"Bị đan hằng lão sư đại giữ gốc, trừu tạp 160 dư thứ, phẫn mà cự tuyệt."
# ngôi thứ hai sung sướng hướng, 2k+ tiểu áo quần ngắn, một khoản tàn nhẫn ăn giữ gốc nhưng lại luyến tiếc thật sự đối đan hằng lão sư bãi sắc mặt khai thác giả.
# đại thanh long đánh bình, bình phi hảo cao nga —— ( ngẩng đầu xem )
# đưa cho đại giữ gốc 84 trừu A Lang @ đạp lang, cũng chúc sở hữu còn ở đau khổ chiến đấu hăng hái tạp trì đại gia tiếp theo phát liền đem long vớt ra tới!
======================
—— khai thác giả đem chính mình nhốt ở trong phòng.
Ba tháng bảy từ khăn mỗ trong miệng biết được tin tức này thời điểm, liền trực tiếp chạy tới phòng của ngươi tìm ngươi. Nhưng là nàng trăm triệu không nghĩ tới chính là, khăn mỗ không có đem nói cho hết lời chỉnh, ngươi cũng không có đem ngươi nhốt ở chính mình nhà ở.
Trí kho môn là khóa lại. Đan hằng trong khoảng thời gian này cũng vẫn luôn đãi ở La Phù bên kia, không thế nào hồi đoàn tàu thượng, duy nhất một phen chìa khóa ở đan hằng trên người, liền không ai đánh đến khai ngươi môn.
Khăn mỗ nói ngươi gần nhất tựa hồ ở nhắc mãi cái gì "Trừu tạp, trầm thuyền", còn đem trong khoảng thời gian này cực cực khổ khổ độn xuống dưới tinh quỳnh đều từ bảo hiểm trong kho đem ra, xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử.
Nghe được khăn mỗ nói như vậy, ba tháng bảy cũng có mơ hồ ấn tượng. Ngươi đã từng ở lân uyên cảnh rửa sạch nghiệt vật thời điểm bỗng nhiên một phách đầu tại chỗ đứng yên, sau đó bắt đầu lầm bầm lầu bầu: Nếu nơi này là đại thanh long quê quán, ta đây muốn ở chỗ này trừu một phát mười liền......
Hoặc là ở phá được bắt chước vũ trụ thời điểm, rõ ràng đã rất mệt, ngươi lại kiên trì lại khai một ván, trong miệng nhắc mãi: Đã 50, đã 50, đại giữ gốc 50 trừu, lại gan một chút liền tới rồi......
Hôm nay buổi sáng, ngươi trong túi tinh quỳnh lại mất đi một chút, trên mặt ủy khuất lại nhiều một chút, còn bắt lấy ba tháng bảy diêu vài hạ, hỏi ba tháng bảy vì cái gì đan hằng lão sư còn chưa tới.
"Ngươi cho hắn phát tin nhắn." Ba tháng bảy nhìn trước mặt liền kém cắn khăn tay khóc lóc kể lể ngươi, lấy ra di động, "Hắn khẳng định sẽ trở về."
"Không quá giống nhau, không phải loại này tới......" Ngươi tiết khí, nhéo nhéo trong túi còn thừa không có mấy tinh quỳnh, triều đoàn tàu phòng nghỉ đi đến, "Ta muốn chính là cái loại này......"
"Uy, đến tột cùng là loại nào a ——" ba tháng bảy không rõ ngươi không đầu không đuôi mà đang nói cái gì, chính là nàng vừa lúc bị khăn mỗ ủy thác đi đưa cái đồ vật, bởi vậy cũng không có đuổi theo hỏi rõ ràng. Không nghĩ tới nháy mắt, ngươi liền đem chính mình khóa đến trí trong kho đi. Nàng sợ ngươi đem chính mình nhốt ở trí trong kho là luẩn quẩn trong lòng, mà ngươi lại nói: "Tiểu tam nguyệt ta không có việc gì, ta đãi một lát liền ra tới."
"Nói tốt đãi một lát liền ra tới nga?" Ba tháng thanh âm cách môn, mơ mơ hồ hồ, "Kia ăn cơm trưa thời điểm ta lại đến kêu ngươi...... Đừng một người trộm thương tâm nha, có cái gì không vui, liền tới cùng ta nói, hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanfikceCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.