại, dùng ngón tay lật mép lồn ra, sau đó ra sức nhìn chằm chằm.
Dưới anh mắt chăm chú của Cao Hằng, lồn Tạ Lâm An đã rỉ ra rất nhiều nước nứng, thấy dòng nước sền sệt sắp nhiễu xuống ghế tới nơi, Cao Hằng vội vàng tiến tới liếm bớt, sau khi liếm sạch sẽ số nước dâm đang có, cậu lại lùi ra tiếp tục nhìn.
Tạ Lâm An bị ngắm lồn chăm chú một thời gian dài như vậy, cũng hơi ngại, lỗ lồn không kiềm được mấp máy, ngay cả lỗ đít phía dưới thỉnh thoảng cũng rụt rụt, trông vô cùng đáng yêu, Cao Hằng nhìn đến nhộn nhạo cả lòng, sau đó lại cúi xuống hút thêm một ngụm: "Tạ tổng thật là đẹp."
Tạ Lâm An thấy Cao Hằng ngắm hai cái lỗ dâm của mình không chớp mắt rồi khen, không nhịn được hỏi: "Người đẹp, hay là hai cái lỗ bên dưới này đẹp."
Cao Hằng nói: "Đều đẹp."
Chẳng qua bình thường không phải lúc nào cũng được gặp hai cái lỗ xinh này, cho nên bây giờ cậu phải cẩn thận ngắm nhiều hơn một chút.
Tạ Lâm An tự đắc dựa vào cửa xe, bởi vì xe đang đỗ ven đường, nên thỉnh thoảng sẽ có vài ba người đi ngang qua, tuy rằng bọn họ không thể nhìn thấy được cảnh bên trong xe, nhưng một chiếc siêu xe đắt đỏ đỗ bên đường thế này, rất dễ dàng thu hút sự chú ý của người ta, cho nên ai đi ngang qua, cũng không kiềm được nhìn chằm chằm vào trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài xinh đẹp và anh công nhân may mắn [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Novela JuvenilHán Việt: Mạo mỹ tổng tài bị anh tuấn dân công hấp phê hậu Tác giả: Băng Đường Thư Sinh CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng, thụ song tính, truyện có nhiều tình tiết liên quan tới bú liếm. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18 VÀ NHỮNG BẠN TÌM KIẾM CẢNH CH...