Cậu đang dựa vào người anh vì đau chân sau khi nghe thì liền đỏ cả mặt , cái quái gì vậy chứ , tuy cậu với anh là người yêu nhưng chưa có ý định công khai thế mà anh nhanh miệng đính chính để đánh dấu chủ quyền rồi , cũng vì thế mà Vin thả chân cậu ra , anh kéo cậu về sau lưng mình sau đó chiếu những hành vi của hắn lên bảng chiếu lớn ở sân khấu , đó là những hành vi cậu có ý đồ xấu với cậu , và có cả cảnh cậu bị hắn sàm sỡ trong phòng y tế khi đang ngất nữa . Những fan cứng của #geminifourth trên confession nhìn mà tức không chịu nổi liền lao vào tẩm quất hắn một trận nữa , sau khi đánh thoải mái rồi họ quay lại cổ vũ an ủi cậu và ủng hộ tình cảm của hai người .
Dunk đứng vẫn chưa hiểu gì thì Joong đi lại khoác eo rồi thơm vào má em một cái ra nói một câu .
"Cũng giống anh và em đó"
"Nói vậy là...thầy Gemini với Fourth đang hẹn hò ?"
Nhận được cái nhướng mày của Joong thì Dunk sốc đến ngất luôn , trên phòng y tế sau khi em tỉnh dậy thì vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật , cục vàng của nhóm em cưng như trứng hứng như hoa đã thoát ế rồi sao ? Đợt biết Phuwin nói đã đi quá giới hạn với thầy Pond thì em đã sốc một lần rồi , lần này tới bảo bối nhỏ của em nữa , nhưng dù gì đó cũng là quyết định của cậu nên em tôn trọng.
Lên lớp cậu ngồi im suy nghĩ về câu đánh dấu chủ quyền của anh hồi nảy , mặc kệ Pond gọi cậu muốn nát cổ , khi có người lay cậu mới hoàn hồn mà lên ghi sĩ số cho Pond , y cũng biết việc anh và cậu quen nhau , y không vội , chờ cậu cảm thấy thật thoải mái rồi sẽ tự nói ra , dù gì bây giờ y với em cũng rất hạnh phúc , cũng nên chúc phúc cho cp gà bông mới nở này .
Sau tiết học cậu theo lời anh và đi xuống phòng giáo viên , tất cả các giáo viên đều có mặt ở đây để uống trà nghỉ ngơi , cậu với thân hình nhỏ bé ló cái đầu nhỏ vào đánh mắt một vòng , không thấy anh đâu cậu có chút hụt hẫng , bỗng nhiên anh lại xuất hiện sờ sờ trước mắt cậu làm cậu giật thót cả tim , thì ra này giờ anh ngồi ngay cạnh cửa ra vào , còn cậu chỉ nhìn xung quanh nên không để ý thấy anh .
"Thầy hù em giật mình"
"Thế à , xin lỗi bé yêu , vào đây ăn trưa với thầy"
Các giáo viên khác cũng hưởng ứng nhiệt tình như đã biết cậu và anh quen nhau , nhưng thật ra họ thấy cậu nổi tiếng nên cũng muốn làm thân thôi , vì ai ai cũng nghe đồn cậu khó gần nên nhân cơ hội này làm quen luôn .
Bên trong còn có Phuwin đang ngồi ăn với Pond , nhìn thấy cậu em cũng không quá bất ngờ , nghe Pond kể nên em cũng biết rồi , chỉ kêu cậu lại ngồi ăn chung thôi , thấy người thân nên cậu cũng bớt áp lực hơn , trong bữa ăn anh luôn gắp thức ăn cho cậu , cậu cũng gắp lại cho anh .
"Thầy , em ăn nhiều nhưng nhiêu đây nhiều quá ời"
(Cảnh báo!!! Ai đọc được thì đọc còn thấy không ổn thì đừng đọc nữa nhé)
"Ăn nhiều để có thịt cho thầy ăn chớ"
Hai má cậu đỏ ửng , anh từ sau gáy cậu ngồi thẳng dậy vươn vai như không có chuyện gì xảy ra , nhưng thật ra nảy anh ghé sát tai cậu nói thầm làm cậu ngại đỏ cả mặt , người lớn mà nói mấy điều 🔞 với con nít 18 tuổi sao , cậu chỉ tức tại sao lại quen một người dê như anh thôi . Nói là "ăn" cho lịch sự thôi chứ hồi nảy anh nói "ăn nhiều để có thịt cho thầy đ** chớ" , vậy mới làm cậu ngại nuốt không nổi cơm .
"Sau giờ có muốn qua nhà thầy ngủ nữa không ?"
"Hm...thầy xin mẹ cho em đi , mẹ kế á"
Anh nhướng mày nhìn cậu sau đó cũng ậm ừ đồng ý , dù gì cũng là mẹ kế , có thương thì tốt mà không thương cũng không mướn thương , chỉ cần anh thương cậu là đủ rồi , mẹ không thương cậu nhưng anh chắc chắn mẹ anh thương cậu . Sớm muộn gì anh cũng đem cậu về ra mắt với ba mẹ thôi . Tối hôm đó sau khi được sự đồng ý của mẹ kế thì anh đã kêu cậu dọn đồ qua nhà anh ở luôn , nói thẳng ra là cậu bị mẹ kế nhẫn tâm đuổi đi , cậu đem nỗi buồn trong lòng nặng trĩu , ngồi trên xe cậu đưa mắt ra nhìn cảnh vật bên ngoài , những đám mây , những chú chim nhỏ , những chú bướm luôn được tự do bay lượn , không bị kiểm soát và để ý , nó vô tư , vô lo vô nghĩ , không giống cậu , lúc nào cũng phải tự mình đấu tranh tư tưởng với chính bản thân mình , lúc nào đi học cũng phải giữ một trạng thái tốt nhất , để mọi người không cảm thấy chán nản và mình cũng cảm thấy đỡ bị khó chịu hơn .
"Thầy , phòng em ở đâu ạ ?"
"Em ở chung với thầy đương nhiên sẽ cùng phòng với thầy rồi"
Cậu giật bắn người khi anh vung tay vỗ vào mông cậu một cái sau đó xách vali của cậu lên căn phòng mà cậu và anh ngủ chung tối qua , mùi của cậu vẫn còn vương lại đâu đó trong căn phòng này , lúc lạ lúc quen , nhưng ngủ chung cũng dễ ngủ hơn là khi ngủ một mình cô đơn lạnh lẽo .
Mà cậu vẫn chưa hết sốc trước màn thả dê lúc nảy của anh đâu đấy , cậu nhanh chân chạy theo anh để sắp xếp quần áo , anh là một người rất ngăn nắp , tủ quần áo của anh còn phải được sắp xếp theo đúng màu từ đậm đến nhạt , cơ mà quần áo của cậu toàn mấy bộ màu mè không hà , lục lam chàm tím có đủ luôn , cậu đứng e dè nhìn anh , không biết đã là người yêu rồi có nên đổi cách xưng hô hay không ta , được hay không phải thử mới biết được .
"Chú ơi , đồ em hơi nhiều á , tủ đồ của chú đủ chỗ không ?"
"Em vừa gọi thầy là gì ?"
Môi anh giựt giựt nhìn cậu , anh 27 cậu 18 mà cậu gọi anh là chú , già quá rồi , hơn thua nhau có 9 tuổi thôi mà , gọi chú làm anh già đi mấy chục tuổi , anh đi lại ép cậu sát vào tường khiến cậu không dám thở mạnh .
"Gọi anh , nếu không thì..."
"Anh...anh anh em gọi rồi đó , anh lấy tay ra khỏi áo của em"
Anh bật cười hôn nhẹ lên chóp mũi của cậu một cái sau đó đưa đồ cho cậu đi tắm trước , dù sao bây giờ muốn thịt cũng được nhưng qua tháng sau cậu mới hoàn toàn 18 tuổi , bây giờ vẫn 17 , với cậu mới vừa phải chịu một cú sốc tâm lý về chuyện quan hệ nên anh cũng không vội vàng gì , còn nhiều cách để có thể thịt được cậu mà , anh nhìn vậy thôi chứ nhiều thủ đoạn thâm lắm nha .
Hehe đọc chơi chơi thôi nhá , đừng có suy nó vào hai bé ngoài đời nha , pai ní iu ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanficNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫