Cậu và anh quen nhau qua một app hẹn hò , nhưng không hiểu do duyên số hay sao khi cả hai gặp nhau thì lại càng yêu thích đối phương hơn , nhất là anh , anh yêu cậu rất nhiều mặc dù chỉ mới quen có vài tháng . Nhưng mà cảm giác như đã yêu nhau nhiều năm . Cái này chắc là kiếp trước đã có duyên , kiếp này sẽ có thêm phận .
Nhưng cậu vẫn còn rất nhiều bí mật không muốn anh biết .
"Gemini...tuần sau chắc em sang Úc công tác một thời gian"
"Cần anh đi chung với em không ?"
Cậu nhẹ lắc đầu sau đó tiếp tục cùng anh xem phim , anh và cậu cuối tuần lúc rảnh sẽ cùng nhau xem phim , còn trong tuần cả hai ai cũng bận , cậu bận đi dạy , còn anh thì theo cậu nghe được thì anh làm chủ một chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng quanh Thái Lan . Gặp nhau cũng là do cái số , ông trời cho chúng ta quen nhau cũng không phải do vô tình , nhưng chắc hắn là cố tình , vì chúng ta là một đôi .
Sáng hôm sau anh đưa cậu ra sân bay , trước khi bay anh có đưa cho cậu một cái thẻ đen ngân hàng , nói sang Úc có cần mua gì thì cứ mua , cậu cũng cầm lấy sau đó ôm anh chào tạm biệt rồi lên máy bay . Vậy là anh lại phải quay lại cuộc sống một mình trong căn nhà rộng như một tòa lâu đài trá hình .
"Ông chủ cậu Fourth..."
Một tên đàn em chạy vào hớt hải cúi gằm mặt xuống chào anh , anh đang uống rượu và xem xét một số vấn đề khi nghe đến tên cậu thì ngước lên hỏi .
"Em ấy đến rồi sao ?"
"Cậu...cậu Fourth , máy bay của cậu ấy đi gặp sự cố lao thẳng xuống biển"
Xoảnggg(tiếng vỡ ly)
Ly rượu trên tay anh vô lực rơi xuống sàn vỡ văng tung tóe , ánh mắt anh hiện lên những tia máu đỏ ngầu , anh đi lại kéo cổ áo tên đàn em kia hỏi lại để xác minh thông tin có chính xác hay không thì ngay lúc đó radio triệu đô của anh vang lên .
[Hôm nay 7/10/2023 , chuyến bay mang số hiệu 307 đã gặp sự cố mất thăng bằng lao thẳng xuống biển và chìm sâu xuống đại dương , hơn 100 hành khách thiệt mạng , trong đó có cả người trẻ và người già , sau 4 tiếng trục vớt , nhân viên cứu hộ tìm được khoảng 56 thi thể , những thi thể còn lại không thấy đâu , những vật dụng được tìm thấy gồm có : một cuốn từ điển tiếng Úc , thẻ học sinh , áo khoác của một người lớn tuổi và cuối cùng là một chiếc thẻ ngân hàng màu đen được tìm thấy ở khe ghế , xin chia buồn cùng các gia đình có nạn nhân không được may mắn trong chuyến đi này , xin chào tạm biệt] .
Nghe đến đây đầu óc anh như muốn nổ tung , thẻ đen sao ? Từ điển sao ? Mấy thứ đó không phải do chính tay anh chuẩn bị cho cậu sao ? Vậy thông tin đó , là chuẩn xác rồi sao ? Sao có thể được chứ , yêu nhau vẫn chưa được 2 năm , chỉ mới một năm rưỡi thôi mà , sao ông trời lại nỡ đem đi ánh sáng của anh nhanh như vậy chứ ? Không lẽ anh không xứng đáng để có hạnh phúc hay sao chứ , nỗi buồn này ai có thể hiểu cho anh đây .
Sau ngày đó thì không khí căn nhà trùng xuống thấy rõ , anh làm việc bạt mạng , không quan tâm đến sức khỏe của bản thân , chỉ có cách đó mới khiến anh ngưng nhớ đến cậu , chỉ cần nghỉ tay một chút thì hình ảnh của cậu liền hiện lên rõ mồn một trước mắt , anh tuy lạnh lùng nhưng ghét nhất là sự chia ly , nó qua đau khổ đúng không , ai mà muốn mất đi người mình thương đâu chứ .
Oke mấy ní , series mới nha , mong mấy ní ủng hộ như bộ của JoongDunk nghen , pai ní iu ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanfictionNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫