Ngàn đời ngàn kiếp(3)

508 46 2
                                    

Sau khi nói chuyện xong thì em và cậu vào nhà , thấy hắn và anh đã ngồi sẵn trong nhà , còn đang nhìn nhau như muốn nuốt nhau nữa , em khó hiểu nhìn anh sau đó đi lại ngồi bên cạnh .

"Đang chơi trò gì vậy ? Thi ai nhắm mắt trước à ?"

"Fourth , bồ của em nói tôi đi nước ngoài xong về cướp em lại khỏi tay nó kìa"

Cậu lại ngồi kế Norawit khó hiểu nói

"Ý gì vậy ? Anh với Fourth từng là gì của nhau ?"

"Hm...partner học đường"

Cậu ngước lên nhìn em , cả hai nhìn nhau , hắn và anh thì nhìn cậu và em , sợ hai người sẽ đánh nhau nên anh bế em lên phòng trước , để lại hắn và cậu ngồi nhìn nhau ở đó , sau khi chắc chắn anh và em đã về phòng thì cậu đứng dậy khởi động tay chân sau đó nhảy đè lên người hắn , nắm cổ áo tra hỏi đủ thứ .

"Anh khai hết ra ngay cho tôi , anh với Fourth đã làm những gì rồi hả!!?"

"Bình tĩnh đã Nattawat , chưa đi quá giới hạn đâu"

"Còn chưa đi quá giới hạn , tôi đánh chết anh"

Định dơ nắm đấm để đánh hắn thì một lực nhỏ được tác động lên cổ cậu khiến cậu gục lên người hắn . Thì ra là hắn đánh ngất cậu , chắc phải giành một thời gian để giải thích cho cậu hiểu thôi , chứ cứ cái đà này có ngày hắn bị ăn đánh thay ăn cơm quá .

Đúng lúc đó anh đi xuống lấy sữa cho em thì thấy cảnh cậu nằm đè lên người hắn ngủ ngon lành , nhanh trí lấy điện thoại chụp một tấm lên khoe với em . Em sau khi nhìn thấy tấm hình thì sặc hết cả sữa , đi xuống để xác minh xem có phải hàng real hay không thì đúng là real rồi , không sai vào đâu được , máu anh trai muốn bảo vệ em của em nổi dậy , đi lại kéo cậu ra , mặt nghiêm túc nói với hắn .

"Norawit , muốn ngủ thì lên phòng chứ , sao lại để Nattawat ngủ kiểu này , đau lưng chết con người ta à ?"

"Ờm...định đem em ấy lên phòng đây , cảm ơn đã nhắc nhở nhé"

Em nhìn mặt câng câng của hắn mà suýt không nhịn được vả cho hắn một cái rồi , quen ai không quen , lại đi quen đúng em trai của mình , đúng thật là , không biết nên như thế nào nữa . Liệu có nên nói việc quá khứ em đã từng thích hắn hay không ? Và cùng hắn ân ái thân mật trên trường hay không . Nói ra lại sợ cậu bị tổn thương , mà không nói thì khó chịu trong người .

Tối đó em và anh ngồi trong phòng nói chuyện với nhau , là nói về chuyện của em và hắn , anh lúc đầu nghe em nói vậy cũng không muốn nghe , nhưng sau khi em nói đến việc cậu có thể hiểu lầm thì cũng chịu khó nghe em nói .

"Anh cũng biết quá khứ của em với Norawit rồi , anh lựa lời nói với Fourth cho em đi , em không biết mở lời như nào hết"

"Em không biết thì làm sao anh biết được , lỡ nói lại gây thêm mâu thuẫn"

Hai người ngồi nhìn nhau một lúc thì em như nghĩ ra một điều gì đó mà nhanh chóng chạy qua phòng của hắn và cậu . Em đứng gõ cửa mãi thì lúc sau hắn mới quần áo xộc xệch ra mở cửa , kiểu như mới vừa chơi đấu vật xong vậy .

"Chuyện gì vậy Fourth , tối rồi còn tìm tôi ?"

"Ờm...anh nên nói rõ việc anh và em từng là bạn diễn cũ của nhau cho Nattawat biết , Nattawat rất hay suy nghĩ lung tung nên anh lựa lời giải thích với em ấy..."

"Tôi nói rồi , em ấy cũng thông cảm cho hai ta rồi em yên tâm , về phòng ngủ đi cho tôi và Nattawat còn làm việc"

"Làm việc ?"

Chưa kịp load xong thì cánh cửa đã đóng sầm lại , anh đi tới khoác eo em đi về phòng , em ngây thơ vẫn đang cố tiêu hóa câu nói của hắn , quay qua hỏi anh với vẻ mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì .

"Anh ơi , lúc nảy Norawit nói về phòng cho anh ấy và Nattawat còn làm việc , là làm việc gì ạ ?"

"Hm...cái này sau khi cưới anh sẽ giải thích cho em hiểu , bây giờ đi ngủ thôi , muộn rồi"

Nếu nói anh đẹp trai mà ngốc thì em cũng y chang thôi , 20 mấy tuổi đầu rồi còn chưa biết quan hệ tình dục là gì thì có thể là ngây thơ quá mức cho phép rồi . Và cũng một phần anh không muốn em phải quá hiểu về vấn đề này , anh luôn nghe theo mọi quyết định của em và yêu chiều em hết mực , anh biết em rất dễ giận và cũng rất dễ quên , bé iu nhà anh thật sự đáng yêu lắm , anh chỉ muốn giấu em cho riêng anh mà thôi , không muốn khoe em với ai hết .

Thời gian sau khi hắn về nước thì có lên công ty để tiếp quản vị trí phó chủ tịch tập đoàn GN , em và cậu thì vẫn lén lút đi chơi chung với nhau , mặc dù ở nhà vẫn cố không thân quá mức , nhưng kiểu gì mà hắn lại bắt đầu nghi ngờ hai người rồi . Hắn luôn để ý mọi hành động cử chỉ của cậu nên hắn có thể phân tích đôi chút .

"Này Gemini , anh có thấy Fourth với Nattawat có nét same same nhau không ?"

"Nét nào ?"

"Mắt đó , ánh mắt y đúc nhau , lỡ hai người là anh em của nhau thì sao ?"

"Bình thường mà , anh em thì thoải mái hơn thôi"

Hắn nhướng mày gật gù sau đó cho người đi điều tra về gia đình của hai người , không quá lâu để hắn có thể xác minh chính xác việc em và cậu là anh em ruột . Hắn và anh nhìn nhau sau đó chỉ nhếch mép rồi nói nhỏ gì đó , sau khi xì xào xong thì ai làm việc nấy . Em và cậu lúc này vẫn còn đang đi shopping , về nhà còn thử đồ mới mua cho nhau xem nữa .

Anh và hắn trên công ty check cam thấy rõ mồn một , mà biết rồi thì sao ? Không lẽ biết rồi lại lôi hai người ra trách phạt sao , thách hai người dám phạt hai bé iu của tui đó .

Ôn thi roài , hết tuần sau đi ra bão chap cho mấy ní bên bộ JD vs bộ này luôn nha , pai ní iu ❤❤❤

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ