Chương 11: Trước đây có rất nhiều tiền.

51 6 1
                                    

Thẩm Dữ Hàm thấy bộ dáng Thiện Kỳ Hoàn không quá dễ chịu nên cũng không nói thêm gì nhiều, kêu hắn trở về phòng ngủ.

Thiện Kỳ Hoàn nằm trên chiếc giường hỉ đỏ thẫm rồi cũng không động đậy gì nữa.

Chờ Thẩm Dữ Hàm tắm xong, Thiện Kỳ Hoàn gần như đã chìm vào giấc ngủ.

Cậu do dự không biết có nên gọi hắn dậy không, sau lại nghĩ buổi trưa hắn không ngủ, buổi tối còn phải uống rượu xã giao, nên nhịn lại không gọi hắn.

Cậu nhớ đến mẫu thân đã từng nói, nếu trượng phụ uống rượu xã giao ở bên ngoài mà về đến nhà, đừng nên vì không thích mùi rượu mà ghét bỏ trượng phu.

Hiếm khi Thẩm Dữ Hàm được nhìn kỹ dung mạo của Thiện Kỳ Hoàn.

Chồng cậu có vầng trán cao, mày kiếm mắt sao, mũi cao thẳng, lúc này môi mỏng mím lại, khi không cười, ngũ quan nhìn có vẻ cương nghị, nhưng khi vô tình cười lên lại rất anh tuấn. Tuy nhiên, so với phụ thân và ca ca cậu, tính cách chồng cậu lại không giống lắm, bọn họ thường làm việc theo thói quen chỉ dặn dò hạ nhân, ngoại trừ công việc thì những chuyện còn lại cũng không quan tâm lắm, càng sẽ không chủ động quan tâm đến thê tử bên cạnh mình, chồng cậu lại không như thế, hắn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, ví dụ như việc mua điện thoại cho cậu vậy.

Có lẽ thời đại mới này giáo dục con trai khác với thời đại của cậu, cũng có lẽ là do chồng cậu vốn tính cách đã ngay thẳng như vậy, là người lương thiện, chỉ do bề ngoài hơi hơi lạnh nhạt mà thôi, dù sao mỗi người mỗi tính, cậu có thể hiểu.

Thiện Kỳ Hoàn vừa mới ngủ, rất yên tĩnh cũng không nhúc nhích gì.

Thẩm Dữ Hàm nằm nghe Thiện Kỳ Hoàn hô hấp đều đều, bất tri bất giác cũng chìm vào giấc ngủ, lần nữa mở mắt lại phát hiện ra trên giường chỉ còn mỗi mình, trời cũng đã sáng rõ.

Cậu chậm rãi xoay người đứng dậy rời giường.

Tối hôm qua Thiện Kỳ Hoàn về nhà lúc chín giờ, hắn nhớ mình trở về chưa được bao lâu, tắm cũng không tắm đã đi ngủ, sáng sớm hơn sáu giờ hắn đã tỉnh.

Đập vào mắt là chiếc giường đỏ thẫm.

Nhất định là Thẩm Dữ Hàm nhân lúc hắn say rượu đã dìu hắn lên phòng này.

Nhìn Thẩm Dữ Hàm đang ngủ say trong lồng ngực mình, nhẹ nhàng buông cậu ra, làm sao mỗi ngày khi ngủ đều rúc vào trong ngực hắn, có lẽ là thật sự muốn quyến rũ hắn đây.

Thiện Kỳ Hoàn tự nhiên mà quên rằng là chính hắn chiếm gối của Thẩm Dữ Hàm.

Trở lại phòng mình hắn lập tức vọt vào nhà tắm, sau khi thay quần áo khác thì xuống lầu dặn dò dì Vương nhớ thay drap trải giường trong phòng Thẩm Dữ Hàm.

Đã qua lễ cưới được mấy ngày, trông bọn họ còn giống như cặp chồng chồng mới cưới, rõ ràng đâu phải vậy.

Thiện Kỳ Hoàn sáng sớm đã có cuộc hẹn, dùng xong bữa sáng thì ra ngoài.

Thẩm Dữ Hàm lúc đi xuống cũng không nhìn thấy hắn nên nói tài xế đưa cậu đi học.

Lớp học ngày thứ hai này đều ở phòng học thư họa ngày hôm qua.

(Edit) Có vị giai nhân (cổ xuyên kim) - TG Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ