Ngàn đời ngàn kiếp (2)

540 53 4
                                    

Hôm nay đi học về em đã xin hắn cho về riêng ,vì em phải sang nhà bạn làm bài tập nhóm nên về muộn . Hắn không hề phản đối ngược lại còn bảo em về muộn muộn chút cũng được .

"Tạm biệt , về đây"

"Tạm...biệt , đi nhanh vậy"

Đang đứng nhìn theo bóng chiếc xe đã khuất đi trong dòng đường xô bồ kia thì em cảm thấy cổ có chút ấm áp , quay qua nhìn thì thấy anh , anh đứng cùng với một chai nước mát , có vẻ anh mới đấu bóng rổ xong .

"P'Gemini , anh chưa về sao , đã muộn rồi ạ"

"Anh mới đấu giao hữu với vài bạn trường ngoài , đấu xong định đi ăn thì gặp em nè , đi ăn thôi"

"Khoan...P'Gem , em...phải đi học nhóm"

"Anh biết em nói dối , đi thôi"

Anh cứ nhẹ nhàng như vậy thì em rung động mất thôi , còn hắn thì sao đây , em không phải đang yêu thầm hắn hay sao , nhưng mà hắn không yêu em , em nghĩ đến lúc từ bỏ rồi , không nên yêu người không yêu mình , mà hãy chọn người yêu mình .

Hôm nay em quyết định sau khi đi ăn xong thì qua nhà bạn ngủ luôn , không về ngôi nhà đó nữa , em né mặt hắn khoảng 2 tuần thì hắn bắt đầu tức giận , hắn khi ra về đợi em ngoài cổng , thấy em hắn liền kéo em lên xe , em hốt hoảng chưa biết hắn định làm gì thì hắn lôi sấp ảnh em đi ăn và đi chơi với anh ra vứt vào người em .

"Tôi đã nói rồi , cậu muốn yêu ai cũng được , nhưng không được vi phạm hợp đồng giữa tôi và cậu"

"Anh...em không muốn tiếp tục diễn cùng anh nữa , em thấy nó quá giả tạo , mình dừng lại đi...em sẽ đền bù số tiền mà hợp đồng đã ghi , cảm ơn thời gian qua đã cho em biết yêu một người xứng đáng là gì"

Nói xong em mở cửa rời đi cùng bạn , bỏ lại hắn trong xe , và chắc chắn tin tức này sẽ được lên trang nhất của trường rồi . Sau khi cả hai thông báo chia tay thì fan bên hắn đã dần chuyển sang only em , vì họ đã thấy được bộ mặt thật của hắn , mọi người cũng thấy dạo này em với anh có những cử chỉ hành động rất đáng nghi , liệu có phải là fanservice nữa không ?

(fourth.ig đang live)

Số view tăng vèo vèo khi thấy sự xuất hiện của anh , anh đang ngồi móc khăn choàng cổ cho em , em ngồi uống trà sữa và trả lời các cmt của fan .

-Là fanservice nữa sao Fot Fot ?

-Nhưng nhìn real vãi lollll

-Tao ship tao ship

-Fot Fot với đàn anh khóa trên Gemini hẹn hò phải không ?

99+ cmt...

"Tụi mình chắc là giả đó hihi , phải không anh ?"

"Đúng rồi , tụi mình là giả nha , giả bộ nói dối , tụi mình hẹn hò được 2 tháng rồi"

Nói xong anh hôn nhẹ lên má của em , cmt lại một lần nữa nháo nhào , em ngại ngùng nhìn anh chằm chằm , ai ngờ anh nhân cơ hội đó mà hôn chụt lên môi của em một cái nữa sau đó mới tiếp tục móc khăn choàng cho em .

Về phía hắn , sau khi dừng hoàn toàn mọi hoạt động với em thì hắn đã sang nước ngoài du học , hắn làm lại từ đầu và cũng tìm người yêu đích thực bên nước ngoài luôn . 5 năm sau hắn thông báo với anh là hắn về nước cùng người yêu và bảo anh đón hắn , em do lâu không gặp hắn nên cũng đòi đi theo .

"Anh đó Gemini , Norawit về nước rồi mà mặt như bị giựt hụi vậy , vui lên chứ"

"Nó về , anh thua"

(Bốp-tiếng vả oan nghiệt xé tan bầu trời đầy nắng)

Em biết anh đang nghĩ gì , anh sợ em vẫn còn tình cảm với hắn nên mới mặt chù ụ vậy đó , đúng là ngoài cái đẹp trai ra thì anh ngốc lắm .

Tại sân bay

Một bóng hình quen thuộc dần hiện lên trước mắt anh , nhưng em thì tận hai bóng hình quen thuộc , khi đến gần em mới hớ ra , bảo sao lại quen mắt như vậy .

"Chào anh dâu , đã lâu không gặp"

"Norawit , cứ gọi Fourth , gọi anh dâu kì quá"

"Về rồi thì về nhà thôi , đứng đây mỏi chân vợ tao"

Anh khoác vai em vẻ mặt đầy bất mãn nhìn hắn , hắn cũng khoác vai người nam bên cạnh rồi cúi xuống hôn nhẹ lên má người nam đó , em mím môi nhìn chằm chằm người nam đó , sau đó rời đi , anh nhanh chóng đi theo em , hắn và người đó cũng đi theo , trên xe đáng lý ra gặp người nhà đi xa về phải nhiều chuyện để nói lắm chứ , đằng này lại không ai nói với ai câu nào cho đến nhà .

"Fourth em mệt hả , nảy giờ không thấy em nói gì"

"Em ổn , tại em đói"

"Vào nhà đi , anh nấu cơm cho em"

"Hai anh vào trước đi , em có chuyện muốn nói với cậu ấy"

Em đẩy hai người vào nhà rồi đóng cửa , lúc này người nam đó mới níu lấy tay em lay lay nũng nịu lên tiếng .

"Anh hai , em xin lỗi mà~"

"Còn biết mình có anh hai luôn , về nước cũng không nói với anh một tiếng"

"Em muốn cho anh bất ngờ thôi chứ bộ , em biết anh với anh trai của Norawit là người yêu nên em mới về tạo bất ngờ nè"

"Nè Nattawat , em không được nói chuyện hai chúng ta là anh em biết chưa , anh muốn xem hai người đó xử lí tình huống như thế nào"

"Dạ anh hai"

Ấu kề , cỡ 5 chap nha , pai ní iu ❤❤❤

[GeminiFourth] H+ The Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ