[Blade x khai thác giả]hảo nam nhân không ăn trong ổ thảo

62 2 0
                                    


—— chính là nhận cảm thấy, hắn chưa bao giờ là cái gì người tốt.

# thế giới giả tưởng xem, lính gác dẫn đường giả thiết, lính gác nhận × nhân tạo dẫn đường khai thác giả, có ứng tinh cùng khai thác giả ra đời quá trình bịa đặt.

# khác loại dưỡng thành, ta năm xưa thượng.

# có muội khởi nguyên tư thiết, phi nguyên tác giả thiết, chủ đánh một cái tinh hạch thợ săn người một nhà.

【1】

"Ta sẽ không cùng ngươi trở về."

Nói những lời này thời điểm, nàng đầu còn chỉnh ở nhận ngực thượng. Nam nhân đôi tay lót ở chính mình đầu phía dưới, nửa người trên hơi hơi nâng lên, liền trở thành nàng tuyệt hảo gối đầu. Đối mặt rõ ràng còn gối lên trên người mình, lấy chính mình đương gối đầu, trong miệng lại nói "Ta sẽ không cùng ngươi trở về" thiếu nữ, nhận chỉ là thói quen mà ngước mắt nhìn nhìn nàng, theo sau lại nhắm mắt lại đi nhắm mắt dưỡng thần.

Ở hai người cách đó không xa, một con màu đen đại cẩu đang cùng một con tiểu racoon nháo đến túi bụi. Chó đen trên người mao không thế nào nhu thuận, đông đảo một khối tây thiếu một khối, trước chân còn có một chút què, cái đuôi cũng ít nửa thanh. Nhưng thật ra kia chỉ tiểu racoon, uy phong lẫm lẫm ở đại cẩu trước mặt đổi tới đổi lui, cuối cùng dứt khoát dựa hai điều chân sau đứng thẳng lên, vươn chân trước, như là ở đe dọa chó đen, kết quả bị một móng vuốt ấn ở trên mặt đất.

Tinh thần thể bị khi dễ, thiếu nữ lập tức liền không làm. Nàng bỏ xuống trong tay còn ở lật xem sách vở, giống nàng tinh thần thể giống nhau mở ra hai tay, một phen ôm nam nhân cổ, bức cho hắn không thể không đem đầu nâng đến càng lên, dựa hướng nàng đầu.

"Nhận, làm ngươi tinh thần thể buông ra ta tinh thần thể!" Nàng nhìn thẳng cặp kia màu đỏ trung phiếm ám kim hai mắt, tưởng từ bên trong nhìn ra chút cảm tình dao động, lại phát hiện, nam nhân giờ phút này ánh mắt cùng bọn họ mới gặp kia một ngày trên cao nhìn xuống xem nàng khi ánh mắt cũng không bất đồng.

Hắn đôi mắt giống như là một ngụm sớm đã khô cạn giếng cổ, chỉ còn lại thuân nứt khô thổ, không bao giờ sẽ nổi lên ba quang thủy ảnh. Vô luận nàng nói ái, hận, còn sống là chết, rơi xuống hắn lỗ tai, giống như là không quan hệ người thổi một trận gió, thổi không dậy nổi cùng hắn có quan hệ bất cứ thứ gì.

Như vậy phản ứng làm nàng rất khó nói kế tiếp nên làm gì. Liền ở nàng tính toán tự thảo không thú vị, buông ra nam nhân cổ khi, cách đó không xa đại cẩu bỗng nhiên ấn tiểu racoon, cúi người bắt đầu liếm racoon trên người mao —— vẫn là nghịch liếm.

Tinh thần thể cảm giác cùng chủ nhân chặt chẽ tương liên, thiếu nữ nháy mắt liền cảm thấy toàn thân nổi da gà. Nàng lập tức buông ra đôi tay, nói cái gì cũng muốn đem kia hai chỉ tinh thần thể tách ra. Chính là, liền ở nàng đứng dậy nháy mắt, nam nhân lại ngược lại nhào tới.

Hắn ôm nàng bả vai, nhẹ nhàng dùng sức, liền đem nàng đè ở chính mình dưới thân.

"Làm, làm gì......" Bị cặp kia đỏ như máu đôi mắt nhìn chằm chằm đến phạm sợ, thiếu nữ nỗ lực mà dán phi thuyền lạnh băng cứng rắn khoang thuyền, muốn rời khỏi người thượng nhân xa một ít.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star RailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ