"600 năm hơn phàm trần trung, như mộng toàn là không." —— vân ngâm phổ 《 Long Vương di hận 》
# ở 1.3 phía trước bịa đặt một chút đan phong......
# khai thác giả hồn xuyên đến đan phong thời đại hắn bên người một vị bình thường cầm minh tộc trên người, ở đan phong bên người khai phá mấy trăm năm trước La Phù thùng rác ( không phải
# đan hằng lão sư là truy lại đây đem khai thác giả mang về chính mình bên người
# đan phong đơn mũi tên khai thác giả, đan hằng khai thác giả song mũi tên. Cầu mà không được, núi sông hồ hải toàn là hối hận.
# toàn văn 1.5w, độ dài so trường, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian ~
【1】
—— "Ta là tương lai ngươi quan hệ thực tốt bằng hữu."
—— "Đương nhiên, hiện tại không phải. Hiện tại đương nhiên không phải."
【2】
Đan phong ở trở thành cầm minh tộc long tôn "Uống nguyệt quân" lúc sau, trừ bỏ chính mình bên người kia mấy cái tổn hữu ở ngoài, liền rất ít có người dùng như vậy tư thế, như vậy ngữ khí cùng hắn nói chuyện.
Bên người vị này ăn mặc váy dài cầm minh thiếu nữ, rõ ràng mấy ngày hôm trước vẫn là một bộ thanh âm lại nhẹ lại tiểu, nói chuyện cung cung kính kính, hoàn toàn không dám giương mắt nhìn dáng vẻ của hắn, hôm nay lại một sửa thái độ bình thường, cả người ngồi xổm trước đại môn thạch đôn bên trên, mặc cho làn váy kéo trên mặt đất, đưa lưng về phía hắn, đang nghe thấy hắn tiếng bước chân lúc sau quay đầu, khinh phiêu phiêu mà nhìn hai mắt, sau đó như là không quen biết hắn giống nhau, hỏi tên của hắn.
"Ngươi là nào mặc cho uống nguyệt quân?"
Ngồi xổm thạch đôn thượng, nguyên bản ở ngẩng đầu nhìn trời thở ngắn than dài thiếu nữ hỏi đến đột nhiên lại kỳ quặc, tuy là đan phong cũng theo bản năng sửng sốt một chút, ý thức đi theo nàng vấn đề đi rồi hai bước, sau đó lại phản ứng lại đây, nàng lại không phải ngày đầu tiên ở long tôn động thiên làm việc, sao có thể không biết chính mình người lãnh đạo trực tiếp là ai.
Chẳng qua bình tĩnh mà xem xét, cầm minh tộc phát triển đến bây giờ, cũng không hề tuần hoàn thời trước cái loại này nghiêm khắc chủ tớ quan hệ. Thân là cầm minh long tôn hắn, nhiều lắm xem như cấp này đó ở động thiên làm việc cầm minh tộc phát tiền lương cấp trên, bởi vậy đối với thiếu nữ khác người hành động, hắn chỉ là khẽ nhíu mày, nhìn hai mắt lúc sau, liền từ bên người nàng đi qua đi, cõng thân đối nàng nói: "Xuống dưới. Như vậy ngồi xổm cổng lớn, còn thể thống gì."
Nói xong câu đó lúc sau, đan phong là hẳn là phải rời khỏi. Rốt cuộc một cái cầm minh tộc, hắn phía trước liền tên đều không nhớ được cầm minh tộc, biểu hiện đến vô luận có bao nhiêu kỳ quái, đều cùng hắn không có quá lớn quan hệ. Nhiều lắm chính là đợi chút kêu tổng quản đem nàng mang đi giáo dục một phen.
Chính là đan phong không có nhấc chân. Hắn ẩn ẩn cảm thấy làm một cái êm đẹp cầm minh tộc cô nương như vậy không màng hình tượng mà ngồi xổm hắn động thiên cổng lớn là không chính xác. Bên này lại không phải không có bày biện sư tử bằng đá, không cần người như vậy tới thế hắn trấn trạch......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.