I Love her

515 23 8
                                    

Vice

Nginitian ko lang siya.

Patuloy parin ang pagsusubo niya sakin ng sopas. Masakit parin kasi talaga ang ulo ko eh. Nagitla ako sa ring ng phone ko nasa lamesa lang ito. Akma ko sanang kukunin pero si Karylle na ang kumuha at inabot sakin.

JEFF CALLING....

Nanlamig ako ng makita ko kung sino tumatawag. I answered it agad.

"He-hello?" Mahina kong tugon. I heard him shout kaya nilayo ko muna ang phone ko sa tenga ko. Tiningnan ko muna si Karylle na bumalik sa pagkakaupo sa sofa. Good thing shes far a bit from me.

"Damn! Alam ko na! Anne told me everything! Okay na kami ni Karylle masaya na siya sa piling ko pero bigla kang dumating at sinira ito! Alam mo bang mahal ka ni Anne? Gago ka talaga!"

"Shut up. Wala kang alam." Wala lang talaga akong lakas magmura at magalit sa kanya, pasalamat siya may sakit ako at nandito si Karylle kundi pina ulanan ko na to ng mga mura.

"Wala akong alam? Within how many years na ako ang kasama ni Karylle hindi ko alam? Pasalamat ka at nandoon ako sa mga oras na yun. Kasi pag sinabi nilang umalis na ang boyfriend niya baka masaktan yun at mabinat. Na maaring ika baliw niya pa. Hayaan mo na kasi kami ni Karylle!" I scratch my nape. Lalagnatin ako lalo nito eh.

"May anak na kayo ni Anne.. panagutan mo yun tutal ikaw naman ang tatay niyan eh.." i heard him laugh sarcasticaly.

"Haha fvck you Vice! Plano niyo to. Pinlano niyo to.."

"Ginusto mo naman diba?" Pagpuputol ko.

"Ginusto? Never! Kung hindi lang ako lasing nun masasapak ko pa yun eh. Sasabihin ko kay Karylle lahat lahat kaya bantayan mo si Karylle kundi sasabihin ko sa kanya lahat at babawiin ko siya. Babawiin ko ang dapat ay akin!"

"You can never get her because first of all hindi mo siya pag aari. Maaring mahal ka niya pero dahil yun sa napabilog niyo siya pero ako talaga ang totoong mahal nun sa puso niya.. kaya ako sayo sumuko ka na wala kang karapatan.." i ended the call. Nakakabadtrip talaga. To be honest natatakot ako na baka pag sinabi ni Jeff ang lahat maaaring malabong bumalik kami ni Karylle sa dati. I love her at yan ang patutunayan ko.

"He have the right to get me back Vice. Siya ang may karapatan. He loved me. Siya ang nasa tabi ko nung panahong wala ka. No need to explain i have to go.."

"Ka-Karylle.. teka.."



Ehem sorry ngayon lang nakapag UD ulet ✌✌ basta support support. Till next UD guys. Sorry kung short lang sorry.-BAYSHKAREL❤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My TUTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon