Chương 11: Tổng tài dùng lưỡi anh công nhân thủ dâm

18.7K 440 9
                                    

Cao Hằng thấy Tạ Lâm An lo nói chuyện điện thoại với người khác, liền cố ý tăng thêm lực, đầu lưỡi nghiền mạnh lên cánh thịt đầy đặn, sau đó lại liếm vòng tròn quanh hột le nho nhỏ.

Liếm xong cậu chuyển sang mút hai quả trứng dái căng tròn của Tạ Lâm An, mút dần lên đến thân cặc hồng nhạt, miệng Cao Hằng lớn, dễ dàng nuốt trọn gậy thịt lẫn trứng dái vào miệng cùng một lúc, bao bọc bộ phận mẫn cảm của đối phương vào miệng nút mạnh.

Được bú cặc kiểu đó khiến Tạ Lâm An không kiềm chế nổi bản thân, trực tiếp xả tinh vào miệng Cao Hằng: "Ưm... Tạm thời cứ như vậy đi, ngày mai tôi sẽ giải quyết tiếp..."

Dặn dò thư ký xong, Tạ Lâm An cúp máy ném điện thoại sang một bên, luồng hai tay vào mái tóc ngắn ngủn của Cao Hằng rên rỉ: "Cậu thật là... ưm... a...."

Tinh dịch đặc sệt của anh bắn đầy một miệng Cao Hằng, bị cậu nuốt sạch toàn bộ.

Tạ Lâm An ngửa mặt thất thần nhìn trần nhà, trước giờ tự mình sục cặc chưa bao giờ sướng tới vậy, thật sự quá sướng.

Tạ Lâm An chưa đã thèm, khẽ hẩy hông địt cặc vào miệng Cao Hằng thêm vài cái để tận hưởng dư vị sau cơn cao trào, mãi đến khi cặc anh mềm nhũn rồi mới chịu rút ra.

Sau đó Cao Hằng lại chuyển sang liếm láp hai cái lỗ nhỏ bên dưới, lần này dù Tạ Lâm An đã lên đỉnh rồi, nhưng anh vẫn không hề ngăn cản hành động của Cao Hằng, chỉ dần nằm xuống, dạng rộng chân mặc cho Cao Hằng chôn vào háng anh bú lồn thỏa thích.

Tạ Lâm An vẫn luôn đè nén dục vọng mãnh liệt của bản thân suốt bao nhiêu năm nay, nhưng bởi vì nhịn quá lâu, một khi cánh cửa đó được mở ra, anh không cách nào đóng nó lại, rõ ráng lý trí kêu gào anh mau chóng ngăn Cao Hằng lại, nhưng thân thể tựa như cạn kiệt sức lực, chỉ biết nằm im không nhúc nhích, nhắm mắt tận hưởng cảm giác đầu lưỡi Cao Hằng lướt qua lướt lại hai cái lỗ thịt mẫn cảm của anh.

Cao Hằng đúng là không có kỹ năng gì, hoàn toàn dựa vào bản năng liếm láp, tựa như đang ăn một món ngon mỹ vị, không nỡ một ngụm nuốt trọn mà dùng lưỡi liếm từng chút một.

"Ưm... Cao Hằng..." Tạ Lâm An không kiềm được gọi tên Cao Hằng, rõ ràng cả hai không quá thân, nhưng trong cơn khoái cảm tột cùng, anh lại vô cùng khao khát được gọi tên cậu.

Cao Hằng nghe Tạ Lâm An gọi tên mình, trong lòng vô cùng vui, miệng ra sức hút mạnh thịt lồn màu mỡ.

Cơ thể Tạ Lâm An thuộc dạng mảnh khảnh, cả người rắn chắc, không hề có mỡ thừa, nhưng cố tình cái lồn nhỏ của anh lại vô cùng phì nhiêu, mập mum múp, căng mọng mềm mại, tựa như một cặp môi quyến rũ, mà nó còn co dãn hơn cả môi, đặc biệt là khi bị bú đến sưng húp, sẽ trông càng thêm tròn trịa đáng yêu.

Cao Hằng thích chết đi được, hai tay ôm lấy chân Tạ Lâm An kéo nó dạng ra, tư thế này khiến cho môi lồn mép lồn bị tách ra, để lộ lỗ lồn mềm mại nung núc thịt.

Cao Hằng không hề do dự cúi đầu, đâm lưỡi vào cái lỗ mê hồn kia.

Tạ Lâm An cảm nhận được có vật lạ đang chen vào cơ thể anh, lập tức hoảng loạn ngồi dậy, dùng tay đẩy đầu Cao Hằng: "Đừng... không được..."

Tổng tài xinh đẹp và anh công nhân may mắn [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ