Giữa: Kết phim là một điều bí ẩn

288 39 3
                                    


Nghe nói Park Jeongwoo làm lính ở trạm cứu hỏa 144 bên phía Nam, nhưng trong danh bạ của Haruto, cho đến tận rất lâu sau này, Jeongwoo mãi mãi vẫn là anh chàng mua bắp rang bơ trộn lẫn hai vị.

Sau bữa tối đi xem phim đến cuối cùng lại chẳng biết được cái kết của phim tròn méo ra sao, Park Jeongwoo mở lời rủ Haruto cùng đi xem lại bộ phim nọ để được biết cái kết. Tuần đó Haruto đang ở độ rảnh rỗi và thật lòng cậu cũng tò mò về cái kết, thế nên cậu đồng ý đi cùng.

Nụ hôn vị bắp giống như đã trôi vào quên lãng. Haruto đương nhiên biết ngại nên không nhắc tới, còn Jeongwoo thì không biết tại sao mà cũng im ỉm dù ban đầu anh là người đòi đền bù thoả đáng. Người cảm thấy mình chịu thiệt lại đột nhiên không nhắc đến thiệt thòi nữa, đương nhiên người phải chịu trách nhiệm cũng không cần gợi nhớ thêm làm gì.

Trùng hợp vẫn là phòng số bốn tầng thứ hai của rạp chiếu trong toà trung tâm thương mại lớn nhất quận. Vẫn là số ghế thứ năm và sáu của hàng E. Và vẫn là bắp rang bơ trộn đều hai vị caramel, trà xanh cùng cola cho Haruto, còn Jeongwoo thì vẫn vỏn vẹn một chai nước lọc như cũ. Mọi thứ không có gì thay đổi làm Haruto cứ có cảm giác deja vu, chỉ khác ở chỗ lần này trong rạp chẳng còn ai vì phim đã chiếu được gần một tuần ngoài rạp.

Haruto mơ màng nghĩ hình như do cậu đã xem đoạn đầu nên bây giờ mới khó tập trung vào màn chiếu trước mắt như vậy, chứ không phải do khuỷu tay mang theo cảm giác âm ấm đang dính sát vào khuỷu tay Ruto và làm cậu thấy nhịp tim hân hoan kì lạ.

Thấy cánh tay bên cạnh tay mình đang rụt rịt muốn rời đi, Haruto đột nhiên gấp gấp giữ lấy phần cổ của cánh tay nọ rồi buột miệng kêu lên:

"Nam chính đẹp trai quá ha?"

Jeongwoo trố mắt nhìn Haruto trước rồi lại lia xuống bàn tay đang nắm lấy cổ tay mình, anh hơi cười cười rồi gật gù.

"Ừ, đẹp trai thật."

Haruto thấy lòng bàn tay mình dần ấm lên, hình như còn bắt đầu ẩm ướt, cậu quyết định rụt tay về trước khi làm ẩm luôn cả tay người kia. Vậy mà ngay khi Ruto vừa thu tay về, tay cậu lại bị bàn tay to lớn của người bên cạnh gọn gàng bao lấy, sau đó cứ giữ nguyên như thế không chịu rời đi. Cơ thể của Haruto bỗng dưng cứng đờ, cậu chỉ dám vờ như dán mắt vào màn chiếu phía trước nhưng đôi lúc sẽ lén lút ngó về phía bên cạnh một chút để quan sát biểu cảm của người đang nắm chặt lấy tay mình.

Park Jeongwoo vẫn chăm chú xem phim, lâu lâu sẽ dùng bàn tay rảnh rỗi còn lại để giữ túi bắp cho Haruto nếu như trông thấy cậu nghiêng đầu muốn uống nước.

Haruto thề mình không phải xử nam, không phải chưa từng nắm tay ai đó trong rạp chiếu phim, thậm chí lần trước chính cậu còn giống như mất trí đè người bên cạnh ra hôn suốt năm phút đồng hồ. Tóm lại, Watanabe Haruto hoàn toàn không phải kiểu người rụt rè dễ ngượng ngùng, vậy mà chỉ vì một cái siết tay của Park Jeongwoo - chàng trai mua bắp cho cậu ăn trong lần đầu gặp mặt, trước cả khi kịp biết tên nhau, Haruto lại thấy tim mình như đang dần bị nung chảy ra, tay chân cũng bởi vậy mà mềm nhũn không còn nghe theo ý chủ nhân của nó.

Haruto nghi ngờ Park Jeongwoo đã bỏ thứ gì đó vào bắp rang để dụ dỗ mình, lẽ ra cậu không nên dễ dàng vui vẻ ăn thức ăn từ người lạ như vậy. Khiến cho lúc này, bản thân lại cứ nhớ tới mùi vị bắp rang của lần trước dù trong tay cậu cũng đang có một túi bắp đầy ụ gần như chưa vơi.

Hai vị bắp rang bơ [Jeongharu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ