https://soravichy.lofter.com/
-----
Đêm mưa chim bay
Bổn văn giả thiết thuyết minh ∶ nhận tinh song hướng thích
_______________
Đen nhánh ban đêm rơi xuống giàn giụa mưa to, một đạo hắc ảnh bay nhanh quải ra ngõ nhỏ, lưng dựa vách tường cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía, nước mưa phao đến miệng vết thương trắng bệch, hắn lại mày cũng không nhăn một chút, ma âm thân khiến cho sát ý cùng hưng phấn còn chưa biến mất, hắn đơn chỉ đè lại tai nghe, ở ào ào tiếng mưa rơi xuôi tai thanh đối phương mệnh lệnh.
"Nhiệm vụ kết thúc, từng người giải tán, tạm thời không cần hồi căn cứ."
"Thu được."
Nữ nhân cười một tiếng, như là phát hiện cái gì chuyện thú vị, nói: "A nhận, đi đối diện khách điếm lầu 3, ta tưởng, nơi đó có thể thu dụng ngươi một đêm."
Nhận tuy có chút khó hiểu, nhưng vẫn là đáp ứng rồi, hắn tin tưởng tạp phù tạp sẽ không hại hắn, lưu động kim quang mắt đỏ không hề gợn sóng mà nhìn về phía khách điếm lầu 3 duy nhất một trản còn sáng lên đèn, ánh đèn nhạt nhẽo, giống trong trời đêm nhất ảm đạm một ngôi sao.
Bởi vì trận này mưa to, tinh bị đánh thức rốt cuộc ngủ không được, liền khai đầu giường đèn, lấy ra hỏi đan hằng mượn tới tiên thuyền thoại bản đọc lên.
La Phù tiên thuyền gần nhất phát sinh quá nhiều sự tình, không có gì người dám tới làm buôn bán, khách điếm nhân viên công tác vì bọn họ thăng cấp phòng, tinh đối cơ hồ chiếm cứ khắp tường mộc cửa sổ rất là thưởng thức, đẩy ra nó là có thể đem tiên thuyền cảnh đẹp thu tẫn đáy mắt, nước mưa không ngừng đánh mộc khung, hỗn tạp vài tiếng kỳ quái tiếng vang, tinh tò mò mà xem qua đi, chờ mong chưa từng gặp qua quỷ hồn xuất hiện.
Cửa sổ bị lặng yên kéo ra, tinh đối thượng nam nhân tầm mắt, nguyên bản có chút chất phác mặt lộ ra kinh ngạc thần sắc, nhận chân đạp lên khung cửa sổ thượng, cả người ướt đẫm, huyết châu dọc theo ngón tay thon dài nhỏ giọt, vựng khai trên mặt đất. Hắn đối thượng tinh tầm mắt, cũng là hơi sửng sốt, thu hồi trong tay rời ra kiếm.
"Nhận!?"
"......"
"Ngươi như thế nào bị thương như vậy trọng?"
"Nhiệm vụ."
Tinh đứng dậy muốn tiếp được hắn, hắn nhẹ nhàng rơi xuống đất, hoàn toàn không có bởi vì trọng thương ảnh hưởng hành động, trên người hơi nước ập vào trước mặt, mang theo dày đặc mùi máu tươi, tinh dùng sức hít hít cái mũi: "Ta biết là nhiệm vụ, nhưng là là cái gì nhiệm vụ dẫn tới ngươi trọng thương?"
Hắn nhìn tinh liếc mắt một cái, con ngươi còn tàn lưu sát ý, hắn điều chỉnh tốt hô hấp, một viên vũ châu từ giữa trán chảy xuống, có vẻ hắn làn da càng thêm tái nhợt, hiện tại hắn thoạt nhìn giống chỉ ở đêm mưa vô tình xâm nhập phòng quạ đen, chật vật lại đáng thương.
"Có mấy chiêu công kích là ta cố ý tiếp được."
Hành đi, lại là tự mình hại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.