121- 130

97 2 0
                                    

Chương 121 121

Nghe thế không thể tưởng tượng tin tức sau, Kỳ Linh ngược lại nhẹ nhàng thở ra, Tần xương có thể thông suốt mà bước vào trung bắc vốn là làm người cảnh giác, xem ra hắn vẫn luôn không có từ bỏ cùng Mạnh dật chi hợp mưu, không biết là đối Tần quốc công không tin tưởng vẫn là đối nàng không yên tâm.

Tống trước ưu lo lắng sốt ruột, "Điện hạ, chúng ta cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống."

"Tương kế tựu kế."

Kỳ Linh không cọ xát, thậm chí không cùng Tần quốc công thương nghị liền trực tiếp ly huyền châu, nàng quang minh chính đại mà tới rồi Tĩnh Châu, sứ thần cùng cố gia cũng gióng trống khua chiêng mà nghênh nàng.

Phong trần mệt mỏi xe ngựa dừng lại, ở cơ hồ toàn bộ Tĩnh Châu cùng Cố thị quan lớn hiển quý tha thiết nhìn chăm chú dưới, Kỳ Linh thong thả ung dung mà xốc lên màn xe, nhưng cũng chỉ là nhìn liếc mắt một cái, tựa hồ cũng không có xuống xe tính toán.

Tần Hi đẩy cố chiêu một phen, cố chiêu hơi hoảng một chút, lại chần chờ một cái chớp mắt, ngay sau đó ba bước làm hai bước hành đến xe ngựa trước hơi hơi khom người hầu lập.

Màn xe rũ xuống, huyền sắc mãng bào lộ ra, thiển kim hoa văn rực rỡ lấp lánh, khớp xương rõ ràng đốt ngón tay hư đáp ở cố chiêu ống tay áo thượng, bạn hoa lí rơi xuống đất, cố chiêu cúi người hành lễ.

"Thần, cố chiêu, cung nghênh Thái Tử điện hạ."

Quanh mình tĩnh mấy tức, cố gia người đi xem sứ thần sắc mặt.

Tần Hi tắc trực tiếp chạy vội qua đi, "Thái Tử ca ca!"

Kỳ Linh bị nàng ôm cái đầy cõi lòng, tay cũng không biết hướng nào phóng, Tần Hi câu lấy nàng cổ cười, "Ca, ngươi là sợ ta còn là sợ người a?"

"Sợ ngươi lặc chết ta." Kỳ Linh bật cười, đem nàng từ chính mình trên người lay đi xuống, ngược lại vãn trụ nàng cánh tay, "Đều thành thân người, vẫn là không lớn không nhỏ."

Tần Hi đúng lý hợp tình mà chế trụ nàng lòng bàn tay, "Ta chính là bởi vì ngươi mới thành thân, ngươi hiện nay ngược lại ghét bỏ khởi ta tới?"

"Nào dám."

Vẫn luôn bị xem nhẹ cố chiêu yên lặng đứng dậy, "Điện hạ thỉnh vào thành."

Kỳ Linh chính sắc, "Vất vả Cố công tử."

"Thần thuộc bổn phận việc."

Ba người hành đến người trước, còn lại người sôi nổi hành lễ, chỉ có sứ thần cau mày, ngả ngớn mà đánh giá Kỳ Linh, thanh âm sắc nhọn, "Điện hạ, ngài du chế!"

Mọi người theo hắn ánh mắt đi xem Kỳ Linh, trước mắt người ngọc quan vấn tóc, chín mãng thêm thân, như cũ là tôn quý Thái Tử trang phục, trên mặt cũng nhìn không ra bất luận cái gì bị thua tư thái.

Kỳ Linh thần sắc đạm nhiên, "Sứ thần gì ra lời này? Lại thế nào, cô cũng vị so thân vương, đâu ra du chế vừa nói?"

"Trưởng công chúa đại trưởng công chúa nghi so chư hầu vương, nhưng ngài vẫn chưa thụ phong." Sứ thần thẳng tắp mà nhìn nàng, từ trong tay áo lấy ra minh hoàng thánh chỉ, "Thiên tử tại thượng, nếu điện hạ khăng khăng làm càn, sợ là nhập không được thành."

[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ