Chương 1 001
Là đêm, minh nguyệt treo cao.
Ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ sái đến quần áo thượng, thiển kim bốn trảo mãng văn rực rỡ lấp lánh, chủ nhân ngồi ngay ngắn thượng vị, khuôn mặt hiền lành.
"Thái Tử điện hạ." Hạ đầu một hoa phục nam tử đứng dậy, giơ lên chén rượu, "Thần đệ kính ngươi."
Kỳ Linh cũng giơ tay nâng chén, cách không cùng hắn chạm chạm.
Hầu lập một bên thị nữ Tần Yên nhíu mày, từ khai yến đến hiện nay, tam hoàng tử đã không biết rót Thái Tử điện hạ nhiều ít ly rượu, ban đầu còn có cái cớ, nói vài câu chúc ngữ, hiện nay liền cớ đều không tìm.
Kỳ Linh uống cạn kia ly rượu, sắc mặt như thường.
Hạ đầu tam hoàng tử kì vọng thân hình hơi hoảng, chậm rãi ngồi xuống.
"Điện hạ." Tần Yên thấp giọng, "Ngài trở về nghỉ ngơi một chút đi."
Kỳ Linh mắt điếc tai ngơ, chỉ là nhìn chằm chằm hạ đầu, khi thì xem vũ cơ, khi thì xem nhạc sư, khi thì lại xem kì vọng.
Kì vọng đối thượng nàng tầm mắt, khinh thường mà bĩu môi.
Hạ đầu khách nữ tịch thượng vang lên ồn ào thanh, "Thái Tử ca ca, Thái Tử Phi tẩu tẩu đều sốt ruột chờ, ngươi còn tại đây ngồi nghe khúc uống rượu."
Giọng nói lạc, mãn đường cười vang.
Kỳ Linh hơi hơi giơ tay, "Thư Nhi như thế vội vàng, không bằng đại cô đi nhìn một cái Thái Tử Phi, các ngươi cô nương gia cũng chỗ tốt chút."
"Ta đã sớm muốn đi." Lục công chúa kỳ thư lung lay mà đứng dậy, "Thái Tử ca ca một chút đều không thương hương tiếc ngọc, tẩu tẩu sẽ chán ghét ngươi."
Kỳ Linh không nói tiếp, nhấp khẩu rượu.
Hôm nay, là nàng ngày đại hôn.
Trong điện ca vũ thăng bình ăn uống linh đình, nơi nơi đều tràn ngập vui mừng không khí, Kỳ Linh trên mặt lại quả thấy vui mừng, có chỉ là xa cách giả cười.
Trước mắt hết thảy đều như vậy không thú vị.
Ấn ấn giữa mày, Kỳ Linh bỗng nhiên đứng lên.
Tần Yên lập tức sam trụ nàng, Kỳ Linh đạm thanh, "Chư vị tẫn hoan."
Phất khai Tần Yên tay, Kỳ Linh vững bước rời đi.
Đêm dài lộ trọng, Tần Yên cho nàng phủ thêm áo khoác.
Kỳ Linh hành mũi kích thích, ngửi được trên người dày đặc mùi rượu.
"Điện hạ muốn trước tắm gội?" Tần Yên nhìn ra nàng ý tứ.
Kỳ Linh nhẹ nhàng lắc đầu.
Một thân mùi rượu...... Đại để thực khiến người chán ghét.
"Lục muội nhưng đến bên kia?" Kỳ Linh hỏi.
Tần Yên lắc đầu, "Công chúa điện hạ còn chưa đến."
Kỳ Linh híp lại một chút mắt, "Kia liền lại chờ một lát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
RandomTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...