Chương 21 021
Trục lộc trì, kỳ thật chính là dã thú uống nước địa phương.
Trì chu xanh um tươi tốt, trong ao sóng nước lóng lánh.
Nhưng giờ phút này, trục lộc bên cạnh ao không có một con tồn tại dã thú.
Thế gia con cháu nhóm vây quanh trục lộc trì vui mừng, bên chân là một con lại một con dã thú thi thể, chảy ra huyết chảy nhập trục lộc trì, nhiễm hồng nguyên bản thanh triệt nước ao.
Kỳ Linh nhíu mày, "Các ngươi đang làm cái gì?"
Trong đó một người xoay người, lại là kì vọng.
"Thái Tử điện hạ." Kì vọng không hành lễ, chỉ nhướng mày, "Đương nhiên là săn thú, ngươi nhìn, nhiều như vậy con mồi."
Kỳ Linh mặt lạnh lùng, "Tát ao bắt cá, các ngươi đổ chúng nó uống nước chi lộ, là tưởng khát chết chúng nó sao?"
"Có từng đổ?" Kì vọng buông tay, "Chúng ta lại không có không cho chúng nó tới nơi này uống nước, như thế nào chính là đổ chúng nó lộ? Còn nữa, một ngày không uống khát bất tử."
Kỳ Linh nắm chặt dây cương, giương giọng, "Đều lui ra!"
Bên cạnh ao thế gia con cháu nhóm nghe được thanh âm, quay đầu lại xem nàng.
"Chúng ta là phụng chỉ săn thú." Kì vọng dùng tùy thân kiếm khơi mào một con hồ ly thi thể, "Thái Tử điện hạ là muốn cho chúng ta kháng chỉ sao?"
Kỳ Linh đi phía trước vài bước, "Đi địa phương khác."
"Ngươi thật sự muốn tổn hại phụ hoàng ý chỉ?"
Kỳ Linh câu môi, "Không đi phải không? Một hai phải chờ phụ hoàng hạ chỉ cấm trục lộc bên cạnh ao săn thú phải không? Đến lúc đó, ngươi lại bước vào nơi này một bước, mới là thật sự kháng chỉ!"
Lần này thu tiển, không phải nàng nghĩ đến, mà là hoàng đế cầu nàng tới.
Nàng nói nơi này không chuẩn săn thú, hoàng đế tức khắc liền sẽ hạ chỉ.
Kì vọng sắc mặt xanh mét, chửi nhỏ, "Tạp chủng, xem ngươi bao lâu chết!"
"Nhất định so ngươi bị chết vãn." Kỳ Linh lạnh lùng mà đảo qua một chúng thế gia con cháu, "Cho các ngươi mười lăm phút, khôi phục nguyên dạng."
Một bộ phận thế gia con cháu bắt đầu thu thập con mồi, một khác bộ phận tắc nhìn về phía kì vọng, kì vọng nổi giận đùng đùng mà lên ngựa, quay đầu muốn đi.
Hưu!
Một mũi tên bắn xuyên qua, con ngựa kêu sợ hãi, kì vọng hoảng sợ.
Cơ Dĩ Kỳ xuống ngựa, rút ra cắm đến trong đất mũi tên.
Kì vọng khó khăn lắm ổn định mã, Cơ Dĩ Kỳ mũi chân nhẹ điểm càng lên ngựa bối, nắm kì vọng vạt sau đem hắn từ trên ngựa túm đi xuống.
Phía sau lưng tạp đến trên mặt đất, kì vọng kêu thảm thiết.
Cơ Dĩ Kỳ rút ra tứ xu chỉ vào hắn, "Mười lăm phút."
"Kỳ Linh ngươi không chết tử tế được!" Kì vọng rống giận.
Cơ Dĩ Kỳ nhíu mày, nhấc chân liền dẫm trung hắn yết hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nghèo túng Thái Tử bạch nguyệt quang
De TodoTác giả: Ký Vọng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Song hướng yêu thầm , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Ngọt văn Nữ giả nam trang Từ k...