Chương 11 011
Giờ Thìn, Kỳ Linh đã bị Tần Yên thúc giục lên.
Kỳ Linh đi trước rửa mặt, sau khi trở về thúc giục Cơ Dĩ Kỳ.
Cơ Dĩ Kỳ xả góc chăn mê đầu ngủ nướng, Kỳ Linh ngồi ở mép giường đẩy nàng, "Nay cái về nhà thăm bố mẹ đâu, trở về ngủ tiếp."
"Buồn ngủ quá." Cơ Dĩ Kỳ lăn đến bên trong.
Kỳ Linh nằm đảo đi bắt nàng, "Còn không phải ngươi, một hai phải lôi kéo ta tâm sự, càng nói càng tinh thần, ta muốn ngủ ngươi còn không cho."
"Ta ngủ không được sao." Cơ Dĩ Kỳ buồn ở trong chăn hồi nàng.
Kỳ Linh xốc nàng góc chăn, "Ngủ không được liền lên."
"Ta là nói tối hôm qua." Cơ Dĩ Kỳ cùng nàng đoạt góc chăn.
Kỳ Linh đè lại nàng, ai thật sự gần, "Rốt cuộc khởi không dậy nổi?"
Ngữ khí có điểm trọng.
Mắt đen thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng, Cơ Dĩ Kỳ cười hì hì, "Khởi, thân ta một chút liền khởi, không cần quá có lệ."
Kỳ Linh không chút do dự cúi đầu, ở trên mặt nàng rơi xuống một hôn.
Cơ Dĩ Kỳ vừa muốn bẹp miệng, Kỳ Linh nói: "Ngươi không rửa mặt."
"Ghét bỏ ta?"
Kỳ Linh thành thật gật đầu.
"Hừ, không thú vị." Cơ Dĩ Kỳ dễ như trở bàn tay mà thoát khỏi nàng giam cầm, ngồi dậy dựa vào đầu giường.
Kỳ Linh thoái vị cấp Cơ gia đưa tới thị nữ thu du, Tần Yên đến gần.
Thu du hầu hạ Cơ Dĩ Kỳ rửa mặt thay quần áo, Cơ Dĩ Kỳ hô Kỳ Linh một tiếng, "Lại đây lại đây."
Kỳ Linh nghi hoặc mà đi trở về đi, Cơ Dĩ Kỳ ngồi ở mép giường, xiêm y lỏng lẻo mà treo ở trên người, trắng nõn chân ngọc loạng choạng, tóc ngủ đến lộn xộn, chỉ có một đôi mắt sáng ngời.
"Làm sao vậy?" Kỳ Linh hỏi.
Cơ Dĩ Kỳ ý bảo nàng cúi đầu, Kỳ Linh hơi hơi cúi người.
Bàn tay mềm câu lấy nàng đai lưng, Cơ Dĩ Kỳ cho nàng lý lý hơi loạn vạt áo, "Phải chờ ta nga, không được trước chạy."
Kỳ Linh bật cười, "Ta có thể chạy nào đi."
Đai lưng đạn trở về, Cơ Dĩ Kỳ thúy thanh, "Dù sao ta muốn xem gặp ngươi."
"Hảo." Kỳ Linh cười ứng.
Tần Yên ở bên cạnh, cúi đầu mà đứng.
Cơ Dĩ Kỳ thúc giục thu du, giống như vừa rồi ngủ nướng không phải nàng.
Kỳ Linh ngồi ở nàng đối diện bàn tròn trước, tay chống mặt xem nàng.
Vốn tưởng rằng thành hôn lúc sau là vô tận phiền toái, nhưng hiện thực cho nàng một cái tát, thành gia rốt cuộc là không giống nhau.
Trước kia Đông Cung, chỉ có quạnh quẽ hư không, Tần Hi lại đây cũng không vui đãi tại đây, tổng hội kéo nàng đi bên ngoài chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
CasualeTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...