https://lalianyouhenduolaopo.lofter.com/
-----
◆❗️❗️❗️ phi đại nhập hướng ❗️❗️❗️
◆ đã kết giao giả thiết
◆ bịa đặt có, ooc có
◆ đoản thiên ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, hành văn rác rưởi, lương quá ít bị bắt chính mình sản lương
Nhận thích từ phía sau đem tinh ủng ở trong ngực.
Tinh không tính nhỏ xinh, nhưng ở nhận trong lòng ngực lại bị che đến kín mít, người ngoài vô pháp nhìn trộm trong đó.
Nhận sẽ dựa vào tinh cổ, ngửi người yêu hơi thở thỏa mãn chính mình tư dục.
Này tổng hội mang cho hắn lớn lao thỏa mãn cảm cùng cảm giác an toàn.
Hắn tựa như một con không có chỗ ở cố định cô lang, cuối cùng lại ở một con thỏ tai cụp trên người đạt được thuộc sở hữu, hơn nữa rốt cuộc không rời đi nàng.
"Nhận, ngứa."
Tinh ngồi ở nhận trong lòng ngực lẩm bẩm một câu.
Nam nhân ấm áp hô hấp chiếu vào nàng cổ, lại ma lại ngứa, cào nhân tâm phi, làm nàng căn bản không có biện pháp chuyên tâm chơi game.
Trên vai nam nhân tựa hồ ngủ thật sự hương, vẫn duy trì tư thế không nhúc nhích.
Tinh tạm dừng trò chơi, nghiêng đầu vừa vặn đối thượng nhận mặt.
Nhận tóc mái có chút quá dài, che khuất hắn một bên đôi mắt. Nam nhân làn da tuyết trắng, mũi cao thẳng, mảnh khảnh hồng nhuận môi, kiếm giống nhau lông mày.
Vô luận thấy thế nào đều là mỹ nam tử.
Cẩn thận đánh giá một phen nhận mặt, thật lâu sau, tinh mới một lần nữa mở ra trò chơi.
Trò chơi đánh lâu rồi xem bạn trai dưỡng dưỡng nhãn, ân.
"Như thế nào không nhìn?" Nhận buộc chặt vòng ở tinh trên eo tay, lưu luyến mà cọ cọ.
"Ta đánh thức ngươi sao?"
"Không có."
"Lại mấy ngày không ngủ? Lần này ngủ đến như vậy trầm, ta kêu ngươi cũng chưa nghe thấy."
Nhận giấc ngủ chất lượng rất kém cỏi.
Bất quá cũng đúng, một cái bị truy nã, mỗi ngày ở vào tinh phong huyết vũ trung tinh hạch thợ săn như thế nào có thể ngủ sống yên ổn giác.
Dĩ vãng, nhận cơ hồ không thế nào ngủ, trước không nói có ngủ hay không đến, đối nhận tới nói đây là một loại lãng phí thời gian hành vi. Nhưng ở tất yếu thời điểm, hắn sẽ dùng đến ngoại lực cưỡng chế chính mình đi vào giấc ngủ. Tỷ như, tạp phù tạp thôi miên. Tạp phù tạp thôi miên xác thật có thể làm hắn đi vào giấc ngủ, nhưng thời gian dài hiệu quả cũng dần dần tạm được. Bất quá từ cùng tinh ở bên nhau sau, mỗi khi đãi ở bên người nàng, nhận tổng có thể ngủ thật sự an ổn.
"Không bao lâu."
Đó chính là thật lâu, tinh bất đắc dĩ.
Thiếu nữ hơi hơi nghiêng người phủng trụ nhận mặt, làm đối phương cùng chính mình đối diện.
Hắn nhìn chằm chằm nàng, huyết sắc trong mắt có liền chính hắn cũng không nhận thấy được nhu sắc.
"Chẳng sợ bận quá cũng muốn ngủ biết không? Thân thể của ngươi sẽ sụp đổ! Thân thể sụp đổ lúc sau liền phải đãi ở trên giường dưỡng bệnh, liền không thể tới xem ta."
Lưỡi dao vô biểu tình mà nhìn tinh nghiêm túc thuyết giáo, cũng không biết nghe không nghe đi vào.
Tinh còn ở thao thao bất tuyệt.
Thật đáng yêu...... Tưởng xoa một phen.
Nhận như vậy suy nghĩ, cũng xác thật làm như vậy.
Đột nhiên bị xoa nhẹ đầu tinh:?
Tinh: "... Ngươi nghe thấy ta nói cái gì sao nhận?"
Nhận: "Nghe thấy được, muốn ta hảo hảo ngủ."
Tinh:...... Ta nghiêm trọng hoài nghi ngươi căn bản ta có nghe ta nói chuyện nhưng là ta không có chứng cứ.
Nhận thấy được người yêu bất mãn tiểu cảm xúc, nhận an ủi tính mà tới gần nàng, cọ cọ nàng chóp mũi, theo sau ở trên môi rơi xuống nhẹ nhàng một hôn.
Như vậy chuồn chuồn lướt nước hôn tự nhiên thỏa mãn không được nhận, nhưng người yêu còn ở sinh khí, trước hống hảo lại đòi lại tới cũng không muộn.
"Ta nghe xong, sẽ chú ý. Lần này ta sẽ dừng lại mà lâu một chút, mang ngươi đi bắt oa oa."
Quả nhiên, tinh lập tức trong mắt tỏa ánh sáng mà nhìn hắn.
"Ta muốn tiên thuyền tân ra hạn lượng bản Đế Thính!"
"Hảo"
-End-
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.