Sau trận ân ái kịch liệt đó thì hắn và em cũng quay lại với nhau sau 2 năm xa cách , hắn đưa em về nhà sau khi đã tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo mới gọn gàng cho em , em đứng trước cửa nhà mình rồi nhìn qua nhà hắn , em định mở cửa vào nhà thì tay bị hắn nắm kéo ngược ra mà ôm chầm lấy cơ thể nhỏ bé của em .
Đúng lúc này mẹ của em đi làm về , thấy hắn bà vui vẻ lên tiếng mời hắn vào nhà cùng ăn cơm , nhưng thay vì vui thì hắn lại tối sầm mặt lại , em cũng cản bà không kịp luôn .
"Norawit hả con , hai đứa có tình tứ cũng phải chọn chỗ vắng người chứ , mau vào ăn cơm cùng gia đình dì đi"
"Chào dì...con là Gemini , không phải Norawit , bộ trước đó Fourth hay tình tứ với Norawit lắm hả dì ?"
"Nghe chị hàng xóm nói tụi nó hẹn hò"
"Mẹ!!!"
Em nhanh chóng đẩy bà vào nhà rồi đóng cửa lại , để hắn đứng ngoài cửa đang tức bốc khói , quay về nhà hắn liền kéo anh ra solo một trận , mẹ và cô không cản lại chắc cả hai nhập viện tiếp quá .
"Sao anh dám hẹn hò với người yêu của tôi!? Anh thiếu hơi trai quá à!!?"
"Mày câm miệng cho anh , mày biết thời gian mày đi Fourth suy sụp cỡ nào không ? Mày có nghĩ lúc đó không có anh là Fourth tự tử rồi không ? Mày ghen như vậy sao lúc đi còn không thèm nói cho em ấy một tiếng ?"
"Anh nói gì ? Fourth muốn tự tử , chỉ vì tôi đi ?"
"Ừ , còn chuyện hẹn hò , anh đã có người yêu , không phải Fourth , một người con trai khác không phải Fourth mày nghe rõ chưa ?"
Anh tức giận buông cổ áo của hắn ra mà đi lên phòng , hắn ngồi phịch xuống sofa mà nhìn vào một khoảng không vô định suy nghĩ , hóa ra hắn quan trọng với em như vậy , thế mà lúc đi hắn vì giận em mà không thèm thông báo cho em biết một tiếng , hắn đúng là khốn nạn thật mà . Hắn thấy có lỗi với anh nên có mở lời làm hòa trước sau đó hai anh em cùng nhau đi uống rượu cho đến khi cả hai say khướt .
"Người yêu của anh , nói đi nói lại vẫn có nét rất giống Fourth đó"
"Chắc là người giống người thôi"
"Nè Norawit!!! Ai cho anh uống nhiều như vậy hả ? Nào để em đỡ anh"
"Gemini , sao anh uống nhiều quá vậy , dạ dày đã không tốt rồi còn thích uống rượu nữa chứ , hết nói nổi anh luôn đó"
Em ngờ ngợ ra giọng nói quen thuộc mà bất giác quay lại xem người đang đỡ anh là ai , cả hai cùng sốc mà chỉ nhau hét to .
"Aaaa P'Nattawat , em nhớ anh chết mất thôi aaaaa"
"Trời ạ , hóa ra em đang ở đây sao , anh về nước tuần trước mà về nhà cũ thì đã không còn thấy ai nên phải ở khách sạn tạm đó , số điện thoại của mẹ và em cũng đổi luôn là sao ?"
Bất ngờ quá ta , hắn và anh nhìn nhau đầy bất ngờ , không lẽ lời anh tiên tri là đúng ? Em và cậu là hai anh em sao ? Đúng thật là mặt có nét giống nhau thật , nhưng không phải là giống hoàn toàn như hắn và anh , mà sao em và cậu không nhầm anh và hắn hay vậy ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanficNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫