"Nàng trước nay đều là cái gì đều không có, chỉ có một lòng."
# nguyên tác hướng hư cấu cốt truyện, tinh hạch thợ săn trong lúc nhận × khai thác giả, năm thượng dưỡng thành. he nhưng quá trình hơi khổ.
# toàn văn 8k, nhận thị giác.
【1】
Cùng tiểu cô nương "Kết hôn" ngày thứ ba, nhận vẫn là không suy nghĩ cẩn thận vì cái gì Kafka muốn nhét cho hắn như vậy một cái nhiệm vụ cộng sự.
Đẩy cửa ra khoảnh khắc, chiếu vào trên mặt hắn chính là đối diện đại môn TV màn hình quang. Thiếu nữ không có mặc giày, cả người súc ở trên sô pha, trong tay nhéo một bao còn không có tới kịp mở ra mì gói, bởi vì màn hình phim hoạt hình vừa lúc truyền phát tin tới rồi miêu thiết kế bắt giữ lão thử xuất sắc bộ phận, nàng xem đến nhìn không chớp mắt, căn bản không có quay đầu lại phản ứng đẩy cửa tiến vào hắn.
Đương nhiên cũng không cần nàng phản ứng là được, bản thân cũng chỉ là nhiệm vụ cộng sự.
Nhận đóng cửa lại, đem giày cởi ra bãi ở kệ giày thượng. Khom lưng lúc sau, hắn phát hiện tiểu cô nương giày tuy rằng không có bay loạn, nhưng cũng không có bãi ở kệ giày thượng. Vì thế hắn cùng nhau đem nàng giày cũng đặt ở kệ giày không vị thượng, tái khởi thân, từ bên người nàng bình tĩnh trải qua.
Đóng lại phòng ngủ môn khoảnh khắc, nhận ở phim hoạt hình lúc kinh lúc rống phối nhạc phía dưới nghe thấy được dứt khoát bánh mì trang túi bị kéo ra thanh âm. Hắn nương môn hoàn toàn đóng lại trước khe hở quay đầu lại nhìn nàng một cái, phát hiện nàng xem đến thật sự là quá nghiêm túc, nghiêm túc đến dứt khoát mặt dán môi, đều không có cắn hạ kia một ngụm, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm màn hình, chớp cũng không chớp.
Nhận đóng cửa lại.
【2】
Nhận được yêu cầu ngụy trang phu thê nhiệm vụ khi, nhận cho rằng Kafka sẽ tự mình cùng hắn hoàn thành nhiệm vụ, rốt cuộc trước kia có loại này nhiệm vụ thời điểm, Kafka luôn là cái kia cố định bất biến "Nhà gái".
Chẳng qua lúc này đây, ngoài dự đoán, nàng nhướng mày, đẩy ra cái kia không biết là khi nào bắt đầu đi theo Kafka mông phía sau tiểu cô nương.
Nàng nói cười yến yến: "A nhận, lần này ta đem nàng giao cho ngươi, ngươi nhưng cho ta chiếu cố hảo nàng."
Nhận có chút khó hiểu. Nếu là yêu cầu hắn "Chiếu cố" đối tượng, lại sao có thể trở thành hắn nhiệm vụ cộng sự?
Hắn ánh mắt nhàn nhạt, lướt qua tóc mái, lướt qua Kafka, thấy cái kia đứng ở Kafka phía sau, màu xám tóc thiếu nữ. Nàng nhìn qua đảo không mảnh mai, thậm chí đôi tay kia cánh tay, cặp kia chân đều có thể đủ nhìn ra là có ở rèn luyện bộ dáng. Có lẽ là đã nhận ra nhận xem kỹ ánh mắt, nàng ngước mắt, kim sắc đôi mắt thẳng lăng lăng lọt vào hắn trong tầm mắt.
Bình tĩnh đến như là một cục đá, mặc cho vũ đánh gió thổi, ta tự lù lù bất động.
Kafka quay đầu, thế tiểu cô nương đem nàng bên lỗ tai thượng kia lũ không nghe lời đầu tóc huy đến phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanficCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.