【 nhận tinh 】 thật cao hứng gặp được ngươi

102 2 0
                                    

https://kun9299513.lofter.com/

------

* cũ kỹ xuyên qua ngạnh, thời gian tuyến là tinh về tới kính lưu còn tồn tại vân thượng năm kiêu thời kỳ ( thiếu niên thời kỳ )

*all tinh / chủ nhận tinh / hơi cảnh tinh

* nhân vật ooc cảnh cáo, thận nhập, phi nguyên tác hướng

* lên sân khấu nhân vật: Tinh / khung / nhận / uống nguyệt / cảnh nguyên / kính lưu /

—— phân cách tuyến ——

Tinh đáp ứng rồi giúp phù khanh trở lại quá khứ, tìm kiếm càng nhiều, về ma âm thân manh mối, nhìn xem có thể hay không thay đổi trước kia cái kia kết cục, cái kia ai đều không nghĩ nhìn thấy kết cục...

Nếu kết cục thay đổi, vui vẻ nhất, không gì hơn vị kia Đại tướng quân đi...

Nhưng là, cái này thực nghiệm có một cái tệ đoan, chỉ có thể sử dụng một lần trận pháp trở lại quá khứ, hoàn thành nhiệm vụ về sau lại sử dụng luân hồi ngọc trở về, nếu lần này thực nghiệm thất bại, vậy phải chờ tới mười năm sau...

Tinh có điểm không thể tin được phù khanh nói, mắt cá chết nhìn nàng: "Ngươi xác định cái này thực nghiệm không có vấn đề?"

Phù khanh gật gật đầu: "Ngươi thấy bổn tọa khi nào tính sai quá?"

Tạm thời tin nàng một hồi, trong tay nhéo luân hồi ngọc, nhắm hai mắt lại.

Phù khanh khởi động trận pháp, nàng hai mắt tối sầm, sự tình phía sau liền không nhớ rõ.

Lại lần nữa mở to mắt thời điểm, ánh vào mi mắt chính là một mảnh núi rừng, nàng thức đồ ngồi dậy, đột nhiên chân nhỏ đau đớn lệnh nàng không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh.

Mặt trên quấn lấy băng vải, tựa hồ là bị người cẩn thận băng bó qua.

"Ngươi tỉnh?"

Đột nhiên vang lên thanh lãnh thiếu niên âm hấp dẫn nàng nghỉ ngơi, quay đầu lại phát hiện cách đó không xa trên cây ngồi một vị thiếu niên, màu ngân bạch tóc dài dùng một cây cây trâm thúc khởi, non nớt trên mặt tràn đầy thực ánh mặt trời tươi cười, sau lưng cõng một phen kiếm, có điểm không khoẻ cảm.

Oa! Này tiểu đệ đệ hảo đáng yêu cảm giác: "Ngươi là ai?"

Thiếu niên nhảy xuống, đi vào nàng trước mặt, cúi đầu đánh giá khởi tinh tới: "Xem ngươi trang phục, không giống như là chúng ta La Phù người đâu, là từ đâu tới kẻ xâm lấn?"

Bị hắn tìm tòi nghiên cứu dường như ánh mắt đánh giá, thật sự là thực không thoải mái, quay đầu đi: "Không phải kẻ xâm lấn."

Nơi này không có người khác, nhìn dáng vẻ chính mình miệng vết thương là hắn băng bó, hắn riêng thủ tại chỗ này chờ nàng tỉnh lại: "Cảm ơn ngươi đã cứu ta."

Không nghĩ tới tinh sẽ đột nhiên cùng chính mình nói lời cảm tạ, thiếu niên cũng có chút ngượng ngùng: "Ta sẽ không y thuật, loại này đơn giản băng bó ta hỏi qua uống nguyệt, hẳn là không có vấn đề..."

Uống nguyệt? Đó là gì?

Thiếu niên duỗi tay, ý bảo nàng bắt lấy chính mình tay đứng lên.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star RailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ