"Chơi cái đuôi, nhưng là bị cái đuôi chơi."
# thời gian tuyến vì 1.2 chủ tuyến cốt truyện về sau, tiểu Thanh Long còn vẫn duy trì đại thanh long bộ dáng, nhưng đan hằng × khai thác giả ♀, đã là tình lữ
# cái đuôi, một khoản xql món đồ chơi thôi
# có thể ngồi xổm ngồi xổm xe, nhưng là này chu bị hiện sinh ấn ở trên mặt đất cọ xát...... Tuần sau thấy, ta yêu nhất long xa ( không phải )
____________________________
Khai thác giả ở sinh khí.
Ở lân uyên cảnh nhìn thấy nàng khi, đan hằng liền đã nhận ra.
Suy xét đến đan hằng lúc này dáng vẻ này, phù huyền cố ý dặn dò khách điếm đem đoàn tàu tổ khách nhân an bài ở tầng cao nhất, cùng mặt khác khách nhân ngăn cách khai, miễn cho khiến cho cái gì rối loạn. Bởi vậy hành lang, trừ bỏ đưa lưng về phía ánh mặt trời đứng đan hằng, cũng không có những người khác.
Hắn ăn bế môn canh.
Chạng vạng ánh mặt trời xuyên thấu qua hành lang cửa sổ lọt vào tới, chiếu vào hắn bối thượng, phơi đến đan hằng cảm giác có chút khát. Từ biến thành dáng vẻ này, trở lại cách biệt đã lâu cố thổ lúc sau, hắn tập tính tựa hồ cũng trở nên càng thêm "Cầm minh" lên. Thiện thủy hỉ thủy, cũng càng sợ làm nhiệt.
Chính là khai thác giả không có cho hắn mở cửa, bị hắn đề ở trong tay coi như khiểm lễ điểm tâm cũng không có đưa ra đi, đan hằng đương nhiên không có khả năng đi.
Hắn chỉ có thể không chê phiền lụy mà gõ cửa, ôn thanh cầu nàng mở cửa.
"Ta không nghĩ gặp ngươi." Trong môn truyền đến nàng mơ hồ thanh âm, lệnh đan hằng thần sắc buồn bã. Hắn cảm giác đầu có chút hôn mê, tưởng đem đầu dựa vào trên cửa, nghe một chút trong phòng động tĩnh, chính là kia góc đối lại ngăn trở hắn động tác.
Này góc đối. Thân thể này. Cái này rõ ràng đã bị vứt bỏ tên......
Kỳ thật chẳng sợ khai thác giả không nói, đan hằng cũng có thể minh bạch chính mình người yêu hôm nay là bởi vì cùng thân phận của hắn có quan hệ sự tình giận dỗi. Chính là, đan hằng cũng không có dự đoán được, chính mình sẽ biến thành hiện tại dáng vẻ này.
Rốt cuộc cầm minh tộc lột sinh lúc sau, cùng đời trước chính mình xác thật coi như "Không hề quan hệ". Hơn nữa đan hằng chưa bao giờ có lợi dụng dáng vẻ này hành sự tính toán, bởi vậy hắn nguyên bản kế hoạch là vĩnh viễn bảo lưu bí mật này.
Hắn là đan hằng, là bị vĩnh viễn trục xuất ra La Phù tội nhân, lại không phải cầm minh long tôn uống nguyệt quân, không phải đan phong.
Đan hằng có chính mình khổ trung cùng băn khoăn. Hắn lo lắng làm nàng biết quá nhiều, chỉ biết đem nguyên bản cùng La Phù kia tràng uống nguyệt chi loạn không hề quan hệ nàng liên lụy tiến vào, mang đến vô cùng vô tận phiền toái.
Hắn có thể giải thích, hắn cũng sẽ xin lỗi. Chính là khai thác giả không có cho hắn một tia cơ hội.
Trên hành lang không khí càng ngày càng khô nóng, đan hằng cảm giác chính mình như là bị bỏ vào bếp lò bên trong. Mồ hôi từ hắn thái dương nhỏ giọt, theo hắn khuôn mặt, một giọt một giọt mà nện ở trên sàn nhà, khoác ở sau người tóc dài cũng trở nên nhão dính dính. Đan hằng giơ tay xoa xoa trên mặt hãn, lại một lần cảm thấy đan phong dáng vẻ này thật sự là không tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.