[Blade x khai thác giả]mượn ta

37 3 0
                                    



"Ta chưa từng nghĩ tới chữa khỏi ngươi. Vết thương cùng không hoàn mỹ, vốn chính là ngươi một bộ phận." Nàng nói, "Ta bất quá là mượn ngươi một đôi mắt, lại hảo hảo mà nhìn một cái La Phù."

# trò chơi bối cảnh. Nhận ma âm thân phát tác trong lúc, linh hồn chạy tới khai thác giả trên người

# ngôi thứ ba, ooc có, thuần ái vạn tuế

【1】

Ma âm thân phát tác thời điểm, là thống khổ. Phức tạp thác loạn ký ức như là một phen lại một phen mất khống chế đao, cắt thân thể hắn, hắn lý trí thậm chí linh hồn; tạp phù tạp trấn an không hề như qua đi như vậy có hiệu quả, La Phù hết thảy, đều giống một con bàn tay khổng lồ, quặc khẩn hắn ngũ tạng lục phủ, giảo đến hắn không có biện pháp tĩnh hạ tâm tới phối hợp tạp phù tạp, thoát khỏi ma âm thân khống chế.

Đã từng biến mất rớt ký ức mảnh nhỏ bị dính máu đau xuyến thành vớ vẩn tranh cảnh, vết sẹo, thù hận, quên đi cùng ấm áp ở thủy triều giống nhau đau khổ bên trong đánh tan trọng tổ, làm nhận có một loại chính mình không hề là chính mình cảm giác. Hắn tựa hồ đang ở hủ bại, đang ở dập nát, lại tựa hồ đang ở sinh trưởng, trở thành một thân cây, một con trầm mặc dã thú, tóm lại không phải chính hắn. Hắn ở đèn kéo quân giống nhau hồi ức thấy đan hằng, thấy kính lưu, thấy cảnh nguyên, còn có mặt khác bằng hữu. Hắn thậm chí còn nghe được bọn họ thanh âm, có trách cứ, có trấn an, có nguyền rủa, có nước mắt, còn có......

Một đạo thanh thúy đến không thuộc về loại này huyết nhục xé rách chi đau thanh âm:

"Khai thác giả, ngươi ngẩn người làm gì?"

Nhận ngẩn người. Linh hồn thượng đau đớn cùng mỏi mệt tựa hồ đang ở một chút rút đi, giống như là lâu bệnh người bỗng nhiên dùng linh đan diệu dược, rốt cuộc kết thúc ốm đau. Nguyên bản bị ma âm thân tra tấn đến mơ hồ không rõ tầm mắt, cũng ở trong nháy mắt rõ ràng lên, chẳng qua không biết vì cái gì, tầm mắt có chút không chịu khống chế.

Nhận trầm mặc mà nhìn chăm chú vào trước mặt hồng nhạt tóc thiếu nữ, sau đó nghe thấy được một khác nói có chút xa lạ, lại có chút quen thuộc thanh âm: "Tiểu tam nguyệt, ngươi vừa mới có hay không cảm thấy lạnh buốt?"

Phấn đầu phát thiếu nữ nghi hoặc mà quay đầu, theo sau nói: "Khai thác giả, ngươi làm sao vậy? La Phù hiện tại là mùa hè, như thế nào sẽ lãnh?"

Vấn đề người ngẩn người, cảm thấy có đạo lý, vì thế nói; "Cũng là. Có thể là ta ăn hư bụng, vừa rồi ta cảm thấy rất lãnh."

"Ăn hỏng rồi sao?" Phấn phát thiếu nữ đột nhiên thò qua tới. Nàng gương mặt đột nhiên phóng đại, mà nhận lại là không thói quen có người gần người người, vì thế theo bản năng liền tưởng lui một bước.

Phấn phát thiếu nữ mặt đột nhiên thu nhỏ. Nàng còn có chút bất mãn: "Khai thác giả, ngươi làm sao vậy? Như thế nào lui một bước?"

Một thanh âm khác chủ nhân liên tục phất tay, nhận có thể cảm giác được nàng có chút sốt ruột: "Không đúng không đúng...... Ta cảm giác...... Ta có chút kỳ quái."

[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star RailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ