Bogsh!
Bigla akong nagising sa ingay sa baba. Kaya tumayo ako at lumabas ng kwarto."Oh baby. Good Morning. Alis na muna kami ng daddy ha? may meeting siya sa Palawan eh." Napahikab ako, antok pa talaga ako promise.
"Still sleepy ha? anyways. you look better than before baby." napansin ko nga yun, simula nang binulabog ni Mr. tutor yung utak ko kagabe parang bumabalik ako sa Normal. Lumalabas na ako ng kwarto and guess what last night kumain pa ako ng Midnight snack. Just weird, sooo weird!
"Uhmm. Have a safe trip mom." Hinawakan ako ni mommy sa batok at hinalikan sa noo. This girl is so sweet.
"Thank you baby. Take care, Pahinga ka ha? Drink your medicine, nangangayayat ka na babye. we will be gone for 3 days. I Love you baby." Mom waved goodbye at ako? anong ginawa ko? I smiled and also waved her goodbye. Ano bang gagawin ko diba dapat ganon din.
"And baby one more thing." Napataas ako ng kilay. Ano pa bang nakalimutan niya?
"Don't give your tutor a headache. He told me lastnight your a hard and silly one. Tsk. tsk. Goodluck sweetie. Binilin ka ng dad mo sa kanya babye.." huwat? si daddy naman talaga oh. And that Mr. Tutor! sakit lang sa ulo ang dulot. Bumalik ako sa kwarto at nahiga ng nakadapa. Another headache for me to encounter.
"wake up!" kakapikit ko lang tapos? bumangon ako at binuksan ang pinto.
"Tutorial time. Get up! and lets be serious this time K." natakot ako sa muka niya kasi ang seryoso niya. Pero gaya nga ng sabi ni mommy? okay susundin ko siya this time. And this time andito na kami sa sala.
"Where would i start? uhmmm. K? do you still love him?" Gusto ko na siyang makalimutan kaya makikipag cooperate na ako sa Tutor na to.
"I really do! I shitly do!" Napasigaw ako sa galit ko sa kanya. I miss that stupid guy. Naiiyak nanaman ako. Ano ba Jeff! tama na please...
"Iiyak ka nanaman. Well, wag kang umiyak sa taong sinaktan ka. Umiyak ka sa magulang mong nag sakripisyo para makapag-aral ka." Nilingon ko naman siya, he's right pero tang-inang pagmamahal naman to eh. It hurts so bad.
"I did that already, Pero bakit ang sakit? sobrang sakit."
"Eto ha. Kung magmamahal ka? mahal lang wag mahal na mahal para kung nasaktan ka? masakit lang hindi masakit na masakit."
"Yun na nga, I loved him so much."
"Nagkaroon na ba kayo ng Closure?" umiling ako dahil totoo namang wala kaming closure ang huli naming pagkikita yung nakita ko siya sa mall na may kasamang ibang girl. Tapos ayon chinat ko siya i said BREAK NA TAYO! tapos sabi niya OKAY SIGE. ano yun? ang sakit sobra!
"Come with me." Tumayo siya at inabot ang kamay niya.
"Saan tayo?" tanong ko habang pinupunsan ang mga luha ko.
"Lalabas tayo. You need this." Seryoso parin siya sobra.
"You mean date?"
"Are you joking? after i made the rules i'll go date with you? funny K. Pero last mo na yan at sasama ka sakin. Either you like it nor not." Hindi na ako nakapagsalita at hinila na niya agad ako.
BITIN na muna yiiiiiiii <3 Vote & Comment please? Thanks
BINABASA MO ANG
My TUTOR
FanfictionSabi nila Age doesn't matter. Oo nga naman. Shocks! ang gwapo lang talaga ng Tutor ko eh. Kaso sa tanda niya pwede ko na siyang tawaging Uncle. Nakaka intimidate ang gwapo niya at sobrang ma appeal siya kahit 28 na siya at ako 21 palang grabe talaga...