27.

1.3K 165 8
                                    

"Ba nhỏ ơi chân ba bị làm sao vậy ạ?"

"Hả? À, ừ, ba bị ngã thôi"

Vâng, em bị ngã, bị ngã vào thằng em của hắn. Có vẻ do đêm qua em phải hoạt động chân nhiều hơn bình thường, nên hôm nay hai chân của em nó cứ liên tục run rẩy như cái máy rung ấy. Lúc nãy em chỉ định bước chân xuống giường thôi, mà chân em nó đã run đến nỗi em suýt thì ngã xuống đất luôn ấy.

Cục Chin thấy ba nhỏ chỉ có thể nằm ở trên giường, liền mặc định là ba nhỏ ốm rất nặng. Cộng thêm việc phải vừa khóc vừa rên la cả đêm, làm giọng em vừa khàn vừa yếu đi nữa. Nhiêu đó thôi đã thành công làm cục Chin sợ ơi là sợ rồi.

"Con làm sao đấy? Ăn cơm ngoan đi để ba còn chăm ba nhỏ nào"

Hôm nay em không ăn cơm cùng, làm cục Chin càng lúc càng đăm chiêu. Chẳng biết nhóc con suy nghĩ cái gì trong đầu, mà mắt cứ đỏ hoe cả lên. Làm hắn cứ tưởng nhóc bị ốm, tí thì bế đi bệnh viện luôn rồi.

"Chin hôm nay sang ngủ nhà anh Cún nhé? Ba nhỏ ốm rồi, ba phải chăm ba nhỏ nữa, sợ không dỗ Chin ngủ được rồi"

"Chin biết òi ạ, Chin hong có buồn đâu ạ"

Bảo là không buồn đâu, nhưng cái mặt mếu sắp khóc tới nơi luôn rồi kìa. Vì đã được báo trước, nên hắn vừa bế cục Chin ra khỏi nhà, thì đã có sẵn một anh Cún đang đứng bên kia hàng rào đợi sẵn rồi.

"Cún giúp chú chăm em Chin nhá"

"Dạ, Cún sẽ chăm em Chin thật tốt luôn ạ"

Hắn xoa đầu Cún con, còn không quên dặn dò cục Chin một chút. Sau đó nhìn hai đứa nhóc vào nhà rồi, hắn mới yên tâm mà vào nhà với em. Đại ca sốt rồi, đêm nay cực với đại ca rồi đấy.

"Em Chin sao vậy? Sao mặt buồn hiu à. Em Chin hong thích ngủ với anh Cún hả?"

"Hong có mà, em Chin hong có hong thích ngủ với anh Cún đâu. Em Chin... Hức... Em Chin khóc tại... Hức... Ba nhỏ ốm nặng òi... Hức... Ba nhỏ sắp hỏng chơi với em Chin nữa òi"

Cục Chin vậy là được đà khóc òa lên luôn rồi. Anh Cún thấy em Chin khóc, thì liền hoảng hốt mà vội vàng dỗ em Chin. Nhưng mà anh Cún dỗ hoài dỗ hoài mà em Chin không chịu nín. Bất lực quá liền ngồi bệt xuống đất mà khóc theo em Chin luôn.

Hai ba của Cún con ở phòng bên cạnh, tự nhiên nghe tiếng khóc lớn của hai đứa nhóc thì liền vội vàng chạy sang. Vừa mở cửa phòng đã thấy mạnh đứa nào đứa nấy ngoạc mồm ra mà khóc. Ban đầu cứ tưởng là hai đứa cãi nhau. Nhưng chẳng có ai cãi nhau mà vừa nắm tay nhau vừa khóc như vậy cả.

"Chin ngoan nào, sao lại khóc rồi. Kể chú Matthew nghe xem nào"

"Cún ngốc mồm rộng, khóc to ơi là to"

Matthew bế cục Chin rồi nhẹ nhàng dỗ dành bé con. Còn Kim Jiwoong thì bế con trai mình lên, không những không dỗ mà còn chê người ta mồm rộng. Vậy là Cún con lại còn khóc to hơn cả ban nãy.

Phải mất gần nửa tiếng đồng hồ, hai người mới dỗ được hai cái cục nhỏ này nín khóc. Sau khi gặng hỏi được một chút, thì hai người đã biết được lí do Cún con khóc. Còn cục Chin cứ chuẩn bị kể là lại mếu. Thành ra vẫn chưa biết được lí do mà nhóc con này khóc.

[Binhao] Để em chữa lành tuổi thơ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ