Chương 41 041
Kinh thành lời đồn đãi nổi lên bốn phía, truyền Thái Tử Kỳ Linh nữ giả nam trang khi quân võng thượng, Tần thị ý đồ mưu phản cướp giang sơn.
Kỳ Linh bị triệu phản kinh.
Trước khi đi, nàng đem Cơ gia trù tới kia mười vạn thạch lương thảo phân thành hai bộ phận, một bộ phận tam vạn thạch như cũ là cho bắc cảnh, một khác bộ phận bảy vạn thạch tắc cho kỳ thư làm của hồi môn.
"Coi như là ca ca cuối cùng một chút tâm ý."
Kỳ thư nắm nàng góc áo, "Ca......"
"Hảo, cần phải đi." Kỳ Linh bẻ ra tay nàng, vỗ nhẹ nàng vai, "Ca không nói cái gì mạnh miệng, về sau hết thảy đều đến chính ngươi khiêng, vạn sự cẩn thận, tự mình nhiều trân trọng."
Kỳ thư hai mắt đẫm lệ, "Ta không cần......"
Kỳ Linh chuyển hướng thị vệ trưởng, "Nhớ cho kỹ, kia bảy vạn thạch là Thư Nhi của hồi môn, là cô cùng Thái Tử Phi cấp Thư Nhi hạ lễ, không phải triều đình chia Tây Bắc, tạ tử giác chính là cưỡng bức, cũng đến nhớ kỹ là cầm hắn thê tử của hồi môn, bắc cảnh quân dân cũng đến nhớ kỹ là thiếu Thư Nhi nhân tình."
"Thuộc hạ khắc trong tâm khảm!"
Kỳ Linh quay lại đầu, cười một chút, "Ca thật đi rồi."
"Chúng ta còn có thể tái kiến sao?" Kỳ thư run giọng.
Kỳ Linh rũ mắt, "Sẽ."
Giọng nói lạc, Kỳ Linh không chút nào lưu luyến mà bước lên xe ngựa.
Cơ Dĩ Kỳ đưa lưng về phía nàng, cuộn thân mình đang ngủ.
Xe ngựa bắt đầu chạy, Kỳ Linh rót ly trà.
Cơ Dĩ Kỳ đã suốt ba ngày không có phản ứng nàng.
Nàng có tâm giải thích, nề hà Cơ Dĩ Kỳ không muốn nghe.
Bị lâm thời triệu hồi kinh, bên người nàng trừ bỏ đêm chín cùng thái y, cũng chỉ có gần trăm cái thị vệ áp chạm đất thương cùng lục khôn, quần áo nhẹ mau đuổi không đến 5 ngày là có thể hồi kinh.
Đãi một hồi, nàng ngại buồn, liền xốc lên màn xe ngồi vào bên cạnh.
Mới vừa ngồi xuống, một bàn tay liền nhéo nàng vạt sau.
"Ngươi cũng không sợ ngã xuống."
Kỳ Linh đột nhiên quay đầu lại xem, "Quyến luyến!"
Cơ Dĩ Kỳ bỏ qua một bên mắt, lại nằm trở về.
"Thật sự không để ý tới ta?" Kỳ Linh thăm dò.
Cơ Dĩ Kỳ kéo lên chăn che lại đầu, cự tuyệt trả lời.
"Quyến luyến......" Kỳ Linh tới gần, đáng thương hề hề mà hoảng nàng, "Ta biết sai rồi, ta không phải cố ý, ta chỉ là chưa kịp......"
Cơ Dĩ Kỳ ngoi đầu, "Câm miệng."
Kỳ Linh nghẹn lại, hốc mắt doanh nước mắt.
"Không được khóc, ngươi như thế nào như vậy ái khóc." Cơ Dĩ Kỳ trừng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
DiversosTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...