Thiện Kỳ Hoàn nhìn theo bóng lưng Thẩm Dữ Hàm lên lầu, mấy ngày gần đây tiếp xúc, luôn cảm thấy có phải ấn tượng của hắn với Thẩm Dữ Hàm quá cứng nhắc hay không, Thẩm Dữ Hàm hiện tại khác hoàn toàn với những tư liệu điều tra lúc trước, đôi mắt một người là tràn ngập tính kế hay tinh khiết đơn thuần hắn cũng có thể nhìn ra được, tuy rằng chưa tới ba mươi tuổi, nhưng lớn lên từ trong hoàn cảnh tranh đấu gia tộc, lại có thể từ trong hoàn cảnh thương trường ngươi lừa ta gạt mà tồn tại được cũng bởi vì hắn có ánh mắt nhìn người này.
Nghe lời nói của một người có thể biết được đối phương đang suy nghĩ gì, trải qua quá trình học hành ra sao, lớn lên trong môi trường giáo dục của gia đình như thế nào, dựa vào trình độ nhìn người của Thiện Kỳ Hoàn, hắn biết kỳ thực Thẩm Dữ Hàm không tâm cơ như trong tưởng tượng của hắn.
Mà khi nhìn thấy vị trí đầu tiên trong danh bạ wechat hiện lên một chữ "Vợ" hắn cũng không chắc chắn lắm, nhất định là ai kia thừa dịp hắn say rượu lén lút thay đổi tên ghi chú, hắn uống rượu rất dễ bị mệt rã rời, chỉ nhớ đến lúc mình đồng ý thêm wechat của cậu, còn sau đó thì ký ức quá mơ hồ, không nhớ rõ.
Thiện Kỳ Hoàn mở ra ghi chú muốn thay đổi nick name sến súa này, lúc định ấn xuống nút xóa lại hơi do dự, cuối cùng vẫn là không xóa.
Thôi, để xem Thẩm Dữ Hàm còn muốn làm gì, ít nhất hiện tại cậu cũng không đi ra ngoài tìm Thiện Kỳ Vân, bảo vệ được chút danh dự cho người làm "chồng" là hắn.
Lầu hai có hai phòng làm việc, có một phòng đã có sẵn máy vi tính, giá sách, mà một phòng khác thì trống không, chỉ có một chiếc bàn màu trắng tương đối hiện đại và một chiếc ghế tựa cùng bộ, dì giúp việc mỗi ngày đều quét qua một lần nên trên bàn không hề có một chút bẩn, rất sạch sẽ.
Thẩm Dữ Hàm chọn phòng này, cậu để hết chiến lợi phẩm ngày hôm nay lên bàn, dựa theo thói quen cũ của mình bày biện lên.
Một lúc sau, bàn học nhìn cũng ra chút hình dạng, không gian xung quanh cũng có thêm một phong vị mới.
Nơi này không phải Thẩm gia, tuy không gian hơi nhỏ, không thể so sánh với thư phòng năm đó của cậu, thế nhưng nơi này cũng được gọi là "nhà" của cậu và Thiện Kỳ Hoàn, nhìn thấy những văn phòng phẩm quen thuộc, cậu có một chút cảm giác thân thuộc.
Đáng tiếc năm đó cậu mang theo những thứ này, xem chúng là bảo bối, cũng không biết đã rơi vào tay người nào, sợ là tất cả đều bị bọn thổ phỉ kia chà đạp.
Haizz, thật đáng tiếc.
Thẩm Dữ Hàm và Thiện Kỳ Hoàn đề tài giao lưu cũng không nhiều, trước mắt hai người họ chưa phát hiện sở thích tương đồng, một người bận xây dựng sự nghiệp, một người bận học cách hòa nhập với thời đại mới, đề tài nói chuyện cũng không nhiều.
Thế nhưng khi hai người ngồi cùng một chỗ để ăn cơm, coi như là hài hòa.
Đêm nay bàn cơm thiên về khẩu vị thanh đạm, thích hợp cho Thiện Kỳ Hoàn mới uống rượu hôm qua, cũng thích hợp với khẩu vị vốn thanh đạm của Thẩm Dữ Hàm, ít nhất hiện tại trên phương diện đồ ăn bọn họ đã đạt thành sự nhất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Có vị giai nhân (cổ xuyên kim) - TG Nhập Loạn
RomanceCó vị giai nhân (cổ xuyên kim) Tác giả: Nhập Loạn ----- Tiến độ bản gốc: Hoàn thành (105 chương + 5 ngoại truyện). Tiến độ edit: Đang mò. Nguồn: khotangdammyfanfic.blogspot.com ----- Cố sự về một ca nhi từ cổ đại xuyên tới hiện đại, nỗ lực h...