Tối đến lúc anh và hắn về thì em và cậu đang ngồi xem phim cùng nhau , vẫn không quan tâm đến sự xuất hiện của hai người , hai em vẫn coi phim . Hắn đi lại ngồi bên cạnh khoác vai em , em cũng không để ý mấy , ngồi im cho hắn khoác vai , anh thì đi lại khoác vai cậu , do lợi thế nhan sắc nên hắn và anh thành công đánh lừa thị giác của em và cậu vào buổi tối .
"Fourth , anh nhớ em quá"
"Ừm em cũng vậy"
"Nattawat , anh cũng nhớ em"
"Em cũng nhớ anh"
Sau khi bộ phim kết thúc thì em và cậu mới quay lại nhìn hai người , nhìn vẻ mặt chút quen chút lạ này của hắn khiến em khó hiểu , nhíu mày nhìn kĩ một chút thì tá hỏa bật dậy .
Cậu không biết em bị làm sao , nhưng sau khi nhìn thái độ của của em thì mới liếc nhìn theo ánh mắt của em , chợt cảm thấy người bên cạnh mình nảy giờ có chút khác với Norawit của cậu thường ngày , cậu cũng bật dậy đi lại đứng kế bên em .
"Gemini , anh thích ghép đôi tôi với Norawit à ? Anh đợi ngày tôi chia tay anh đi"
"Anh cũng vậy đó Norawit"
Nói xong em và cậu cùng nhau lên phòng khóa cửa ngủ , mặc kệ hắn và anh ra sức giải thích , tưởng bàn bạc kế hoạch thế nào , ai ngờ lại là cách đổi thân phận cho nhau để lừa em và cậu . Chơi ngu có thưởng , phần thưởng là hắn và anh phải ngủ chung với nhau .
"Tại mày đó , bây giờ thì hay rồi"
"Không phải anh xúi à ? Vợ em với vợ anh ngủ chung với nhau ôm ấp kia kìa , khó chịu chết đi được"
"Chỉ trách Fourth nhạy cảm và tinh ý quá"
Hắn và anh ngồi nói chuyện một lúc sau cũng lên giường ngủ , có điều đêm nay của hắn và anh có chút pẹc pẹc , anh nhớ em ngủ không được , hắn cũng không khác , thế là hai người lấy sách đọc , đọc gần chục cuốn đến sáng mới thật sự gục ngã .
Hôm nay do không ngủ chung với anh nên em dậy muộn , lỡ mất buổi họp gia đình , em lật đật kéo cậu dậy rồi cả hai đi về nhà chính , anh và hắn dậy không thấy hai em đâu thì cũng nháo nhào đi tìm , lo lắng thái quá thật sự , trước khi đi em đã để lại lời nhắn rồi , chắc anh vội quá nên không để ý .
"Anh định tha lỗi cho P'Gemini không ?"
"Không...dám trêu đùa tình cảm của anh"
"Haizz , không biết hai người đó nghĩ gì mà lại làm như vậy nữa"
"Em còn nhỏ , lo học đi"
Cậu bất lực nhìn em , đã là sinh viên năm 3 rồi mà vẫn bị em quản lý , nhưng thà như vậy còn hơn , có anh trai cũng vui lắm . Khi về đến nhà chính thì ba mẹ đã đợi hai người sẵn , khi em bước vào ba mẹ không mấy bất ngờ , nhưng khi cậu chui từ sau lưng em ra thì ba mẹ sốc đến đứng hình luôn , mẹ em nhanh chóng đi lại ôm chầm lấy cậu , em đi lại ngồi kế ba .
"Ba vẫn khỏe chứ!?"
"Ừm , hai đứa về rồi vậy ở lại ăn trưa luôn"
"Ba nó ơi , Nattawat nhà mình có người yêu rồi"
Em ngồi xem điện thoại thì thấy anh gọi hơn chục cuộc , em đi xuống bếp gọi lại cho anh .
"Gọi gì mà lắm vậy , không đi làm à ?"
"Em đang ở đâu , em đừng có bỏ anh , anh xin lỗi mà , lần sau anh không dám đùa như vậy nữa đâu"
"Nói nhăng nói cuội gì vậy , đi làm đi tối em về , cúp đây"
Em cúp máy cười thầm , anh lại suy nghĩ lung tung nữa rồi , không thấy em là nghĩ em bỏ anh đi à , cục băng nhà em cũng nhiều lúc vô tri lắm , chắc tối về phải chọc thêm một chút nữa quá . Em và cậu ăn cơm cùng ba mẹ sau đó cả gia đình đi chơi cùng nhau , chụp ảnh kỉ niệm , chơi vòng vòng cũng hơn 7h tối , cả người em đã mỏi nhừ vì bị cậu lôi đi chơi mấy trò cảm giác mạnh , cộng thêm combo nhà ma nữa . Em mệt mỏi ngồi ở ghế lái phụ để cậu đưa về nhà , vừa dừng xe trước nhà thì đã thấy anh và hắn chạy ra , cậu mới vừa mở khóa cửa thì cánh cửa em đang dựa bật mở làm em ngã nhào vào người anh , định chửi nhưng nhận ra mình chửi không nổi nữa nên dựa lên vai anh ngủ luôn .
Cậu lái xe đi cất sau đó lạnh lùng rời đi để lại hắn cứ đi theo liên tục xin lỗi , chắc phải mua chuộc rồi .
Phía em và anh , sau khi đưa em về phòng thì anh có nhẹ giọng xin lỗi , em nhìn thấy vẻ mặt lo lắng cộng với mong chờ của anh thì cũng mềm lòng .
"Gemini , em không thích đùa như thế , Gem thương em Gem phải trưởng thành hơn chứ"
"Anh xin lỗi vợ mà , vợ tha lỗi cho anh nha"
"Ừm , mau ngủ thôi , em buồn ngủ rồi"
Em ôm cổ anh kéo lên giường ôm ngủ , thật sự em ngủ rất nhanh , chưa đầy 10' thì anh đã nghe được tiếng thở đều của em rồi . Anh nhẹ nhàng hôn lên trán của em , sau đó cũng ôm em ngủ . Cặp đôi trẻ kia vẫn đang combat với nhau , không hồi kết .
Oke , chắc tui sẽ cố hoàn thành bộ Tội Ác nhanh nhất có thể để còn ra series mới cho mấy ní đọc nữa , pai ní iu❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] H+ The Series
FanficNơi có những câu chuyện cute của hai bạn nhỏ Truyện do trí tưởng tượng của tác giả , đề nghị không áp đặt lên người thật dưới mọi hình thức , đã nhắc trước nên ai mà không thích đọc của thể out nhé🍫