101- 110

52 0 0
                                    

Chương 101 101

Hành đến Vân Châu biên giới, Kỳ Linh lại gặp vài sóng ám sát, còn đều là dùng hỏa. Súng, toàn dựa Công Thâu đoan một đường hộ tống mới bình an không có việc gì.

Xe ngựa đã đến cửa thành, Kỳ Linh nói: "Ngươi cần phải trở về."

Công Thâu đoan cảm xúc vẫn là rất suy sút, Kỳ Linh bắt tay. Súng nhét vào nàng trong tay, "Trở về đi, tỷ tỷ ngươi nhất định niệm ngươi."

Kỳ Linh cực lực khuyên bảo, Công Thâu đoan vẫn không nhúc nhích, "Cứu người cứu rốt cuộc đưa Phật đưa đến tây, ta muốn hộ ngươi trở lại kinh thành."

"Bọn họ sẽ không đuổi giết đến kinh thành." Ly Vân Châu càng xa, Tần thị thế lực liền càng nhược, Tần xương lại như thế nào kiêu ngạo cũng không dám ở thiên tử dưới chân không kiêng nể gì.

Công Thâu đoan không nghe, "Dù sao ta muốn đi theo ngươi, hơn nữa, a tỷ khả năng cũng không nghĩ làm ta trở về, bằng không liền sẽ không làm ta nhìn đến này hết thảy."

Có lẽ, hết thảy không phải Công Thâu thủy ở tuyển, mà là nàng không thể không tuyển.

Kỳ Linh mặc một hồi, cuối cùng không thể nề hà mà xua tay, "Tùy ngươi đi, bất quá, ngươi tốt nhất cùng tỷ tỷ ngươi bảo trì thư từ qua lại, nếu chặt đứt muốn kịp thời nói cho ta."

Công Thâu đoan thật mạnh gật đầu, Kỳ Linh xoa xoa giữa mày, kỳ thật như vậy ngược lại sẽ làm Tần xương càng dễ dàng truy tung đến các nàng vị trí, nhưng so với Công Thâu thủy an nguy, các nàng điểm này nguy hiểm vẫn là có thể ứng đối.

Bánh xe dừng lại, Cơ Hoài Viễn nghi hoặc mà nhìn về phía thủ thành binh sĩ.

Trầm trọng cửa thành bị đóng lại, mọi người bị ngăn lại, quân coi giữ giương giọng, "Dịch chuột tàn sát bừa bãi, ngay trong ngày khởi, phong tỏa Vân Châu sở hữu thành trì, bất luận kẻ nào không được xuất nhập!"

Cửa thành một mảnh ồ lên, quân coi giữ đao kiếm ra khỏi vỏ, lệnh cưỡng chế mọi người đường cũ phản hồi, có không từ giả lập trảm không thua.

"Dựa vào cái gì!" Một cái cẩm y hoa phục thiếu niên nhảy ra, kiêu ngạo mà rút kiếm chỉ hướng quân coi giữ, "Các ngươi tốt nhất hỏi thăm hỏi thăm bản công tử là ai! Lập tức mở cửa thành!"

Quân coi giữ ngoài cười nhưng trong không cười, "Biểu thiếu gia, đừng làm khó chúng ta."

Thiếu niên này là Tần quốc công phu nhân nhà mẹ đẻ cháu trai, ỷ vào Tần gia thế ở Vân Châu hoành hành ngang ngược quán, còn từng tuyên bố muốn chém Tần xương.

Thiếu niên hừ lạnh một tiếng, "Nếu biết bản công tử danh hào, liền mau phóng bản công tử ra khỏi thành, bằng không tiểu tâm bản công tử nói cho dượng đem các ngươi một đám đều chém!"

Quân coi giữ vẫn không nhúc nhích, nhìn hắn ánh mắt thậm chí mang theo điểm khinh miệt, Tần quốc công phu nhân mười mấy năm không hồi quá Vân Châu, Tần quốc công lại nạp mỹ thiếp, nơi nào còn sẽ nhớ rõ này cái gọi là biểu thiếu gia, càng đừng nói hắn còn đắc tội quá Tần xương.

Thiếu niên thẹn quá thành giận, huy kiếm tiến lên.

Phụt.

Máu tươi phun tung toé, thiếu niên che lại cổ, đỏ tươi nhiễm hắn một tay, keng mà một tiếng, trường kiếm rơi xuống đất, hắn thật mạnh ném tới trên mặt đất.

[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ