34.

1.1K 152 3
                                    

Sau một đêm say quắc cần câu, thì giờ đầu em nó đau như búa bổ ấy. Sáng sớm mở mắt, vừa mới ngồi dậy thôi mà đầu em nó đã giật đùng đùng như có ai quẩy trong đó ấy.

"Anh dậy rồi à?"

"Đau đầu"

Eo ôi mè nheo nữa kìa, trông có yêu không cơ chứ. Ơ nhưng mà không không, ai bảo uống cho lắm chi rồi giờ đau đầu. Giờ là đáng mắng chứ không phải là đáng yêu. Phải mắng thôi.

"Thôi ngoan, rửa mặt xuống ăn sáng rồi em làm nước chanh cho uống nhé?"

"Chịu luôn"

Là mắng rồi đấy, mắng dữ rồi đấy. Nhưng mà nói gì thì nói, ai lại nỡ đi mắng một đại ca sữa bột phụng phịu cái má phính đó chứ. Nhìn chỉ muốn cắn thôi, không dám mắng đâu.

"À, Hanbin này"

"Ơi ạ?"

"Hôm qua anh có nói gì bậy bạ không?"

"Anh nói em là đẹp trai nhất. Anh nói anh yêu em suốt đời"

"Đúng là anh nói bậy bạ thật"

Em vừa nói xong, liền quay ngoắt đi vào trong rửa mặt, bỏ lại Sung Hanbin đang méo xệch cả mặt ở ngoài. Ý là sao? Ý em là sao? Ý em là hắn xấu trai, em không yêu hắn suốt đời đó hả? Đúng là xấu tính thật.

"Em đưa con đi học đi, để mấy đứa nhóc đưa anh đến quán được rồi"

"Thế thơm đi, thơm mới cho đi riêng"

"Trẻ con vừa thôi"

Nói vậy thôi, chứ em vẫn nhón chân lên mà thơm một cái lên má hắn của hắn. Xong xuôi rồi thì liền mạnh ai nấy đi. Đi kiếm tiền nuôi con, tối về gặp lại thơm thơm rồi ôm ôm nhau. Gia đình hạnh phúc thế không biết.

Sung Hanbin đến công ty tâm trạng vẫn vui vẻ lắm, cho đến khi thấy hai chiếc ô tô quen mắt đậu trước công ty. Hắn nhăn mặt, rồi khó chịu mà đi vào trong. Lần này hay nhỉ? Không những chỉ có hai người đàn ông lớn tuổi, mà còn có cả một cô gái khác nữa. Chắc là đối tượng xem mắt đây mà.

"Chào ba, chào bác. Hai người đến đây có việc gì không ạ?"

"Em chưa ăn sáng đâu, con đưa em đi ăn sáng giúp bác đi"

"Bây giờ con bận lắm, để con nhờ thư ký vậy"

"Hanbin! Không được hỗn với người lớn"

Hắn thật sự đang rất khó chịu, cực kì cực kì khó chịu. Nhưng nhìn sang cô gái đang ngồi kia, nhìn mặt cũng đã khó chịu không khác gì hắn. Hình như đánh hơi được mùi gì đó rồi.

"Tôi có vợ rồi"

"Tôi cũng thế"

Hai người ban nãy còn mặt nặng mày nhẹ với nhau ở dưới canteen, nhưng vừa nghe đối phương đã có vợ giông mình rồi thì liền trông vui vẻ hẳn ra. Hỏi ra thì mới biết, cô gái kia cũng là bị ép giống hắn. Thế mà cứ luôn mồm bảo con gái bác thích cháu lắm. Là thích dữ rồi đó.

"Anh có con luôn rồi, mà vẫn bị bắt xem mắt hả? Quá đáng thật sự ấy"

"Thì bởi. Ông ấy không thích vợ tôi, nên mới nằng nặc bắt tôi đi xem mắt đây này"

[Binhao] Để em chữa lành tuổi thơ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ