Cậu là một học sinh nghèo vượt khó , nhờ học bổng nên được vào học tại một trường đại học danh giá nhất Thái Lan , tính tình cậu ôn nhu , hiền hòa và có chút hướng nội , cậu rất ít nói , hầu như cả ngày đi học trừ khi giáo viên mời phát biểu ra thì cậu không hề nói chuyện với ai , cũng chính vì tính cách này của cậu nên cậu luôn là đối tượng bắt nạt của mấy tên mấy đứa trong lớp và trong khối . Nhưng cậu có chơi thân với một đàn anh khối trên có gia đình làm ăn to và là nhà đầu tư cho trường nên đám kia cũng hơi dè chừng .
"Nè Fourth , nay anh bận nên không đưa em về được , anh nhờ thằng đệ đưa em về nha!"
"P'Force , em ngại đi với người khác , thôi em đi bộ về được rồi"
"Cứ để một thằng đệ đi theo em cho an toàn , mau về đi , Jean mày hộ tống cục cưng của tao về nhà đi"
Nói rồi anh rời đi , em lúc này đi bộ trước còn Jean thì đi theo sau , ban đầu còn lườm liếc để đe dọa tụi kia , nhưng bây giờ em cảm thấy Jean đang nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống em thì đúng hơn , em dừng lại nhưng tên Jean đó vẫn cứ đi lại phía em , cảm thấy bất thường nên bỏ chạy , và đúng thật là nó đuổi theo em , trên tay còn cầm một con dao rọc giấy nhỏ , em hoảng loạn chạy thụt mạng về phía trước cho đến khi bản thân bị một lực mạnh kéo vào con hẽm nhỏ không ai biết .
Em đứng ôm tim thở hồng hộc , do chạy nhanh nên mặt mũi em đã đỏ ửng hết cả lên , lúc này một giọng nam vang lên làm làm chú ý , nảy giờ không để ý có người đứng nhìn em từ bao giờ , hắn cất giọng lên hỏi em , chất giọng trầm nhưng không lạnh lẽo , nó rất ấm áp và chữa lành , em vừa thở vừa ngước mặt lên nhìn hắn , vì hắn cao hơn em vỏn vẹn một cái đầu nên em phải ngước lên mới thấy được mặt hắn .
"Có sao không ?"
"Dạ...em không sao , em cảm ơn anh đã giúp em , để em về nói P'Force đến tạ lễ với anh nha"
"Không cần đâu , tôi tên Gemini , năm 3 khối A khoa khoa học công nghệ thông tin , cần giúp gì cứ lên đó tìm"
Nói rồi hắn rời đi , em cũng đứng ghi nhớ lại tên lớp của hắn rồi tiếp tục đi về nhà , trên đường đi lần này không có ai theo dõi em nữ , nên em cũng tranh thủ chạy về nhà , chứ cứ rà rà hồi nữa gặp thằng kia nữa chắc không ai cứu nổi quá .
"Mẹ ơi Fot về rồi nè"
"Fot của mẹ hôm nay đi học vui không ? Có làm quen được với ai không ?"
"D-dạ có ạ , nhiều lắm ạ"
Bà xoa đầu em rồi đi vào bếp dọn cơm cho em ăn , không hề thắc mắc tại sao hôm nay tận 7h tối em mới về đến nhà , nhưng thấy em cơ thể lành lặn thì cũng an tâm , bữa ăn cơm giản dị nhưng em và bà ăn chung với nhau rất vui vẻ , em cảm thấy mẹ vì mình quá nhiều rồi , sáng thì đi làm nhân viên cửa hàng tiện lợi , đến chiều thì về dọn nhà nấu cơm cho em , nhiều lúc em muốn nghỉ học để phụ bà đi làm kiếm tiền để trả tiền nhà nhưng lại bị bà mắng , bà nói bà làm tất cả chỉ để em được đi học và mong em đừng phụ lòng tin cậy của bà dành cho em , thế là em cố gắng học thật giỏi để được nhận học bổng và miễn phí tiền học phí xuyên suốt 4 năm đại học , ngày nhận được giấy báo nhập học bà còn mừng hơn cả em , em đã được học trong một ngôi trường danh giá và có tiếng , bà còn kỳ vọng khá nhiều vào em nên em cũng cố gắng học để bà vui .
Vừa tắm xong thì điện thoại có một tin nhắn tới , là anh , anh nhắn tin thấy em không rep nên gọi cho em luôn , giọng nói mang đầy tội lỗi cất lên làm em bất ngờ mà hỏi lý do .
"P'Force , anh sao thế , giọng như sắp khóc thế ạ?"
"Em có sao không , nghe tụi đàn em nói thằng Jean tạo phản muốn hại em nhưng không thành hả ?"
"À...anh ấy ban đầu có rượt theo em , nhưng may em được người ta cứu kịp lúc , người đó tên là Gemini năm 3 khối A khoa khoa học công nghệ thông tin á anh , anh rảnh thì đi cảm ơn anh ấy hộ em nha"
"Gemini á!!? Nó là trùm trường đó Fourth , cũng là em kết nghĩa của anh luôn , đó giờ tưởng nó tàn nhẫn lắm cơ mà , ai ngờ cứu em , ngày mai em nên lên cảm ơn nó một tiếng , anh đi chung"
Em sững người một lúc nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý với anh rồi cúp máy đi học bài , em hôm nay lại không có tâm trạng để học bài , ngồi nhìn cuốn vở bài tập mãi , đến khi bà bước vào tay cầm một ly sữa gọi em thì em mới hoàn hồn trở lại .
"Sao lại ngồi đờ ra thế con ? Bài tập khó quá sao?
"Dạ không phải , trên trường con làm hết bài tập rồi nên bây giờ không có bài tập để làm ạ , hay mẹ cho con sang nhà Phuwin chơi nha mẹ , 9h con về ạ"
"Cũng được , đi đường cẩn thận đó"
Oke sr mới cho một năm mới đầy niềm zui , muốn ngọt hay ngược đây , tùy mấy ní quyết định nhá , pai ní iu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanficNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫