Chương 51 051
Minh như nguyệt cùng Cơ Dĩ Kỳ sư đồ quan hệ truyền khắp kinh thành, Kỳ Linh thân phận lần nữa còn nghi vấn, kì vọng truyền đạt đệ nhị phong thư.
Hoàng đế xem cũng chưa xem, trực tiếp ném cho Kỳ Linh.
Kỳ Linh mở ra nhìn nhìn, lại là một ít uy hiếp chi ngữ, kì vọng rất là thương tiếc mà hy vọng hoàng đế quay đầu lại xem hắn cái này thật nhi tử.
"Hắn hẳn là ở lục quốc công nơi đó." Kỳ Linh đem tin ném đến trong điện lửa lò, không có gì biểu tình, "Có thể buộc hắn ra tới."
Hoàng đế xua tay, "Ngươi đi làm đi, không cần hồi bẩm trẫm."
"Đúng vậy." Kỳ Linh câu môi, kì vọng tên ngốc này, ngốc liền ngốc ở căn bản sẽ không nhìn trộm quân tâm, cho rằng hoàng đế cái gì cũng không biết.
Bất quá, mặc dù nói ra đi, sợ cũng sẽ không có người thật sự tin tưởng, là hoàng đế chính mình thâu long chuyển phượng lấy thân sinh nữ nhi làm quân cờ chỉ vì diệt trừ thế gia.
Quá vớ vẩn, Kỳ Linh cũng là suy nghĩ thật nhiều năm mới nghĩ kỹ.
Kỳ Linh lại lần nữa ra cung, mang theo Đông Cung thị vệ mênh mông cuồn cuộn mà tới rồi lục Quốc công phủ, đem nam đinh cùng nữ quyến tách ra.
Quốc công phu nhân che ở một chúng nữ quyến phía trước, Kỳ Linh hơi hơi khom người, "Phụng chỉ hành sự, còn thỉnh thứ lỗi."
"Điện hạ muốn làm cái gì?" Quốc công phu nhân tràn đầy cảnh giác.
Kỳ Linh quét một vòng, bước chân chuyển qua nam đinh kia đôi, nơi đó mặt chỉ có mấy cái con vợ lẽ, mấy cái con vợ cả đi theo lục quốc công ở trục lộc khu vực săn bắn bên kia.
Trừ bỏ...... Lục Quốc công phủ tiểu kim tôn, khi năm bảy tuổi.
Kỳ Linh nửa ngồi xổm xuống, triều kia hài tử vẫy vẫy tay.
Mấy cái thúc thúc lập tức đem hài tử giấu ở chính mình phía sau, thị vệ đi qua đi, cưỡng chế đem bọn họ kéo ra.
Hài tử bị ôm đến Kỳ Linh trước mặt, ngơ ngác mà nhìn nàng.
"Bình nhi!" Quốc công phu nhân nhịn không được kêu gọi.
Hài tử quay đầu, trực tiếp khóc ra tới, "Tổ mẫu!"
Kỳ Linh doanh doanh cười, "Đứa nhỏ này nhưng thật ra thực đầu cô mắt duyên."
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì!" Quốc công phu nhân giận mắng, thủ hạ còn che chở mấy cái oa oa khóc lớn cháu gái.
Kỳ Linh nhún vai, "Chỉ là muốn mang tiểu công tử hồi Đông Cung trụ mấy ngày."
"Điện hạ có chuyện, nói thẳng không sao, hà tất khó xử một cái con trẻ!" Quốc công phu nhân tức giận đến phát run.
Kỳ Linh đứng thẳng, "Kia cô liền không nhiều lời, cô biết tam đệ ở lục quốc công nơi đó, ba ngày sau, cô muốn gặp đến hắn, nếu không, cũng chỉ có thể ủy khuất tiểu công tử tạm ly Quốc công phủ, từ cô cùng Thái Tử Phi thay chiếu cố một đoạn thời gian."
Quốc công phu nhân tràn đầy sắc mặt giận dữ, "Điện hạ bất quá nghi kỵ chi ngôn, liền muốn lấy con trẻ tương hiếp, võng vì trữ quân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
RandomTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...