Bắt đầu từ lúc Thẩm Dữ Hàm giới thiệu Thiện Kỳ Hoàn cho đám bọn Hoàng Thượng, tình cảnh như rơi vào trạng thái giằng co.
Hoàng Thượng và đám Ninh Triết đều không nghĩ tới Thẩm Dữ Hàm vậy mà gọi đồng bọn đến!
Không, cả đám có nghĩ đến trường hợp Thẩm Dữ Hàm gọi đồng bọn đến, nhưng không nghĩ đến chuyện đồng bọn là bạn trai của cậu ta!
Thiện Kỳ Hoàn không hề e ngại đám thanh niên còn mang theo hơi thở học đường này, hắn cùng Thẩm Dữ Hàm bệ vệ ngồi xuống, khí thế mạnh mẽ, trong vòng ba mươi giây đổi khách thành chủ.
Thiện Kỳ Hoàn giơ tay lên ra hiệu, dùng phương pháp mà một ông chủ chuyên nghiệp hay dùng nói: “Nếu đã là bạn bè thì tất cả cùng ngồi xuống đi, hôm nay tôi và Tiểu Hàm mời, các cậu muốn ăn gì thì cứ gọi, mọi người đừng khách khí”.
Hoàng Thượng trong lòng nghĩ ai mà thèm làm bạn bè với Thẩm Dữ Hàm, rõ ràng là có thù muốn báo.
Thế nhưng hiện tại cậu ta càng nhìn chồng của Thẩm Dữ Hàm càng cảm thấy quen mắt, bạn bè của cậu ta tựa như cũng nhận ra được, nhỏ giọng hỏi Hoàng Thượng: “Người này nhìn quen ghê, chúng ta đã từng gặp ở đâu chưa nhỉ?”.
Hoàng Thượng: “Tao cũng thấy vậy”.
Thẩm Dữ Hàm ngồi bên cạnh Thiện Kỳ Hoàn, cảm thấy khoảng cách giữa hai người họ quá xa, không có cảm giác an toàn nên lặng lẽ nhấc ghế tựa dịch về phía Thiện Kỳ Hoàn, không muốn ngồi quá gần mấy người con trai xa lạ, cậu đã kết hôn rồi nên tất nhiên không thể ngồi quá gần những người đàn ông khác, cho dù chưa kết hôn đi nữa thì cậu cũng sẽ duy trì khoảng cách nhất định đối với bọn họ.
Thiện Kỳ Hoàn âm thầm quan sát những động tác nhỏ của Thẩm Dữ Hàm, toàn thân đều tản mát ra sự sung sướng.
“Các cậu không gọi món à? Hay là chúng tôi gọi món trước nhé?” Hắn quay đầu hỏi Thẩm Dữ Hàm “Cậu muốn ăn gì?”.
Có chồng mình đánh tiếng trước, Thẩm Dữ Hàm chỉ vào món gà hầm phía trên thực đơn: “Chúng ta gọi món này đi”.
Thiện Kỳ Hoàn nói: “Cũng được, gọi thêm mấy món thịt và rau dưa nữa, đầy đủ chất”.
Bốn người thanh niên cứ như vậy nhìn chồng chồng bọn họ châu đầu ghé tai gọi món ăn, không nhịn được sinh ra nghi ngờ với bản thân, bọn họ rốt cục tới đây làm gì?
Gọi món xong, nhân viên phục vụ cũng bưng trà lên cho bọn họ.
Đại sảnh rất rộng, Thiện Kỳ Hoàn rất ít ngồi ở những vị trí mặt tiền như thế này.
Mấy người thanh niên đều không nói lời nào, Thiện Kỳ Hoàn nếu đã đổi khách thành chủ, liền nói thẳng: “Nghe nói các cậu hôm nay hẹn ở đây là để nói về chuyện hồi cấp ba của Tiểu Hàm nhà chúng tôi? Tôi là người nhà của cậu ấy nên cũng muốn nghe một chút, không biết mọi người có phiền không. Nếu như lúc trước Tiểu Hàm có chỗ nào không đúng cũng xin mọi người nể tình là bạn học chung cấp ba thông cảm cho cậu ấy nhiều hơn. Các cậu ai có thể kể lại chuyển năm đó? Là Ninh Triết đúng không?” hắn nhìn về phía Thẩm Dữ Hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Có vị giai nhân (cổ xuyên kim) - TG Nhập Loạn
RomanceCó vị giai nhân (cổ xuyên kim) Tác giả: Nhập Loạn ----- Tiến độ bản gốc: Hoàn thành (105 chương + 5 ngoại truyện). Tiến độ edit: Đang mò. Nguồn: khotangdammyfanfic.blogspot.com ----- Cố sự về một ca nhi từ cổ đại xuyên tới hiện đại, nỗ lực h...