"Bị ái sẽ một lần nữa mọc ra huyết nhục."
# ác quỷ nhận × bị giết vô số lần thác, hư cấu đồng thoại.
# cứu rỗi hướng. Toàn văn 1.5w tự, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian.
- tự -
Nếu ta thế ngươi đi hướng từ từ hủ bại chi lộ.
【1】
Ác quỷ giữa đường, tự nhiên không phải ăn chay niệm phật thánh nhân. Người sống huyết nhục là thế gian mỹ vị, mà hắn vừa lúc đói bụng.
Nhận dẫm lên ngày mùa thu hoàng hôn trầm trụy cuối cùng một mạt quang, lén lút từ độc thân thiếu nữ không có quan trọng lưới cửa sổ bên trong lưu tiến vào, hóa thành tối đen như mực bộ dáng giấu dưới đáy giường hạ, chờ chính là 0.1 quá hảo lấy mạng.
Mà hiện tại, người đã ở trên giường nằm hảo.
Nhận từ đáy giường hạ vươn bị sương đen bao phủ tay. Ngụy trang quá hắn, đã sớm tàng đứng lên vì sinh linh khi hảo túi da, chỉ còn lại có bạch cốt đá lởm chởm, tan tác hư thối, nói vậy chỉ là này phó túi da, liền cũng đủ làm trên giường người kinh hách đến ngất.
Hắn đem tay từ đáy giường, mang theo thân thể một chút dò ra, ý đồ dùng đã từng mang đi rất nhiều điều sinh mệnh phương thức, làm trên giường thiếu nữ ở lại sợ hãi lại kinh hoảng trạng thái hạ, trực tiếp chạm đến tử vong —— rốt cuộc, người đều là như thế này đối đãi quỷ. Bọn họ sợ, bọn họ sợ, không dám tới gần, lại không chỗ thoát đi.
Chính là, hắn tay bỗng nhiên bị nhẹ nhàng nắm lấy.
Một khuôn mặt đột nhiên từ mép giường biên xuất hiện, màu xám đầu tóc xuyên qua quỷ trên người tử khí, đụng vào hắn hư thối chết lặng thân thể. Kim sắc trong ánh mắt nhìn không thấy sợ hãi, thậm chí còn có vài phần ý cười.
"Hắc."
Nàng tươi cười xán lạn đến như là ánh sáng mặt trời, đâm vào nhận đôi mắt đau. Hắn tay bị bắt được, không phải cái loại này bắt ác quỷ bắt thuật, mà là giống đối đãi người yêu như vậy, mười ngón giao khấu, lòng bàn tay tương dán.
Nhận cảm giác chính mình như là món đồ chơi giống nhau, bị nhẹ nhàng bâng quơ mà đối đãi. Không có sợ hãi không có sợ hãi, không có thét chói tai không có cầu xin. Trên giường thiếu nữ cười, giống như ở cùng một con mèo con chào hỏi.
Một lát sau, quỷ thu hồi dính đầy huyết bàn tay, từ dưới giường bình thản ung dung mà chui ra tới. Trên giường trái tim đã xuất hiện ở hắn trong thân thể, mới vừa rồi nắm hắn bàn tay tay vô lực mà dọc theo giường buông xuống, đỏ tươi châu thủy từ trắng bệch móng tay phùng nhỏ giọt.
—— người luôn là phải vì chính mình tuỳ tiện cùng lỗ mãng trả giá đại giới, thí dụ như, hắn là một con ác quỷ, mà không phải cái gì nhìn thấy lúc sau có thể sờ hai hạ tiểu miêu.
Nhận đứng dậy.
—— nhưng là, nàng vừa rồi nói cái gì tới?
"Hắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp đồng nhân Honkai Star Rail
FanfictionCP: all nhân vật nam x Stelle (tinh) hoặc khai thác giả (người đọc tự nhập vai hoặc coi như đó vẫn là Stelle) Chưa edit tên nhân vật.