Chương 61 061
Xuân về hoa nở, vạn vật sống lại.
Minh như nguyệt ở nửa đường cùng các nàng đường ai nấy đi, một người hướng Tây Nam đi, Cơ Dĩ Kỳ còn thực khó hiểu, "Ngài không phải không thích Tây Nam sao?"
"Có một số việc nên chấm dứt." Minh như nguyệt đồ tang phần phật, đưa cho nàng một cái tay nải, "Dược tính vi sư đều đã nói với ngươi, nhớ không nhớ kỹ xem chính ngươi."
Cơ Dĩ Kỳ cười mỉa, "Nhớ...... Nhớ kỹ."
"Gặp chuyện chớ có xúc động, nhiều nghe Thái Tử điện hạ." Minh như nguyệt lời nói thấm thía, Kỳ Linh có thể so nàng cái này đồ nhi ổn trọng nhiều.
Cơ Dĩ Kỳ giảo giảo góc áo, "Đã biết."
"Sư tôn yên tâm, cô sẽ hảo hảo chiếu cố quyến luyến." Kỳ Linh ngậm cười đem dây cương đưa tới nàng trong tay, tin tưởng tràn đầy.
Minh như nguyệt hơi hơi gật đầu, "Có duyên gặp lại."
Đồ tang nữ nhân đánh mã đi xa, Kỳ Linh ôm Cơ Dĩ Kỳ xoay quanh hoan hô, "Rốt cuộc tự do! Chúng ta đi đâu chơi!"
Cơ Dĩ Kỳ ghét bỏ mà đẩy đẩy nàng, không đẩy nổi.
Nghe Kỳ Linh nói? Sư tôn cũng thật sẽ giao đãi người, không nghĩ tới là đem tiểu dê con đưa vào hổ khẩu, làm nàng hàng đêm không được yên ổn.
Đáng giận Kỳ Linh.
Kỳ Linh nửa điểm không cảm giác được nàng u oán, hứng thú bừng bừng mà hô hấp mới mẻ không khí, "Mấy ngày nữa chính là 2 tháng 2 rồng ngẩng đầu, chúng ta có thể đuổi kịp xuân xã đâu, cũng không biết Tống huyện xuân xã thế nào."
Tống huyện chính là hoàng đế cấp lục bình đất phong, đi rồi hơn phân nửa tháng, nhiều nhất lại có hai ngày là có thể đến địa phương, Kỳ Linh sớm liền la hét xuân xã sự.
"Ngươi ở kinh thành lớn lên, còn mắt thèm huyện nhỏ xuân xã?" Cơ Dĩ Kỳ đối với Kỳ Linh thời thời khắc khắc châm lòng hiếu kỳ khó hiểu, dọc theo đường đi Kỳ Linh giống cái ngốc tử giống nhau nắm đồ vật liền hỏi cái này hỏi kia, một chút đều không giống cao cao tại thượng Thái Tử, ngược lại tựa cái không có gì kiến thức sơn dã người.
"Càng là tiểu địa phương, phong tục càng dày đặc sao." Kinh thành đãi lâu rồi, phồn hoa hết thảy xuất hiện phổ biến, Kỳ Linh ngược lại càng thích những cái đó nguyên thủy chất phác phong cảnh.
Cơ Dĩ Kỳ đồng ý, "Kia nhưng thật ra."
"Chúng ta tại đây nghỉ một đêm đi." Kỳ Linh ôm nàng eo.
Cơ Dĩ Kỳ phất nàng tay, "Vẫn là không cần."
"Ngươi có phải hay không không thích ta......" Kỳ Linh nhìn chằm chằm nàng, một bộ muốn khóc biểu tình, ủy ủy khuất khuất, "Ngươi gần nhất đều không thế nào phản ứng ta."
Cơ Dĩ Kỳ gõ nàng sọ não, "Đừng trang đáng thương, không ăn ngươi này bộ."
"Vì cái gì?" Kỳ Linh ôm lấy nàng cánh tay, hốc mắt doanh nước mắt, "Ta không có trang a, ngươi không để ý tới ta, ta chính là thương tâm khổ sở, không để ý tới ta liền tính ta, còn luôn là đánh ta, đánh ta liền tính, còn luôn là đi đầu, nếu là đánh choáng váng làm sao bây giờ? Ngươi nói ta đáng thương hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
RandomTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...