Chương 131 131
"Ta có thể hỏi hỏi, vì sao sao?"
Âm trầm đế vương đè đè ngạch sườn, lạnh thanh: "Vì sao không thể?"
Đoan Mộc doanh mím môi, trả lời: "Vừa vào cửa cung sâu như biển, vương phủ cũng là như thế, học sinh không muốn lại như cá chậu chim lồng."
"Hiện giờ đại khải triều đình không có ngươi có thể ngốc địa phương." Kỳ Linh đứng dậy, ánh mắt ủ dột, "Trẫm xem qua ngươi văn chương, theo lý thuyết, ngươi không hẳn là thi đình là lúc biểu hiện."
Đoan Mộc doanh rũ mắt, "Nhưng này lại là bệ hạ sở kỳ vọng."
"Vọng nghị quân tâm, ngươi lá gan không nhỏ."
Đoan Mộc doanh hơi hơi khom người, không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Học sinh chỉ là nước chảy bèo trôi, cấp này đó dễ châm củi đốt bỏ thêm đem hỏa."
"Cho nên...... Ngươi dẫn lửa thiêu thân." Kỳ Linh xốc xốc mí mắt, "Yến Vương phủ là cái hảo nơi đi, trẫm sẽ ban cho trà nhi mấy cái thị thiếp, ngươi không cần lo lắng nàng áo cơm cuộc sống hàng ngày, chuyên tâm làm chuyện của ngươi liền hảo."
Đoan Mộc doanh nhìn thẳng nàng, "Chỉ sợ Yến Vương điện hạ sẽ chán ghét học sinh."
"Sẽ không, trà nhi là cái hảo hài tử."
Hảo hài tử kỳ trà quả nhiên không có bất luận cái gì câu oán hận, chỉ là cần cù chăm chỉ mà hầu hạ Cơ Dĩ Kỳ, Cơ Dĩ Kỳ tắc hoàn toàn làm lơ Kỳ Linh, oán khí trọng đến có thể đem toàn bộ Vị Ương Cung bao phủ.
Kỳ Linh ho nhẹ một tiếng, "Trà nhi, ra tới một chút."
Kỳ trà nghe lời mà ra nội điện, không chờ nàng mở miệng liền ngoan ngoãn nói: "Mẫu hoàng yên tâm, nhi thần sẽ đối xử tử tế Đoan Mộc."
"Ủy khuất ngươi." Kỳ Linh thở dài một hơi, ánh mắt phiêu hướng nội điện, "...... Nàng có khỏe không? Hài tử thế nào?"
Kỳ trà cũng xem qua đi, tiếng nói đè thấp, "Động chút thai khí, đã uống qua thuốc dưỡng thai, thái y nói muốn tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, ngài...... Tốt nhất lại chờ hai ngày."
Kỳ Linh gật gật đầu, "Trẫm xem một cái liền đi."
Kỳ trà thức thời mà chờ ở ngoài điện, Kỳ Linh đi dạo dạo bước, cuối cùng khẽ cắn môi bước vào nội thất, nhưng mà, tiếng bước chân phủ một tới gần, trên giường người liền quay lưng lại.
Kỳ Linh từ một khác sườn lên giường, Cơ Dĩ Kỳ xoay người tiếp tục đưa lưng về phía nàng.
"Trà nhi đều không nói cái gì, ngươi sinh lớn như vậy khí." Kỳ Linh nhỏ giọng nói thầm, duỗi tay đi sờ nàng bụng, "Hài tử thật muốn có bất trắc gì, cũng không biết chúng ta hai cái ai khóc đến vang."
Cơ Dĩ Kỳ tiếng nói nặng nề, "Đừng chạm vào ta hài tử."
"Trà nhi hảo đâu."
Cơ Dĩ Kỳ bỏ qua tay nàng, âm điệu giơ lên, "Ta nói trong bụng cái này, sau này đứa nhỏ này cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ, nàng là của một mình ta."
"Đừng náo loạn." Kỳ Linh nhíu mày.
Cơ Dĩ Kỳ bạch một khuôn mặt, đuôi mắt phiếm hồng, "Ta nói được thì làm được, đứa nhỏ này sinh hạ tới họ Cơ, cùng các ngươi kỳ thị không có một đinh điểm quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
RandomTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...