"Ngươi là không giống nhau, ngươi hẳn là lòng tham."
# hư cấu hiện pa, có kiểu Trung Quốc sinh tử thần thoại. Sát thủ năm thượng nhận × nữ quỷ khai thác giả × thanh mai trúc mã đan hằng ba người hành, bị chăn nuôi quỷ cùng cầu mà không được người.
# bị người cứu lưu lạc miêu cùng bị người dưỡng gia miêu.
# ngôi thứ ba, đề cập tên bộ phận tiếp tục sử dụng tinh.
# toàn văn 1.5w tự, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian.
【1】
Ở tại nhận bên người đệ tam chu, nàng đã thói quen phiêu ở nam nhân bên người, xem hắn bất động thanh sắc mà rửa rau, xắt rau, nấu cơm, an tĩnh mà ăn cơm. Cũng thói quen hắn bất động thanh sắc mà tắm rửa, làm khô tóc, sau đó đem nàng từ không trung vớt tiến trong lòng ngực, đem chính mình trở thành một đạo đồ ăn, cung nàng ta cần ta cứ lấy.
Người sống hơi thở theo hắn chảy về phía nàng tái nhợt thân thể, nhận ngẩng đầu, nhẹ nhàng nắm tay nàng, cặp kia cất giấu ám văn màu đỏ đôi mắt, xuyên thấu qua bị mồ hôi ướt nhẹp, dính ở trên trán tóc mái, lẳng lặng mà nhìn về phía nàng: "Ở đi cái gì thần?"
Nguyên bản còn ở như đi vào cõi thần tiên nữ quỷ bỗng nhiên lấy lại tinh thần, sau đó ý thức được dưới thân nam nhân không biết như thế nào, lại một lần nhìn ra nàng thất thần, vì thế liền sinh ra vài phần thẹn thùng: "Không, không có lạp...... Ta không có đi thần, ta sao có thể cái kia sẽ ở cùng ngươi làm ○ thời điểm thất thần."
Giao khấu mười ngón tại hạ một giây khấu đến càng khẩn, nhận có chút tức giận tiểu cô nương như vậy thất thần, lại cảm thấy nàng hoảng loạn giải thích bộ dáng rất thú vị, vì thế dứt khoát đem nàng từ Quan Âm ngồi tư thế kéo xuống tới, xoay người đè ở trên giường: "Lần này là, lần trước cũng là, lần trước nữa...... Ngươi tựa hồ luôn là sẽ thất thần, là đối ta chán ghét sao?"
Bị đè ở dưới thân lúc sau, sự tình liền vượt qua nàng khống chế tới. Nguyên lai nam nhân mới vừa rồi đáp ứng nàng ở bên trên, mặc cho nàng chậm rì rì mà phun ra nuốt vào, là xuất phát từ đối nàng quá mức sủng ái mà phi bản năng hân hoan. Bởi vì giờ phút này trên dưới điên đảo lúc sau, nàng bỗng nhiên bị đâm cho không thở nổi.
Nhân loại mang theo độ ấm làn da dán ở nàng lạnh lẽo thân thể thượng, dồn dập lại tươi sống thở dốc đến tựa hồ muốn đem nàng yên tĩnh linh hồn bỏng cháy. Rõ ràng là quỷ, nàng lại sinh ra một loại chính mình muốn hít thở không thông ảo giác, bị một cái lại một cái ngập đầu sóng lớn chụp chết ở trên người hắn.
Quỷ là sẽ không lưu nước mắt, trừ phi cảm thấy chính mình oan khuất khó tẩy, chảy xuống huyết lệ. Chính là nàng cảm thấy chính mình giống như bị đỉnh đến trước mắt nổi lên hơi nước, mơ hồ nàng tầm mắt, giống như ngoài cửa sổ đem thành thị nhuận đến xám xịt vũ, mà cách nước mưa, nàng thấy nhận cặp kia tươi đẹp, lộ ra một chút lạnh lẽo cùng xa cách đôi mắt.
Chẳng qua thành thị gấp, màn mưa tan hết, nàng thấy màu đỏ tươi đồng tử bên trong về điểm này xa cách, đang ánh mắt xa xôi, lướt qua đám người lúc sau, hòa tan hầu như không còn. Hắn thấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.