【đan tinh】Ta có một quả thanh quả quýt

108 5 0
                                    

Nàng bỗng nhiên nhận thấy được, nàng đối hắn thích giống như là tám tháng quả quýt, lại toan lại sáp, khó có thể nuốt xuống.

Nhưng là hắn nói, "Ta yêu ngươi."

# nguyên tác bối cảnh, ở quyết chiến tuyệt diệt đại quân lúc sau. Ta lưu khai thác giả × đan hằng

# toan ê răng yêu thầm cùng song hướng lao tới yêu say đắm.

# cảm tạ tĩnh cá lão sư điều mạn →Điểm ta liền xem thần tích!Tình cảm tinh tế đến ta khóc ra tới......

# trứng màu là dùng quả quýt cùng kẹo trao đổi hôn, 1.8k tự, phiếu gạo có thể giải khóa, không ảnh hưởng chính văn đọc.

【1】

Tám tháng quả quýt, vẫn là trọn vẹn một khối thâm màu xanh lục. Vốn nên là treo ở trên đầu cành lẳng lặng chờ đợi thời gian lắng đọng lại ra ngọt ngào trái cây, không biết vì sao xuất hiện ở trên bàn.

Khai thác giả có chút hối hận mới vừa rồi chính mình không có kiềm chế thèm ăn tâm tư, nhiều chuyện mà cầm lấy diễn xã bãi ở mâm đựng trái cây thanh quả quýt. Bởi vì ở nàng dùng móng tay hoa khai rắn chắc vỏ trái cây kia một khắc, liền cảm giác một cổ lệnh nàng miệng lưỡi sinh tân vị chua, chính dọc theo nàng móng tay phùng, tràn ngập đến trong không khí.

Có người quay đầu lại xem nàng, tựa hồ là muốn nhìn một chút là vị nào anh hùng cũng dám ăn này toan ê răng trái cây. Ở như vậy dưới ánh mắt, khai thác giả không thể không căng da đầu, giống lột một đóa hoa sen như vậy, đem quả quýt ngây ngô da tinh tế bái hạ, lộ ra nội bộ thô tráng màu trắng kinh lạc, cùng với không như vậy kim hoàng thịt quả.

Thật toan nột.

Màu trắng quất y cay đắng làm cho cả quả quýt ăn lên lại toan lại sáp, nước mắt trong phút chốc mơ hồ tầm mắt. Sân khấu kịch thượng uyển chuyển ngâm nga cũng trở nên xa xôi, như là có người gỡ xuống nàng tai nghe —— thế giới lập tức biến xa.

Chờ nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, một giọt nước mắt vừa lúc rơi xuống. Khai thác giả vội vàng trừu tờ giấy cọ xem qua tình phía dưới, cũng may trên đài con hát chính xướng tới rồi hôm nay này ra diễn cao trào.

"Lả lướt xích long, dày đặc thanh tùng.

600 năm hơn phàm trần trung,

Như mộng toàn là không."

Tóc đen Long Vương đứng ở trên đài, mà trước mặt hắn là kịch nam miêu tả quá kia biển cả mênh mang một mảnh, cô độc minh nguyệt treo cao. Hắn sở hữu ái hận buồn vui, trách nhiệm, vinh quang hoặc là bêu danh, đều vào giờ phút này, theo vân ngâm phổ trung lên xuống phập phồng ca từ rơi xuống màn che.

Chung quanh người vỗ tay sấm dậy. Có nhân vi cầm minh long tôn kia xá tiểu tình phó đại nghĩa anh hùng khí khái rơi lệ, khai thác giả lập tức lẫn vào này đó người xem bên trong, giả vờ chính mình là bởi vì động lòng người tình tiết mà không phải bởi vì toan ê răng quả quýt rớt này tích nước mắt.

Chính là đương nàng lần nữa ngẩng đầu, nhìn trên đài hướng tứ phương người xem trí tạ diễn viên khi, nàng lại thất thần.

[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star RailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ