Chương 111 111
Đệ nhị trấn trấn sử cách không bị giết, Nam Man nhân tâm hoảng sợ.
Càng hoạch phái một cái tân trấn sử, cộng thêm trưởng tử càng mông phó đệ tam trấn đàm phán nghị hòa, vị này tự phong thế tử tới rồi cũng không lộ mặt, đàm phán toàn dựa sứ thần truyền tin.
Càng hoạch thiếu một chân, chín trấn cùng nhi tử đều như hổ rình mồi, năm gần đây lại già nua đa nghi, cho nên hắn cũng không nguyện ý cùng đại khải khởi trực tiếp xung đột, sứ thần tới khi thậm chí ngôn nói chỉ cần trả lại đệ nhất trấn, Nam Man nhưng đối khải xưng thần, thả không hề xâm chiếm Tây Nam biên cảnh một bước.
Kỳ Linh chỉ là mỉm cười, "Từ xưa đến nay, chỉ có đánh hạ tới giang sơn, không có nhường ra đi giang sơn, đệ nhất trấn từ bị đánh hạ kia một khắc khởi, liền không thuộc về Nam Man, càng chưa nói tới trả lại vừa nói."
"Đương nhiên, quý đầu lĩnh đề nghị chúng ta sẽ suy xét, nhường ra đệ nhất trấn không có khả năng, đến nỗi đệ nhị trấn đệ tam trấn còn thuộc không thuộc về Nam Man, liền ở quý đầu lĩnh nhất niệm chi gian."
Sứ thần sắc mặt trầm xuống, phất tay áo muốn đi, phủ quay người lại, Tần gia tam huynh đệ liền ngăn trở hắn đường đi, không khỏi phân trần đem người khấu hạ.
"Truyền tin cấp càng thế tử, đem kết quả báo cho với hắn."
Thực mau, ngắn gọn đàm phán sở hữu quá trình đều bị công bố, truyền khắp đệ nhị trấn đệ tam trấn, sau lại một khi nhuộm đẫm, truyền khắp toàn bộ Nam Man.
Chín trấn ồ lên, cũ bộ nguyên lão sôi nổi chỉ trích càng hoạch.
Đệ tam trấn trấn sử bắt cóc càng bịt kín thành lâu, ở một chúng như hổ rình mồi hỏa khí hạ bất động như núi, nói thẳng chẳng sợ cãi lời vương thượng mệnh lệnh cũng tất đoạt lại đệ nhất trấn.
Cách năm dặm lộ, đối diện quân coi giữ tiếng la rung trời.
Kỳ Linh cầm ngàn dặm kính, nhìn về phía đệ nhị trấn, mới tới trấn sử đứng ở trên thành lâu, không sợ chết mà phụ họa đệ tam trấn trấn sử.
"Quyến luyến."
Sớm đã nhắm chuẩn Cơ Dĩ Kỳ kỷ luật nghiêm minh, bạn ngàn dặm súng một tiếng kêu to, mới tới trấn sử thẳng tắp ngã xuống, đoạt mệnh tử khoa ở giữa hắn trái tim.
Thanh thế to lớn khiêu chiến trộn lẫn vào một ít không hài hòa thanh âm, đệ nhị trấn trên thành lâu binh tướng loạn thành một đoàn, theo thời gian trôi qua, đệ tam trấn trấn sử rốt cuộc ý thức được đã xảy ra cái gì, sắc mặt xanh mét mà nắm càng mông hạ thành lâu.
Kỳ Linh tu phong thư, tiếp theo phóng sứ thần trở về.
Nửa đêm, thần bí càng thế tử sáng tướng.
Áo choàng tháo xuống, một trương mặt thẹo lộ ra, cũng không tựa đàm phán khi như vậy co rúm, ngược lại lộ ra chút hung ác chi khí.
Càng mông ngẩng đầu, tròng mắt dạo qua một vòng, theo sau đối Kỳ Linh hành lễ, tiếng nói dày nặng khàn khàn, "Càng mông, gặp qua khải Thái Tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
AcakTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...