Chương 21: Tình địch gặp nhau đỏ mắt

8.6K 325 10
                                    

Dì giúp việc đã nấu xong bữa sáng, Cao Hằng chỉ việc bế Tạ Lâm An ra ăn là được.

Dì giúp việc chưa từng gặp Cao Hằng, thấy hai người đàn ông cao to lại ôm dính lấy nhau, ngoài mặt bà không tỏ vẻ gì, nhưng thật ra lại trộm kỳ thị trong lòng.

Tạ Lâm An chẳng thèm quan tâm một người giúp việc nghĩ gì về anh, chỉ an tâm dựa vào lòng Cao Hằng, tối hôm qua anh đã đạt cao trào quá nhiều lần, bây giờ cả người mệt lả, còn chưa có sức đứng dậy.

Cao Hằng không nỡ buông Tạ Lâm An ra, Tạ tổng cũng chưa bắt cậu thả anh xuống, thế nên cậu lựa chọn để Tạ Lâm An ngồi trên đùi mình.

Bữa sáng hôm nay khá thanh đạm, Tạ Lâm An húp vài ngụm cháo, ăn hai cái dimsum rồi ngừng, xong bữa sáng Cao Hắng lại bế anh lên xe, tài xế lúc này đã đợi sẵn.

Cao Hằng theo Tạ Lâm An tới công ty, tới công ty Tạ Lâm An lập tức khôi phục dáng vẻ tổng giám đốc cấp cao chững chạc, còn Cao Hằng thì trông giống một bảo tiêu đi bên cạnh anh.

Vào văn phòng riêng, Tạ Lâm An lập tức cởi đi lớp ngụy trang, tay vịn vào bàn làm việc, chân run lẩy bẩy, đáy quần ướt đẫm. Bởi vì bướm vẫn còn sưng nên anh không mặc quần lót, đáy quần liên tục cạ vào lồn dâm, bé lồn mẫn cảm bị cạ kiểu đó chỉ biết chảy nước ròng ròng.

Cao Hằng đứng bên cạnh cũng có thể ngửi được mùi hương từ lồn anh phát ra, thấy đáy quần tây của Tạ Lâm An ướt nhẹp, cậu vội ngồi quỳ xuống, vùi mặt vào háng anh hít sâu một hơi: "Tạ tổng ướt rồi, để em giúp anh liếm sạch."

Tý nữa có cuộc họp, nếu cứ để nước nôi lỏng bỏng thế này đúng là không hay. Tạ Lâm An chống tay lên bàn, chu cao mông, tỏ vẻ đồng ý cho Cao Hằng giúp anh liếm sạch nước lồn.

Cao Hằng giúp Tạ Lâm An cởi quần, cẩn thận banh mông anh ra, bắt đầu liếm từ lỗ đít ướt át, đầu lưỡi càn quét một đường từ khe mông xuống bé lồn nhoe nhoét dịch  nhờn.

Khi Cao Hằng đang giúp Tạ Lâm An rửa lồn thì cửa văn phòng đột nhiên bị ai đó đẩy ra, người kia không hề gõ cửa mà trực tiếp xông vào.

Tạ Lâm An còn chưa kịp phản ứng lại thì Tiêu Đình đã tiến vào bên trong.

Hắn thấy Tạ Lâm An chống tay lên bàn, sụp eo chu mông, sau mông anh là một người đàn ông cường tráng đang úp mặt vào mông anh bú lồn chùn chụt. Tiêu Đình tất nhiên biết người kia là Cao Hằng, hắn tưởn sau khi bị anh cảnh cáo Cao Hằng sẽ tránh xa Tạ Lâm An, không ngờ bây giờ bọn họ đã phát triển đến mức này, Tạ Lâm An còn dẫn kẻ này theo anh tới văn phòng.

Tạ Lâm An thấy người tiến vào là Tiêu Đình thì không những không lập tức kêu Cao Hằng dừng lại mà còn không hề kiếm nén tiếng rên, thoải mái thể hiện sự sung sướng: "Ưm... bú lồn anh mạnh lên đi... a a... sướng quá.."

Cao Hằng cũng để ý thấy Tiêu Đình đi vào, nhớ tới người này trước kia dám lừa cậu, Cao Hằng rất tức, đã vậy đối phương còn thích Tạ tổng, thế là Cao Hằng cố ý thể hiện trước mặt Tiêu Đình, chứng tỏ cho đối phương thấy cậu hầu hạ Tạ Lâm An sướng tới cỡ nào.

Lưỡi Cao Hằng đột nhiên tăng tốc, cứ như được gắn mô tơ trong lưỡi, hết vét nước rồi khảy le, đầu lưỡi ra ra vào vào vỗ lồn, tấn công tất cả những điểm nhạy cảm của Tạ Lâm An.

Tổng tài xinh đẹp và anh công nhân may mắn [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ