Ngàn đời ngàn kiếp(6)

498 46 3
                                    

Em bất ngờ khi thấy y xuất hiện trong nhà mình , mà còn trong bộ dạng thập thò như ăn trộm vậy nữa . Em và cậu nhìn nhau sau đó cùng y ra sân ngồi nói chuyện .

"Sao anh lại ở đây ?"

"Thì anh tìm em mà , du học về liền tìm nhà em"

"Tìm em thì cũng đừng có đột nhập kiểu này chứ , lỡ em sợ quá em phang chổi vào đầu anh thật thì sao ?"

Cậu nảy giờ ngồi nghe vẫn chưa hiểu gì , y là ai mà lại thân với em , y có quan hệ gì với em mà lại thể hiện thân mật như vậy với em vv...mm . Nói chuyện một lúc thì hắn và anh về , thấy em đang nói chuyện với người khác thì hắn bắt đầu nổi máu ghen lên , đi lại ngồi kế bên em .

"Anh về rồi hả , mau vào tắm đi rồi em nấu cơm cho ăn nha"

"Em nói chuyện với ai mà không cho anh nghe , anh chưa muốn tắm , anh ngồi nghe chung"

"Norawit phiền anh kéo Gemini vào tắm hộ em với , em đang tiếp khách"

Hắn bất lực lôi thằng anh trời đánh của mình vào nhà , cậu cũng lon ton chạy theo vào nấu cơm trước , vì biết em còn nói chuyện lâu nên nấu trước cho anh và hắn có cái mà ăn chứ em và cậu ngồi nói chuyện thì anh với hắn chết đói . Trên phòng anh không chịu đi tắm mà cứ đứng trên ban công để nhìn em và y nói chuyện , hắn đi lại nhìn chung , hắn hiểu được tâm lý của anh , lúc nảy thấy cậu đang ngồi kế y thì hắn đã khó chịu rồi , nhưng may mà hắn trầm tính hơn anh nên điều chỉnh được cảm xúc .

"Anh biết cậu ta là ai không ?"

"Không biết , vừa gặp lần đầu"

"Chậc chậc , anh nên cẩn thận rồi Gemini à , kẻo mất vợ như chơi đó"

Anh nhíu mày hiểu rõ ý nói của hắn nhưng vẫn lạnh lùng đi tắm , không thèm nhìn nữa , càng nhìn càng nóng máu , tắm cho đỡ nóng . Tăm rửa sạch sẽ thơm tho rồi thì anh cùng hắn đi xuống nhà , vừa xuống đã thấy em và y ngồi cạnh nhau trên bàn ăn , anh nhíu mày đi lại ngồi bên cạnh em , kéo ghế em xích qua bên mình như đang ngầm đánh dấu chủ quyền , y cũng không vừa , gắp đồ ăn cho em , hai người nhìn nhau với ánh mắt hình viên đạn , em ở giữa ngộp không thở nỗi đành tự gặp đồ ăn để ăn , mặc kệ hai người .

"Em uống nước đi"

"Cảm ơn anh nha Gemini , hôm nay đi làm có gì mới không ?"

"Có đó Fourth , Gemini bị ngã cầu thang"

"Hả!!? Anh ngã cầu thang ? Có sao không , sao không nghe anh nói gì hết vậy , có bị thương ở đâu không ?"

Hắn nhướng mày nhìn anh , anh hiểu được nên cũng diễn theo , cố ý né tránh sự đụng chạm của em làm em lo hơn , em sợ mình chạm đúng chỗ đau của anh nên cũng nhẹ nhàng trách móc , trong lời trách móc lại pha thêm chút xót xa và lo lắng , anh đắc ý nhìn y sau đó tiếp tục ăn cơm . Cậu và hắn ngồi ăn ngon lành từ đầu buổi đến cuối buổi .

"Tạm biệt anh nha Mark , ngày mai rảnh thì đến quán em chơi , có cả Ford nữa đó nha"

"Được rồi , tạm biệt N'Fot nhé"

Y chào em rồi lên xe rời đi , anh lúc này mới thở phào nhẹ nhõm , đuổi được giặc đi rồi thì bây giờ đi làm công chuyện . Anh đứng sau lưng em khoanh tay nghiêm mặt trông rất nghiêm túc làm em quay lại giật mình suýt ngã , em vuốt vuốt lồng ngực nhìn anh .

"Anh bày vẻ mặt đó ra làm gì chứ , dọa chết em rồi"

"Anh đáng sợ đến vậy à ?"

Anh thả lỏng cơ mặt tiến lại sát em , em thấy có điềm nên lùi lại phía sau cho đến khi lưng chạm vào cửa thì mới chịu dừng lại , anh dùng tay chắn sang bên cạnh em , cúi xuống dùng gương mặt không mấy vui vẻ nhìn em , anh không thích em thân thiết với người con trai khác . Nói anh chiếm hữu cũng được , anh chấp nhận , thà chiếm hữu để có được em còn hơn không chiếm hữu mà đánh mất em .

"Nói cho anh biết , tên Mark đó là ai ?"

"H-hả...thì là , một người thân của em thôi à"

"Vậy à , sao em chưa từng nói về cậu ta với anh , em còn giấu anh gì nữa không Fourth ?"

Em mím môi nhìn anh , níu lấy tay áo anh lay lay làm nũng mong anh nguôi giận , anh khó chịu vác em một mạch lên phòng mặc kệ em vùng vẫy la hét .

"Huhu em xin lỗi mà , Nattawat ơi cứu anh với Gemini muốn đánh đòn anh nè huhu"

*cạch*

Tiếng khóa cửa vang lên , em giờ đang ngồi ngay ngắn trên giường để chờ chịu phạt , em không dám nhìn thẳng vào mắt anh nữa , chỉ ngồi ôm gấu chờ anh thôi . Anh đi lại đè em xuống mà cưỡng hôn , em chưa kịp load thì đã bị lưỡi của anh khai phá khoang miệng , nước bọt nuốt không kịp cứ thế mà chảy xuống cổ , hôn một lúc anh rời khỏi môi của em , hôn nhẹ lên mí mắt của em đầy dịu dàng .

"Fourth , đừng thân thiết với người khác , anh cũng biết ghen"

"Gemini biết ghen hả , em tưởng đó giờ anh không biết ghen chứ , em không có thân thiết với người khác đâu mà"

Anh cởi bỏ chiếc áo thun của em vứt xuống đất , em bất ngờ theo phản xạ tự nhiên lấy tay che ngực lại , mặt đỏ bừng bừng , muốn làm cũng phải nói trước chứ , trong cái tình huống này mà còn có hứng làm tình , đúng thật là chỉ có anh thôi .

"Ức...Gem...Gemini đừng mút nữa...không muốn đâu~"

Hé lô , chap sau cho H nghen , pai ní iu ❤❤❤

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ