Liêm sĩ là gì ? (2)

856 86 4
                                    

Hai thầy trò dắt nhau ra một quán ăn gần trường để ăn trưa , có vẻ như cậu cũng quen chủ của quán này nên khi bước vào quán thì chủ khách chào nhau khá thân thiện . Anh thì vào bàn ngồi xem menu trước , xem xem trong đây có những món gì đặc biệt . Cậu ngồi đối diện anh và cũng cầm tấm menu lên quét mắt qua một lần , sau đó phán một câu .

"Cho em như cũ nha P'Phuwin , thêm một phần y vậy nữa"

"Được rồi , đợi anh xíu nha"

Anh nhíu mày nhìn chủ quán thì thấy có chút quen mắt , bỗng nhiên anh sực nhớ ra ở khoa công nghệ thông tin có một hot boy tên là Phuwin , liệu có phải là người này không ta .

"Em ấy hình như cũng học trường mình đúng không ?"

"Đúng rồi , khoa công nghệ thông tin á , tụi em chơi với nhau trong câu lạc bộ âm nhạc , ngoài ra còn một người nữa khoa kĩ thuật"

Anh chắc chắn với suy nghĩ của mình rồi , bộ ba thiên thần của trường chơi chung với nhau , vậy mỗi anh là tối cổ thôi , cả trường ai cũng biết ba cậu nổi tiếng trừ anh , đỉnh thế còn gì , gần 30 tuổi đầu mà còn bị mẹ hối lấy vợ là hong được rồi , nhưng anh thoáng nghĩ mẹ sắp có con dâu rồi , 2 3 tháng chắc đủ . Bữa ăn lần này anh đúng là được mở mang tầm mắt . Thiên thần bé nhỏ trước mắt anh ăn gần hết cái menu mà vẫn chưa dừng .

Đúng thật may mà lúc đầu mang nhiều tiền , chứ không có tiền trả chắc nhục lắm , nhưng vì nguyện vọng của mẹ nên phải chịu . Vì đối với anh mẹ là tất cả , sau khi ba anh mất thì anh đã trở thành trụ cột chính trong gia đình , bảo vệ và nuôi mẹ . Nói nuôi thôi chứ nhà anh giàu vãi ra , đi làm vì đam mê thôi chứ mưu sinh thì người khác còn phải nhờ đến nhà anh giúp đỡ .

Quay lại sự bất ngỡ trước sức ăn của cậu , anh rút ra một bài học , yêu ai cũng phải chiến thắng đường dạ dày trước , vậy coi như anh được 1 điểm cộng rồi đúng không ta . Sau khi ăn xong anh cùng cậu về trường , lần này có chút lạ , mọi người đều đỗ dồn ánh mặt về phía anh và cậu , giống như kiểu người nổi tiếng ấy , cơ mà lại nổi tiếng thật rồi .

"Hơiii...sau một bữa ăn mà lượt theo dõi trên ig của thầy tăng quá trời luôn"

"Haha chắc tại thầy đi ăn với em đó , pai thầy nha em lên lớp đây"

Cậu cười tươi sau đó vẫy tay chào anh rồi chạy tọt lên lớp , anh cũng nhanh chóng về văn phòng giáo viên để giao lại sổ ghi chép cho Pond , giảng viên khoa luật của cậu , và cũng là bạn thân của anh . Thấy anh đến thì y liền cầm ly cà phê tiến lại rồi đưa cho anh sau đó ngồi xuống kế anh và xem điện thoại , miệng thì trề ra tỏ vẻ khinh bỉ nhìn anh nói .

"Sao mày với nhóc này quen nhau được hay vậy ?"

"Thì thầy trò với nhau , đi ăn chung bình thường thôi mà"

"Tại mày chưa biết đó thôi , nhóc này rất khó gần , bạn bè của nhóc này trong phạm vi không quá gần cũng không quá xa , chọn người chơi chung cũng phải có chọn lọc , vậy chắc nhóc đó để ý mày rồi Gemini à"

Anh nhíu mày đầy khó hiểu nhìn y , có vẻ anh vẫn chưa thật sự hiểu rõ về cậu rồi , cần phải gặp nhau nhiều lần nữa để tìm hiểu rõ hơn mới được . Thời gian nghĩ trưa kết thúc , anh về lại khoa vật lý học của mình để tiếp tục dạy , khoa anh đang dạy có một người là con trai của hiệu trưởng , học rất giỏi và đẹp trai , gái theo nườm nượp , đếm hoài không hết , và cũng là học trò cưng của anh , Joong Archen con trai yêu dấu của hiệu trưởng , kiêm học bá năm 3 .

"Thầy Gemini , trưa nay thầy đi đâu vậy , không đợi em đi uống cà phê à ?"

"À...trưa nay thầy có việc nên ăn trưa ở ngoài , tối nay chỗ cũ thầy bao lại cho ha"

"Đúng là đại ca của em , thầy tuyệt nhất"

Anh cóc đầu Joong một cái sau đó bắt đầu tiết học , trong tiết học ngoài việc nhớ bài giảng ra thì anh còn nhớ cậu nữa , nhớ những lời mà y nói , liệu cậu có thật sự để anh vào danh sách những người may mắn được cậu để ý hay không đây , kết thúc tiết học anh nhanh chóng lên confession nghe ngóng thông tin mới xem có gì hot hay không , đang đọc thì Joong từ đâu xuất hiện phía sau anh làm anh giật bắn mình .

"Bộ Flim nó chỉ thầy biết trang confession của trường à ?"

"Không , nó tự xuất hiện trên điện thoại thầy thôi"

"Ghê vậy sao , cho thầy biết , em có người yêu rồi đó"

Cái gì cơ , học trò cưng của anh nhỏ tuổi hơn anh mà đã có người yêu rồi á , vậy không lẽ mình anh là chưa có thôi à , đến cả Pond lần trước cũng đăng trạng thái hẹn hò rồi , vậy không lẽ lời của mẹ anh linh nghiệm thật rồi sao!? Anh ế đến già luôn .

Anh lắc đầu ngao ngán , tự hỏi bản thân mình có gì yếu hơn người ta mà lại tụt về sau như vậy , hay tại vì anh kén chọn quá ta , cơ mà anh lại không thích con gái , thích con trai thì lại không dám nói ra .

"Thầy Gemini , Fourth nó bảo đợi thầy dưới canteen đó , thầy xuống nhanh đi"

Từ đâu một cậu thanh niên thanh tú với nước da trắng bước vào khoác tay Joong , đoán không nhầm thì đây là Dunk Natachai , thiên thần khoa kĩ thuật trong lời đồn đây mà .

Oke mấy ní , thấy series của GeminiFourth yếu xh quá à , làm tui nản ghê , học hành cũng đã buồn rồi gặp thêm truyện bị flop khỏi nói luôn , buồn thúi ruột , nhưng mà mn đừng có bỏ rơi tui nha , xin luôn á , pai ní iu nha ❤❤❤

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ