Chủ nợ , em yêu anh(2)

1.7K 153 4
                                    

Sau ngày hôm đó mọi người không còn thấy anh cười hay nói nhiều nữa , suốt ngày cứ cắm đầu vào máy tính laptop từ sáng đến đêm . Đã 6 tháng kể từ ngày cậu mất , vẫn chưa tìm thấy thi thể của cậu , anh muốn phát điên lên nhưng có phát điên cũng chả làm được gì . Ba mẹ bắt anh đi làm để quản lý công ty , nhưng anh lại hoạt động ngầm , cho vay nặng lãi , công ty thì để anh của mình quản lý hộ .

"Tiền đâu ?"

"Con nợ lần này có chút..."

Anh nhíu mày nhìn tên đàn em đang ấp úng không thốt ra lời kia đầy khó chịu , dọa giết tên đàn em mới kêu người lôi con nợ lên . Anh lúc đầu nhìn thì người đó cúi gằm mặt xuống , đến khi anh kêu người đó ngước mặt lên thì mới hoảng hốt suýt té ghế , không có vụ trùng hợp như vậy đâu đúng không ?

Anh tiến lại gần xem xét đối phương kĩ càng sau đó mới lên tiếng .

"Fourth Nattawat..."

"Anh...anh nhầm rồi , tôi tên Gun , không phải Fourth Nattawat gì đó đâu"

Ai cũng bất ngờ khi người trước mặt anh giống hệt cậu , anh cũng vậy , anh cũng bất ngờ khi thấy người giống cậu y đúc như vậy đang quỳ trước mặt mình , anh kéo cậu lại ôm chặt cứng , anh chính là nhớ cậu phát điên , mặc kệ cậu vùng vẫy như thế nào , anh vẫn ôm cậu , anh cho cậu một đặc ân riêng . Cậu sẽ sống chung với anh , và anh sẽ xóa nợ cho cậu . Cậu vì điều kiện có lời này nên đã đồng ý cái rụp không cần suy nghĩ .

Những ngày tháng sau lúc nào cậu cũng phải phục vụ anh , nhưng cũng không đến nỗi mệt , vì công việc của cậu chỉ là chuẩn bị quần áo cho anh đi làm và đợi anh đi làm về rồi chuẩn bị đồ cho anh đi tắm thôi . Tính ra cũng nhàn , chỉ là nhiều đêm cậu đang ngủ ngon bị anh bắt dậy xem phim chung thôi .

"Fourth!!!"

"Ưm...hửm?"

Đang xem phim thì cậu ngủ quên mất , nhưng vẫn phải mắt nhắm mắt mở trả lời , lúc đầu cậu không hề quen với cái tên Fourth này , nhưng anh gọi nhiều nên đâm ra cũng quen , và cậu suýt quên mất tên của mình .

"Em buồn ngủ hả ?"

"Kh...không có , em không có"

Anh chỉ xoa đầu rồi bồng cậu lên phòng cho cậu ngủ , chuột nhỏ của anh lúc trước cũng nhút nhát như vậy đó , sợ anh buồn và không vui nên đôi lúc sẽ nói dối để anh vui . Cậu như một phiên bản 2.0 của Fourth , người ngoài nhìn vào hoàn toàn không nhận ra gì khác biệt , chỉ là cậu không có đi dạy nữa , anh bảo ở nhà chơi là đủ , anh nuôi .

"Nè nhóc...sao lại nằm ở đây ngủ thế ?"

"Anh...anh Phuwin , à em đợi Gemini về"

Phuwin chính là ann trai của anh , rất ít khi về nhà nhưng y biết em trai mình có người yêu và quen luôn cả cậu , vì lúc trước có ăn cơm chung với nhau vài lần rồi , nhưng y cũng biết việc cậu không phải là Fourth mà là Gun , cũng trách thằng em mình sao lại hành con người ta như vậy , nhưng làm được gì đâu , đành phải chào cậu rồi lên phòng .

Cậu ngồi đợi anh đúng 1h sáng , cánh cửa mở ra khiến cậu giật mình mà đứng bật dậy , nhưng do chóng mặt nên đứng không vững mà ngất đi , anh nhanh tay đỡ cậu vào lòng , trường hợp này tiếp diễn liên tục khiến cậu bị suy nhược cơ thể do không ngủ đủ giấc , anh chỉ nhìn cậu sau đó bế cậu lên phòng để cậu nghỉ ngơi , đi ngang qua phòng y mới nhíu mày lại một chút , để cậu ngủ rồi anh đi qua phòng của y .

"Mày mất nết thật đấy Gemini , tao đang thay đồ"

"Tưởng anh nude để đi ngủ"

"Tao không có thần kinh như mày"

Cuộc trò chuyện sau đó xoay quanh vấn đề công việc , và có cả chuyện của anh và cậu nữa , anh thật sự xem Gun là người thay thế cho Fourth , tất cả cũng chỉ vì anh quá yêu cậu , y cũng đến bất lực trước sự cứng đầu của em trai mình , người tội nhất vẫn là Gun thôi .

"Ưm...mấy giờ rồi ?"

Cậu giọng ngáy ngủ quơ tay để tìm điện thoại , cơ mà cậu quơ trúng cái gì đó không phải điện thoại , hí mắt xem thì thấy anh đang nhìn mình chằm chằm , tay cậu còn đang đặt trên đầu của anh nữa , chết mẹ rồi , kiểu này nợ nần chắc lại tăng lãi quá . Cậu giật mình còn suýt đá anh bay xuống giường nữa cơ , may mà anh giữ chân cậu lại kịp , cậu bình tĩnh sau đó ngồi dậy lấy điện thoại xem giờ .

"Anh...tối qua tôi lại ngủ quên nữa à ?"

"Tối qua em ngất nên anh đưa em về phòng nghỉ ngơi"

Cậu nhíu mày khó hiểu , tối qua xảy ra chuyện gì cậu còn không nhớ nữa , rồi cậu ngất khi nào , rồi anh về khi nào , không có thời gian để suy nghĩ mấy chuyện này nữa , cậu lật đật đi chuẩn bị đồ cho anh đi làm . Do thói quen nên cậu rất chu đáo chuẩn bị , vest được ủi phẳng phiu , cà vạt màu cũng phải hợp với màu bộ vest , giày nữa , cậu là người cầu toàn nên mấy việc này không là gì đối với cậu cả .

Một hôm anh được nghỉ ở nhà thì phát hiện bí mật của cậu , trong học tủ của cậu có thẻ ngân hàng màu đen của anh , chính là chiếc thẻ anh đưa cho Fourth trước khi lên máy bay , anh cầm lấy thẻ nhanh chóng đến phòng trị liệu cậu đang nằm xăm xăm bước vào nói .

"N'FotFot..."

"Hửm...sao đấy Gem...Gemini!!?"

Cậu hốt hoảng bật dậy , anh nhếch mép đi lại bóp cằm cậu nâng lên , N'FotFot là biệt danh anh và cậu lúc trước gọi nhau , đối với Gun anh chưa hề gọi như vậy , nay gọi cậu lại trả lời và gọi anh là Gem , anh đoán không sai ha .

"Fourth Nattawat , em dám lừa dối tôi sao ?"

Hù , series này cỡ 5 chap nhé , mong mn ủng hộ nhìu nhìu để tui còn có động lực viết tiếp nữa , pai ní iu ❤❤❤

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ