Chương 71 071
Chăn mỏng chảy xuống đến vòng eo, Cơ Dĩ Kỳ lạnh buốt, Kỳ Linh tầm mắt rơi xuống nàng ngực chỗ, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm, nửa điểm không có cho nàng che lấp tính toán.
Cơ Dĩ Kỳ tận lực xem nhẹ nàng ánh mắt, chu chu môi, "Cơm."
Đem phóng đồ ăn bàn nhỏ dịch đến nàng trước mặt, Kỳ Linh sờ sờ cằm, không kiêng nể gì mà nhìn quét nàng.
Mềm mại chỗ vừa lúc dán đến trên bàn, Cơ Dĩ Kỳ rốt cuộc nhịn không nổi nàng kia cùng mấy trăm năm chưa thấy qua nữ nhân giống nhau hạ lưu ánh mắt, "Chính ngươi không có sao?"
"Ta có hay không, ngươi không phải rất rõ ràng sao?" Kỳ Linh thu hồi tầm mắt, cởi xuống áo ngoài, khoác đến nàng trên vai, chắn một ít lạnh lẽo.
Nàng hai điều cánh tay duỗi đến thẳng tắp bị trói, Kỳ Linh xả quá tay áo đem áo ngoài hệ đến nàng mảnh khảnh vòng eo chỗ, rồi sau đó bưng lên chén, nhéo cái muỗng uy nàng ăn canh.
Nhập khẩu là tiên hương nước sốt, hỗn tạp một khối non mịn thịt tươi, Cơ Dĩ Kỳ nhai cũng chưa nhai liền nuốt vào, nóng hầm hập canh cá cho nàng mang đến đưa than ngày tuyết ấm áp.
Chấp khởi bạc đũa, Kỳ Linh cho nàng gắp một khối thịt dê đậu hủ đậu hủ, Cơ Dĩ Kỳ cắn bạc đũa, mơ hồ không rõ nói: "Thịt dê cùng đậu hủ là như thế nào hỗn đến cùng nhau?"
"Ngươi không ăn qua, không đại biểu nó không tồn tại." Kỳ Linh buông tay, nhậm nàng cắn chiếc đũa, lại đi cho nàng múc canh.
Cơ Dĩ Kỳ khẽ nhếch môi, bạc đũa rơi xuống, lại vừa lúc bị nàng kẹp lấy.
Kỳ Linh nghiêng đầu nhìn chằm chằm xem, trong tay cái muỗng cũng một oai, hảo xảo bất xảo mà tạp đến chiếc đũa thượng, nước canh văng khắp nơi.
"Kỳ Linh!"
Đem bàn nhỏ dịch khai, Kỳ Linh cởi bỏ nàng bên hông tay áo.
"Không ăn!" Cơ Dĩ Kỳ thở phì phì mà nằm xuống đi.
Kỳ Linh cúi người, liếm rớt trên người nàng nước canh, Cơ Dĩ Kỳ một run run, chân dài gập lên đỉnh nàng ngực, "Tránh ra tránh ra! Ngươi như thế nào như vậy a!"
"Cái dạng gì?" Kỳ Linh nắm bạc đũa ném tới trên bàn nhỏ, đôi tay chống ở nàng bên cạnh người, kéo xuống nàng lót chính mình áo ngoài.
Cơ Dĩ Kỳ nước mắt lưng tròng, ngưỡng mặt cũng khẩn chân.
"Quyến luyến." Ngực chống nàng đầu gối, Kỳ Linh hô hấp hơi trọng, ngươi cực kỳ giống mới vừa rồi ta đút cho ngươi kia khối trắng nõn đậu hủ."
Cơ Dĩ Kỳ khóc nức nở, "Ngươi là dơ bẩn thịt dê......"
"Ta là phu quân của ngươi." Kỳ Linh xoa nàng tràn đầy nước mắt mặt, nhẹ nhàng vuốt ve, "Ngoan, đừng sợ, đem hết thảy đều giao cho ta, hảo sao?"
"Không cần......" Cơ Dĩ Kỳ vẫn là chặt chẽ chống nàng ngực, không được rớt nước mắt, "Ngươi nói cho ta, ta nên làm như thế nào? Nên như thế nào đền bù?"
Kỳ Linh dừng lại, "Không cần ngươi đền bù."
"Nhưng ta tưởng...... Đều là bởi vì ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
RandomTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...