Anh hùng của anh(2)

374 30 0
                                    

Sáng hôm sau cậu tranh thủ đi học sớm để lên khối của anh , cơ mà hình như cậu đi sớm quá nên lớp anh chưa có ai đến hết trơn á , cậu đứng đợi một lúc thì thấy anh cùng hai người bạn cùng đến , cậu chặn trước mặt anh rồi nhét bịch thuốc vào tay anh sau đó nhắc lại lời ông nói với cậu cho anh nghe y chang .

"Thuốc này để bôi vết thương , sát trùng 1 ngày 4 lần sáng trưa chiều tối , hạn chế ăn rau muống , các thức ăn cho chứa bột , nếp để hạn chế vết thương để lại sẹo , thuốc uống một ngày 2 lần sáng tối , mỗi loại 3 viên , riêng thuốc giảm đau chỉ được uống nhiều hơn 1 viên khi cảm thấy quá đau , nếu đau quá cứ đến bệnh viện khoa xương gặp ba của tôi , hết rồi , tạm biệt , không cần trả tiền"

"Gì vậy Gemini ? Nhóc đó nói gì một lèo tao không hiểu gì luôn , mày hiểu không Joong ?"

"Thằng này , mày không hiểu chắc tao hiểu"

Anh giơ bịch thuốc đầy ụ lên ngắm nghía sau đó mỉm cười rồi đi vào lớp để lại hai anh bạn ngơ ngác không hiểu gì , cậu sau khi về lớp thì đã gặp em đang ngồi cắm đầu cắm cổ chép gì đó , thấy khó hiểu nên lại xem thử , thì ra là chép phạt vì lần trước em ngủ trong lớp nên bị giáo viên phạt , nay deadline mới bắt đầu chạy . Cậu ngồi xuống bên cạnh em sau đó cầm 4 cây bút lên lấy dây cột tóc luôn chuẩn bị sẵn trong cặp ra cột 4 cây bút lại rồi đưa cho em .

"Nhân 4 nhanh hơn đó"

"Đội ơn mày luôn Fourth ơi"

Em ngồi cắm cúi chép phạt còn cậu thì đọc sách , cặp kính vốn đã dầy nay nhìn từ ngang sang thì thấy rõ được độ dầy của nó , cậu không dám lơ là trong việc học vì sợ ông thất vọng , nhưng cậu lại không chịu để tâm đến sức khỏe của mình , nhiều lúc em nhắc cậu nên dành chút thời gian để thư giản như hầu hết đều bị cậu bỏ ngoài tai .

Đến giờ ra chơi cậu cùng em đi ăn thì gặp anh cùng hai người bạn lúc sáng của anh cũng đi ăn , cậu cũng không quan tâm mấy , chỉ quan tâm đến khay cơm của mình thôi , tranh thủ ăn để còn lên lớp học bài , không ngờ anh và bạn của anh lại ngồi trước mặt cậu và em luôn , cậu ngước lên nhìn anh bắt gặp ngay ánh mắt của anh cũng đang nhìn mình , 4 mắt chạm nhau rồi cũng nhanh tránh đi , em nhíu mày nhìn 3 người lạ lẫm trước mặt mình mà không khỏi thắc mắc , bộ cậu quen cả đàn anh khối trên à ?

"Xinh đẹp , em thích ăn thịt bò không ?"

"Xin lỗi nha , tui dị ứng thịt bò , ông anh thông cảm"

"Má xui...thể hiện lấy le mà bị bắt bẻ nữa chứ"

Hắn cúi đầu nói nhỏ , hắn là Pond , một trap boy chính hiệu , số nyc trong trường này của hắn cũng trên dưới 10 người , lần này hắn bị thu hút bởi nhan sắc của em nên muốn tán tỉnh thử , ai ngờ ẻm phủ dữ dằn , cậu nghe xong chỉ biết nhịn cười , thịt bò không phải là món em thích nhất hay sao ? Né thính trai mà phải từ bỏ món mình thích , chậc chậc đúng là quá có tâm rồi , anh lúc này mới lấy bịch thuốc cậu đưa lúc sáng ra đặt lên bàn , giả vờ tay chân vụng về không biết phân loại thuốc khiến cậu khó chịu mà kéo lấy bịch thuốc mà phân loại theo từng ngày cho anh , còn có ý lấy bút ghi chú đàng hoàng , anh thầm cười rồi đưa túi đồ màu trắng cho cậu , bên trong là chiếc áo khoác cậu cho hắn mượn hôm qua , nay đã được giặt sạch sẽ thơm tho .

"Chào nha , tụi tôi phải lên lớp rồi , Phuwin đi thôi"

"Ưm...còn chưa ăn xong aa từ từ"

Cậu nhanh chóng kéo em rời đi , ra khỏi nhà ăn mới thở phào một hơi , chưa bao giờ đối mặt với một người lại khiến cậu khó xử đến như vậy , em khó hiểu nhìn cậu rồi đưa điện thoại cho cậu xem , cậu há hốc mồm khi biết gia cảnh nhà anh không như cậu nghĩ .

"Thiếu gia nhà Titicharoenrak , con nhà tài phiệt sao , bảo sao đi đến đâu cũng nhiều người để ý"

"Đừng dại mà đụng vào , không là bán nhà mà đền đó"

Cậu rùng mình rồi đi lên lớp cùng em , đã vậy thì cậu cứu anh cũng coi như cậu là ân nhân của anh rồi , lần sau cậu có mắc lỗi gì chắc anh cũng nể tình mà bỏ qua thôi ha . Mà không ngờ án tới nhanh như vậy , đám của Norawit tìm cậu sau khi tan học , hắn hôm nay nhìn không có du côn như mọi ngày , mà còn mặc đúng đồng phục của trường nữa chứ , cậu nghi ngờ muốn nhanh chóng rời đi nhưng bị hắn lấy mất chìa khóa xe đạp điện , khiến cậu phải xuống xe để đi lại chỗ hắn lấy lại chìa khóa .

"Trả chìa khóa cho tôi đi , tôi còn phải về nhà"

"Fourth , anh muốn mời em đi ăn , em đồng ý nha"

"Tôi bận rồi , mau trả chìa khóa cho tôi đi"

Hắn bắt đầu khó chịu ra mặt khi liên tục bị cậu từ chối như vậy , hắn cố tình đi sâu vào trong hẻm để dụ cậu vào trong theo hắn , đạt được mục đích nó liền đánh thuốc mê rồi bắt cậu đi , mọi thứ của cậu đều bị hắn lột ra vứt lại trong hẻm , hắn đưa cậu đến một nơi không hề có nhà dân sinh sống , giữa một khu rừng hoang sơ lại có một căn biệt thự rất nguy nga tráng lệ .

Sau khi cậu tỉnh lại thì thấy bản thân đã bị trói trên ghế , trước mặt là một bàn thức ăn vẫn còn nóng ấm , cậu nhăn mặt vì cơn đau từ đầu truyền tới , bỗng giọng nói của hắn phát ra sau lưng cậu khiến cậu giật mình nhưng không thể qua ra sau để xem được , cảm nhận được hơi thở của hắn đang dừng ở cổ của mình thì cậu có chút rùng mình , hắn biến thái liếm nhẹ chiếc cổ trắng nõn của cậu rồi cười khoái chí đi lại bàn ngồi . Cậu mím chặt môi đưa ánh mắt tức giận nhìn hắn như muốn thiêu cháy hắn bằng ánh mắt của mình , thủ đoạn bỉ ổi , cậu khinh .

"Fourth , chúng ta cùng nhau ăn tối nhé!"

"Anh có biết anh bắt tôi là anh đang vi phạm quyền xâm phạm đến thân thể của người khác không ? Mau thả tôi ra"

"Fourth , chỉ cần ăn tối với anh , anh sẽ lập tức thả em ra"

"Thật ?"

"Ừm , thật"

Cậu mặc dù nghi ngờ nhưng vẫn đồng ý , vì bây giờ hắn không đáng sợ bằng ba của cậu đang nổi giận đùng đùng ở nhà được , phải ra khỏi đây trước cái đã rồi tính tiếp .

Oke , sóng tới đây , pai ní iu ❤❤❤ .

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ