Văn án

198 16 5
                                    

Thẩm Dữ Hàm là ca nhi con vợ cả của phủ Trung Dũng Hầu, được mệnh danh là "Kinh thành đệ nhất ca nhi".

Từ nhỏ đã được dựa theo tiêu chuẩn cao nhất của ca nhi đương gia chủ mẫu để bồi dưỡng. Công tử cầu thân cậu có thể xếp thành hàng dài từ thành Đông đến thành Tây, đến lão hoàng đế cũng thiếu chút nữa muốn nạp cậu vào hậu cung.

Tề Quốc loạn trong giặc ngoài, thực lực của một nước từ từ suy sụp theo từng năm, một đạo thánh chỉ của lão hoàng đế liền định đoạt số phận của Thẩm Dữ Hàm phải đi hòa thân.

Trên đường hòa thân gặp sơn phỉ, Thẩm Dữ Hàm không cẩn thận rơi xuống xe ngựa, vừa mở mắt ra, cậu đã đi đến một một thế giới lạ lẫm, Mà mấy ngày nữa, cậu lại lần nữa muốn theo người kết hôn, chung quy vẫn là không thoát khỏi vận mệnh phải lấy chồng.

---

Thiện Kỳ Hoàn sinh ra trong hào môn Thiện gia đầy phức tạp, đông anh chị em, năng lực hắn xuất chúng, chưa đến 30 tuổi đã là CEO của một công ty lên sàn, là người trẻ tuổi tài ba của Thiện gia.

Bởi vì một giấc mơ hoang đường của ba y, nhà bọn họ nhất định phải lựa ra một người để kết hôn với một tên vô học, phá gia chi tử, hút thuốc uống rượu đủ cả. Cũng là người trong yến hội tranh giành tình nhân với người ta bị đẩy xuống bể bơi, nghe đâu người nọ là đứa con duy nhất của một người bằng hữu của ba y.

Trải qua tính toán của lão thần côn, ở trong đám anh chị em đã chọn ra Thiện Kỳ Hoàn

Haizzz.

Sau khi kết hôn hắn nhất định phải lạnh nhạt tên đó, không coi tên đó ra gì, làm cho đối phương biết khó mà lui.

-----

Đêm tân hôn, Thẩm Dữ Hàm sốt sắng đứng trước mặt Thiện Kỳ Hoàn, chuẩn bị cởi nút âu phục của y.

Thiện Kỳ Hoàn cực kì chống cự với sự thân cận của người khác nên muốn đẩy tay cậu ra, nhưng lúc hắn nắm chặt tay của đối phương, làm cậu ngẩng đầu lên. Thẩm Dữ Hàm đỏ mặt nhẹ giọng hỏi y: "Chồng, anh có muốn nghỉ ngơi không?" - người ở nơi này xưng hô với tướng công của mình như vậy đi?

Bị ánh mắt sạch sẽ của mỹ nhân nhìn, Thiện Kỳ Hoàn hít một hơi: "ừm, nghỉ ngơi".

-----

Ngắn gọn: Vợ ơi, em thật thơm. 

(Edit) Có vị giai nhân (cổ xuyên kim) - TG Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ