Anh giữ hai tay em cố định trên đỉnh đầu , miệng bắt đầu mút mát nói nhủ hoa nhạy cảm của em , lâu lâu còn cắn một cái làm em giật bắn người . Em có phản kháng nhưng không đủ sức , anh quá mạnh có thể kìm em nằm gọn dưới thân của mình .
"G-Gemini...khoan đã , không phải...không muốn làm đâu"
"Lần khác thì được , nhưng lần này nhất định anh sẽ phạt em"
Nói xong anh cởi bỏ chiếc quần của em vứt xuống đất rồi một lực đâm cự vật vào trong em lút cán khiến em đau khóc không thành tiếng , những âm thanh va chạm da thịt vang lên nhanh dần khiến người nghe phải đỏ mặt , tiếng nhóp nhép của nói giao hợp tạo ra cứ văng vẳng trong không khí , em vừa đau vừa sướng thật sự chỉ còn có thể nằm dưới thân anh mà rên rỉ , đúng thật là không nên chọc cho anh ghen mà , thật đáng sợ .
"Ư...ah...a...a...đau...đau em quá...Gemini ức~"
"Thả lỏng ra"
"Hức...anh ư...ác độc ah...muốn...muốn ra rồi hah ưm~"
Anh nhấp thêm chục cái nữa rồi bắn vào trong em , em ưỡn người bắn ra , tinh dịch trắng đục văng lên bụng của anh , em nằm xụi lơ vô lực mà tham lam hít thở , bên dưới anh vẫn chưa rút ra , lâu lâu lại nhấp một cái khiến em ngứa ngáy khó chịu . Thế là cả hai cứ vờn nhau tới gần 2h sáng , khi em hoàn toàn mất nhận thức thì anh mới tha cho em mà lau chùi cơ thể cho em .
Sáng hôm sau anh dậy sớm để nấu cháo cho em , để đền bù vì đêm qua anh hơi quá sức , em còn định giận anh không thèm ăn nhưng khi nghe anh dọa đụ tiếp thì lại ngoan ngoãn ngồi ăn cháo uống sữa .
"Em ghét Gemini , hứ!!!"
"Gemini yêu Fourth"
"Hỏng cần , tui với con chơi với Norawit và Nattawat"
"Anh cũng chơi...HẢ CON NÀO!!?"
Anh bây giờ mới load kịp câu nói của em , em nhịn cười nảy giờ khi nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của anh , em với tay lại học tủ lấy ra một hộp quà nhỏ đưa cho anh , nói đó là món quà có một không hai mà em dành riêng cho anh , anh cầm lấy hộp quà , cẩn thận mở ra , đập vào mắt anh là một tờ giấy , kèm theo sau là một cây màu xanh , anh xịt keo cứng ngắc , ngước lên nhìn em nói .
"Em có thai rồi ?"
"Ừm , có được 2 , 3 tháng gì rồi thì phải"
"Thật sao , em có thai con của anh thật sao!?"
Anh vui vẻ nhảy lên giường ôm chầm lấy em , cảm xúc đầu tiên khi được làm ba của anh khiến em mắc cười , em còn chưa phạt anh việc đêm qua anh suýt làm em động thai đâu . Nguyên ngày hôm đó anh dành thời gian để gọi điện khoe họ hàng , nhưng mà ba mẹ em vẫn chưa biết việc em có thai với anh , cậu cũng vui vẻ ngồi xoa bụng em cả ngày , mặc dù biết em có thai lâu rồi , nhưng mà sắp có cháu để chơi cũng vui lắm .
"Fourth ơi , anh có mua đồ ăn sáng cho em nè"
"P'Mark , anh đến sớm vậy ạ"
"Tới thăm em"
"Cậu là ai , khai thật trước khi tôi và cậu có một trận solo trên sàn đấu boxing"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanficNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫